Thứ tư 01/05/2024 16:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cộng đồng King Broker tổ chức Gala kết nối các nhà môi giới bất động sản khu vực Đông Nam Bộ

10:47 | 04/01/2020

(Xây dựng) – Nhằm chia sẻ những xu hướng, kiến thức và kinh nghiệm về thị trường bất động sản, tới đây, cộng đồng King Broker sẽ tổ chức chương trình Gala Broker Show với sự tham gia của 500 nhà môi giới bất động sản khu vực Đông Nam Bộ (Đồng Nai - Bình Dương - Vũng Tàu). Chương trình có sự đồng hành của Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

cong dong king broker to chuc gala ket noi cac nha moi gioi bat dong san khu vuc dong nam bo
Các sự kiện của cộng đồng King Broker đều nhận được sự quan tâm đặc biệt đông đảo nhà môi giới.

Theo dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức bắt đầu từ 15h - 19h ngày 11/01/2020 tại Trung tâm sự kiện Eros Place – thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tham gia chương trình là đại diện của các tổ chức nghề nghiệp, các tập đoàn bất động sản và những chuyên gia hàng đầu trong khu vực. Đây sẽ là một chương trình tạo nên môi trường giao lưu, kết nối kinh doanh, chia sẻ học hỏi kinh nghiệm giữa các nhà môi giới, đồng thời cũng đưa ra và thảo luật các vấn đề quan trọng của trị trường bất động sản hướng tới năm 2020 như: Nhìn lại thị trường bất động sản năm 2019; những thay đổi môi trường kinh doanh bất động sản năm 2020; giải pháp tồn tại và phát triển khi thị trường đi xuống; chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội hợp tác kinh doanh.

Theo ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Ủy viên Ban chấp hành Hội môi giới bất động sản Việt Nam/ Founder King Broker: Các nhà môi giới ở các tỉnh mặc dù rất quan tâm đến những chương trình nghề nghiệp, tuy nhiên thì đa phần những chương trình như vậy thường chỉ tập trung tổ chức ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh. Do vậy năm nay, chúng tôi muốn tổ chức một chương trình ý nghĩa dành cho cộng đồng môi giới các tỉnh Đông Nam Bộ. Khi thị trường khó khăn thì việc kết nối hợp tác và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau là rất cần thiết. Chương trình không chỉ mang lại lợi ích riêng cho các nhà môi giới mà chúng tôi cũng giúp các chủ đầu tư chia sẻ nguồn hàng, và thúc đẩy bán hàng thông qua kết nối dự án với hàng trăm môi giới. Đây cũng là thời cơ tốt để các Công ty, các sàn bất động sản tuyển dụng dự phòng sau Tết.

King Broker là cộng đồng siêu liên kết môi giới trên toàn cầu, với sứ mệnh là người bạn đồng hành cùng môi giới bất động sản, bảo vệ lợi ích cho môi giới bất động sản, cộng đồng này hướng đến những nhà môi giới trẻ có đam mê và khao khát thành công.

Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load