Thứ sáu 19/04/2024 12:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CLB Đông Á Thanh Hóa “bỏ túi” 3 điểm trước CLB Sông Lam Nghệ An

09:33 | 04/09/2022

(Xây dựng) - Chiều 3/9, trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra trận đấu giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB Sông Lam Nghệ An, vòng 15 Night Wolf V.League 1 – 2022. Kết quả 2-0 giúp đội chủ nhà có 18 điểm sau 14 trận, vươn lên vị trí 7 trên bảng xếp hạng.

clb dong a thanh hoa bo tui 3 diem truoc clb song lam nghe an
CLB Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) đã chủ động triển khai các pha phối hợp tấn công với tốc độ cao.

Với lợi thế trên sân nhà, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chủ động triển khai các pha phối hợp tấn công với tốc độ cao, vì quá hiểu đối thủ nên các pha tấn công của đội chủ nhà đều bị các hậu vệ của CLB Sông Lam Nghệ An áp sát quyết liệt, khiến CLB Đông Á Thanh Hóa gặp không ít khó khăn tìm đến khung thành đối phương.

Phút 35, Paulo Pinto đã tỏa sáng trong pha phối hợp đá phạt hoàn hảo sút bóng chìm hiểm hóc, giúp chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số.

Bị chủ nhà dẫn trước bàn thắng, CLB Sông Lam Nghệ An đã dồn lên ép sân và liên tục tạo ra các pha hãm thành nguy hiểm. Tuy vậy, hàng thủ CLB Đông Á Thanh Hóa với phong độ thi đấu xuất sắc của trung vệ Gustavo Santos và sự ổn định của thủ thành Thanh Diệp đã đứng vững cho tới khi hiệp 1 khép lại.

Ở hiệp 2, CLB Sông Lam Nghệ An đã tăng cường cho hàng tấn công, tìm kiếm bàn gỡ, đã gây sức ép với chủ nhà và có nhiều tình huống dứt điểm đến xà ngang khung thành của thủ môn Bữu Ngọc. Đáng tiếc cho đội khách, Lê Văn Thắng có pha đột phá dũng mãnh vào vòng cấm, nhưng cầu thủ này đã dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

clb dong a thanh hoa bo tui 3 diem truoc clb song lam nghe an
CLB Đông Á Thanh Hóa “bỏ túi” 3 điểm trước CLB Sông Lam Nghệ An.

Bị dồn lên tấn công, nhưng chủ nhà vẫn tập trung cao nhất cho khâu phòng thủ và chờ cơ hội phản công. Từ pha phản công ở phút 85, Gustavo Costa đã chuyền bóng như đặt vào chân để Paulo Pinto lập cú đúp giúp chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Ông bầu Cao Tiến Đoan đã thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu. CLB Đông Á Thanh Hóa là một trong những đội có các mức thưởng ấn tượng nhất ở giải Night Wolf V.League 1 - 2022 sau mỗi trận thắng.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load