Thứ sáu 26/04/2024 18:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công đoàn Bộ Tư pháp - Sở Tư pháp - Cục Thi hành án dân sự thành phố Hà Nội tổ chức giao hữu bóng đá chào mừng ngày Quốc khánh 2/9

20:10 | 31/08/2022

(Xây dựng) - Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện thể thao kéo co, cầu lông, bóng bàn, bóng đá do Công đoàn Bộ Tư pháp tổ chức từ ngày 19/8 đến 30/8/2022, chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam và kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9.

cong doan bo tu phap so tu phap cuc thi hanh an dan su thanh pho ha noi to chuc giao huu bong da chao mung ngay quoc khanh 29
Lãnh đạo 2 cơ quan và các cầu thủ 2 đội bóng tham dự trận giao hữu bóng đá kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam.

Chiều 30/8, tại SVĐ nhà thi đấu thể thao quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội đã diễn ra trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa hai đội của Công đoàn Bộ Tư pháp với Công đoàn Sở Tư pháp - Cục Thi hành án Thành phố Hà Nội.

Tham dự hoạt động này có ông Lê Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Kim Tinh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Tư pháp; ông Nguyễn Quang Thái - Tổng Cục trưởng Tổng cục Thi hành án Dân sự; bà Khương Thị Thanh Huyền - Chủ tịch Công đoàn Bộ Tư pháp; ông Nguyễn Đình Khuyến - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ; ông Ngô Anh Tuấn - Giám đốc Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội và nhiều lãnh đạo Cục, Vụ, công chức, viên chức, người lao động từ các đơn vị đến cổ vũ cho hai đội bóng.

Trận giao hữu bóng đá mini 7 người giữa Công đoàn Bộ Tư pháp với Liên quân Sở Tư pháp - Cục Thi hành án Thành phố Hà Nội đã diễn ra rất kịch tính, sôi động và hấp dẫn, thu hút hàng trăm cổ động viên đến sân theo dõi và cổ vũ.

Ngay trong hiệp 1, đội Công đoàn Bộ Tư pháp trong trang phục áo vàng quần xanh đã vượt lên ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu bằng một pha dốc cánh trái, tung cú dứt điểm góc xa khung thành đội bạn của cầu thủ Tiến Sơn, số áo 20. Từ đây, trận đấu vào thế giằng co, tranh chấp bóng giữa các cầu thủ 2 đội ở khu vực giữa sân.

Những phút tiếp theo, các cầu thủ Anh Tuấn số áo 90; Quốc An số 96 và Minh Hữu số 2 bên đội bóng Công đoàn Bộ Tư pháp đã phối hợp nhịp nhàng, uyển chuyển có phần lấn lướt hơn so với đội bạn trong việc chủ động cầm bóng, ban bóng và triển khai các pha tấn công hãm thành. Nhiều cơ hội ghi bàn đã không thành khi bóng đi qua tầm với thủ môn nhưng lại bị xà ngang khung thành từ chối, hay những pha dứt điểm cận thành bị thủ môn Tất Doanh của đội bạn xuất sắc cản phá.

Vào những phút cuối hiệp 1, trong một tình thế lấn lướt, đội bóng Liên quân Sở Tư pháp - Cục Thi hành án Thành phố Hà Nội, trong trang phục áo đỏ đen đã chiếm quyền kiểm soát vòng cấm của đội Công đoàn Bộ Tư pháp, từ một pha câu bóng bổng từ xa về cầu môn đội bạn, cầu thủ Đình Cường, mang áo số 7 của đội Liên quân Sở Tư pháp đã ghi bàn thắng gỡ hòa tỷ số 1 - 1 trong sự ngỡ ngàng của thủ môn lẫn các cầu thủ trên sân.

Sang hiệp đấu thứ 2, cả hai đội bóng đều có điều chỉnh ý đồ chiến thuật cũng như thay đổi vị trí một số cầu thủ trên sân. Nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao, các pha đi bóng và tranh giành bóng diễn ra khá gay cấn từ khu vực giữa sân và hai bên cánh phải trái. Cả hai đội chủ động áp sát các cầu thủ đối phương để tạo nên những pha tấn công dồn dập.

