Thứ bảy 22/06/2024 03:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công tác thông tin, báo chí là nhiệm vụ quan trọng của ngành Xây dựng

07:25 | 13/06/2024

(Xây dựng) – Ngày 12/6, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị chủ trì buổi gặp mặt các cơ quan báo chí thuộc Bộ nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Công tác thông tin, báo chí là nhiệm vụ quan trọng của ngành Xây dựng
Lãnh đạo Bộ Xây dựng tặng hoa cho các cơ quan báo chí thuộc Bộ nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ phóng viên các cơ quan báo chí thuộc Bộ đối với sự phát triển của ngành Xây dựng.

Bộ trưởng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà báo trong việc phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Bộ Xây dựng đến với người dân và doanh nghiệp, cổ vũ những việc đã làm tốt, thực hiện tốt các chính sách thuộc chức năng quản lý của Bộ Xây dựng.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của báo chí truyền thông đối với công tác của ngành Xây dựng, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị cho biết, các cơ quan báo chí đã làm tốt vai trò cầu nối giữa Bộ Xây dựng với người dân và doanh nghiệp. Chính vì thế, công tác thông tin, báo chí đã trở thành nhiệm vụ quan trọng của ngành Xây dựng trong giai đoạn này.

Bộ trưởng nhấn mạnh, lãnh đạo Bộ Xây dựng rất tin tưởng và luôn tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí truyền thông thuộc Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho các đơn vị báo chí, Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ và lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện đã dành cho Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng, Trung tâm Thông tin và Nhà xuất bản Xây dựng trong những năm qua.

Trong thời gian tới, Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng vẫn mong muốn lãnh đạo Bộ và các Cục, Vụ, Viện sẽ tiếp tục hỗ trợ, cung cấp thông tin nhanh và chính xác để các cơ quan báo chí tiếp cận được các nguồn thông tin sâu hơn.

Đội ngũ những người làm báo của các cơ quan thuộc Bộ cam kết sẽ tiếp tục bám sát các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, nỗ lực hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, góp phần thiết thực vào sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng.

Diệu Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load