Thứ sáu 29/03/2024 18:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân

06:16 | 09/10/2020

(Xây dựng) - Nâng cao cơ sở vật chất, mở rộng quy mô, cập nhật các tiến bộ khoa học vào điều trị, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nhân dân, đó là các nhiệm vụ mà ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên đã và đang tiếp tục đẩy mạnh.

cong ty co phan benh vien quoc te thai nguyen nang cao chat luong kham chua benh cho nhan dan
Bệnh viện Đa khoa Yên Bình Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên.

Năm 2020 đánh dấu là 1 năm bản lề đối với sự phát triển của công ty, với những dấu mốc quan trọng, thể hiện sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên để xây dựng Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên trở thành bệnh viện y tế tư nhân khang trang, hiện đại hàng đầu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và toàn miền Bắc.

Chính thức thành lập từ năm 2014, tọa lạc tại số 328 đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên. Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên là hệ thống bệnh viện ngoài công lập lớn nhất các tỉnh miền núi vùng Đông Bắc. Với 2 bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên và Bệnh viện Đa khoa Yên Bình Thái Nguyên. Trong đó: Bệnh viện Đa khoa Yên Bình được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2019, đã và đang đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người lao động KCN Yên Bình và nhân dân các huyện, thị xã, thành phố phía nam của tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh lân cận.

cong ty co phan benh vien quoc te thai nguyen nang cao chat luong kham chua benh cho nhan dan
Kỹ thuật viên đang sử dụng máy Cộng hưởng từ.

Năm 2020 được đánh giá là năm có sự phát triển đột phá của công ty, khi công trình Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên giai đoạn II của Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (tại phường Đồng Quang, T.P Thái Nguyên) có tổng mức đầu tư 427 tỷ đồng được khánh thành và đi vào hoạt động từ tháng 8/2020, với tổng diện tích sàn xây dựng 23.000 m2. Công trình được thiết kế và xây dựng hiện đại, đồng bộ từ các phòng tiếp đón, khám bệnh đủ điều kiện khám cho khoảng 1.000 bệnh nhân/ngày. Chỉ sau 2 tháng đi vào hoạt động, số lượt bệnh nhân đến khám đạt trên 50.600 lượt.

Tính chung 9 tháng đầu năm 2020, tổng số lượt bệnh nhân đến khám bệnh đạt trên: 165.000 lượt với tổng số bệnh nhân điều trị là gần 20.000 người, công suất sử dụng giường: 124%; Những con số biết nói trên cùng rất nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân khi đến khám và điều trị chính là minh chứng cho những quyết sách đúng đắn, định hướng chiến lược của ban lãnh đạo công ty.

cong ty co phan benh vien quoc te thai nguyen nang cao chat luong kham chua benh cho nhan dan
Bác sỹ đang tiến hành thăm khám cho bệnh nhi tại Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên.

Bên cạnh xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ nhân lực hùng hậu giỏi chuyên môn, giàu y đức với 80% bác sỹ có trình độ trên đại học: 198 bác sỹ, 405 điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, hộ sinh càng khẳng định ưu thế trong khám chữa bệnh và điều trị cho bệnh nhân. Đặc biệt, Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên còn thực hiện hợp tác chuyên môn với các bác sĩ đầu ngành của nhiều bệnh viện lớn trên cả nước, với trên 40 giáo sư - tiến sỹ - bác sỹ của các Bệnh viện Trung ương thường xuyên tham gia khám chữa bệnh. Từ đó, giúp cho nhân dân tại Thái Nguyên và các tỉnh thành khác có một địa chỉ y tế hiện đại, tối ưu hóa quá trình thăm khám, điều trị, tiết kiệm thời gian, chi phí. Cùng với đó, Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên đã có rất nhiều đổi mới trong quy trình tiếp đón bệnh nhân. Bệnh viện sử dụng hệ thống công nghệ hiện đại hỗ trợ giải quyết thủ tục ra vào viện, trả kết quả khám bệnh nhanh chóng, tạo sự thoải mái, thuận tiện cho người bệnh khi đến khám, điều trị.

Cùng với việc xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, đầu tư nguồn nhân lực chất lượng cao, công ty đã tiến hành đầu tư hệ thống các phòng điều trị với sức chứa lên đến 600 giường bệnh, hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại như: Hệ thống chụp cộng hưởng từ 0.3 tesla, Hệ thống chụp cắt lớp vi tính 64 dãy, các máy siêu âm 4D, 5D, hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch tự động, máy nội soi chẩn đoán và can thiệp... Những thiết bị hiện đại đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân an tâm, hài lòng khi đến khám bệnh và sử dụng dịch vụ tại Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên.

cong ty co phan benh vien quoc te thai nguyen nang cao chat luong kham chua benh cho nhan dan
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân và cộng đồng, quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện được thực hiện nghiêm ngặt. Ngay khi đến viện, bệnh nhân được nhân viên chăm sóc khách hàng đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, cung cấp thông tin sức khỏe và quá trình di chuyển để đảm bảo phân luồng bệnh nhân, kịp thời xử lý nếu bệnh nhân có triệu chứng liên quan đến Covid-19. Sau đó, bệnh nhân được tiến hành đo huyết áp, lấy số thứ tự và gọi số lần lượt vào làm thủ tục, hướng dẫn chi tiết đến phòng cần khám bệnh.

Năm 2020, với sự đầu tư về cơ sở vật chất, phát triển về chất lượng dịch vụ và nhân lực, cùng nhiều thay đổi tích cực trong cung cách phục vụ người bệnh, Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên tiếp tục thực hiện được rất nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu, khám điều trị cho các bệnh nhân nặng, mang lại niềm tin, sự an tâm về sức khỏe cho nhân dân...

cong ty co phan benh vien quoc te thai nguyen nang cao chat luong kham chua benh cho nhan dan
Bệnh nhân làm thủ tục khám chữa bệnh và thanh toán viện phí tại Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên rất nhanh chóng.

Với những chính sách ưu đãi, lấy người bệnh là trung tâm, chắc chắn Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên sẽ tiếp tục là địa chỉ tin cậy về y đức và chất lượng khám chữa bệnh, là nơi người bệnh gửi trọn niềm tin.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load