Với lối đá nhanh, có đường nét và quả quyết, phía đội Công đoàn Bộ Tư pháp đã liên tiếp có những pha hãm thành đối phương. Vào phút thứ 11 của hiệp 2, sau một số đợt tấn công dồn dập bằng những cú sút xa, từ một pha đá phạt góc, bóng được treo xa qua cầu môn đội Liên quân Sở Tư pháp, cầu thủ mang số áo 23 - Quốc Cường đã nhanh chân đệm lòng đưa bóng nằm gọn trong lưới đội bạn, nâng tỷ số trận bóng lên 2-1 cho Công đoàn Bộ Tư pháp.

cong doan bo tu phap so tu phap cuc thi hanh an dan su thanh pho ha noi to chuc giao huu bong da chao mung ngay quoc khanh 29

Trận đấu lại rơi vào thế rượt đuổi tỷ số, khi đội Liên quân Sở Tư pháp dồn dập, áp sát cầu thủ đội bạn nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, với đội hình có trung vệ cao to Anh Tuấn liên tục phối hợp với đồng đội, phát động các pha treo bóng về phía khung thành của đội Công đoàn Bộ Tư Pháp, một vài cơ hội mười mươi đã bị chặn đứng bởi thủ môn vào thay người trong hiệp 2 tên là Quốc Anh.

Đến giữa hiệp 2, với sự tháo vát nhanh nhẹn trong đôi chân, cầu thủ Đức Hưng, số áo 28 của Công đoàn Bộ Tư pháp đã chủ động cầm bóng, đi bóng lắt léo và phối hợp nhuần nhuyễn với cầu thủ đội nhà áp biên, hãm thành tạo nên những “sóng gió” dồn dập cho các cầu thủ đối phương.

Từ một pha đá biên, bóng được chuyển nhanh cắt qua hàng hậu vệ đội bạn, cầu thủ Văn Tuyến, mang áo số 9 đã nhanh chân di chuyển, tiếp bóng sút nhanh vào lưới của thủ môn đội bóng áo đỏ đen, nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-1 cho đội Công đoàn Bộ Tư pháp.

15 phút còn lại của trận đấu, dù áp đảo liên tục để mong tìm bàn gỡ nhưng những cơ hội của các cầu thủ đội Liên quân Sở Tư pháp đã không thành khi bị hàng hậu vệ và thủ môn đội Công đoàn Bộ Tư pháp cản phá thành công.

cong doan bo tu phap so tu phap cuc thi hanh an dan su thanh pho ha noi to chuc giao huu bong da chao mung ngay quoc khanh 29

Đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, khán giả và cổ động viên 2 đội đã nhiệt tình cỗ vũ, vỗ tay chúc mừng hai đội bóng. Ngay sau đó là màn trao thưởng Huy chương Vàng, cờ và hoa giành cho đội Công đoàn Bộ Tư pháp. Còn các cầu thủ đội Liên quân Sở Tư pháp - Cục Thi hành án Hà Nội nhận Huy chương Bạc, cờ và hoa đến từ Ban tổ chức trong sự tham gia trao giải của đại diện các lãnh đạo Bộ Tư pháp và UBND Thành phố Hà Nội.

Minh Đô

Theo

Cùng chuyên mục
  • Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh 2024: Vui khoẻ để cống hiến

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, tại Công viên hồ điều hoà Văn Miếu (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã diễn ra Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh lần thứ 2 năm 2024. Tham gia giải chạy năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Quảng Trị: Giải bóng đá nam ngành Xây dựng năm 2024

    (Xây dựng) – Hướng đến kỷ niệm 66 năm ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024), 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), ngày 20/4, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Công đoàn ngành Xây dựng và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức giải bóng đá nam 5 người năm 2024.

  • Bắc Ninh: Hơn 2.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X

    (Xây dựng) - Chiều 19/4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” chính thức được khai mạc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

  • Khai mạc Giải bóng đá SJC Open Cup 2024

    (Xây dựng) – Ngày 14/4, tại sân bóng AKKA (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông mở rộng (SJC Open Cup 2024) với sự tham dự của 12 Đội bóng.

  • Sắp diễn ra Giải bóng đá tranh Cúp PMI của Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/04/2024, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) sẽ tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp PMI. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là chương trình hướng đến kỷ niệm và nhớ về 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024).

  • Viglacera vô địch Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024

    (Xây dựng) – Kết quả chung cuộc Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã giành chiến thắng trước đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương, với tỉ số 2 - 1.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load