Thứ bảy 20/04/2024 06:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa tổ chức Lễ xuất quân mùa giải năm 2022

16:46 | 12/02/2022

(Xây dựng) - Sáng 12/02, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức Lễ xuất quân mùa giải năm 2022. Kết thúc mùa giải năm 2021, với kết quả đạt được CLB xếp thứ 5 trong tổng số 14 đội bóng tham gia Giải vô địch bóng đá Quốc gia V.League.

clb bong da dong a thanh hoa to chuc le xuat quan mua giai nam 2022
Ông Đỗ Trọng Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa khẳng định: Vượt qua nhiều khó khăn trong mùa giải 2021 vừa qua, toàn đội đã đoàn kết, nỗ lực hết mình trong tập luyện và thi đấu để giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Thành tích trên ngoài sự cố gắng của tập thể đội bóng, còn có sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và sự đồng hành của người hâm mộ, các cổ động viên.

Với sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng cầu thủ và các điều kiện khác, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, nỗ lực hết mình, phấn đấu giành thứ hạng cao tại mùa giải 2022, đáp lại tình yêu, sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, cổ động viên xứ Thanh.

clb bong da dong a thanh hoa to chuc le xuat quan mua giai nam 2022
Ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Huấn luyện viên trưởng Ljupko Petrovic cho biết: Toàn đội đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, sẵn sàng cho mùa giải mới 2022 với quyết tâm giành kết quả tốt nhất ở cả đấu trường V.League và Cúp quốc gia. Đồng thời vị này cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, quan tâm hơn nữa về điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật của vận động viên, phục vụ cho việc tập luyện của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Trọng Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những thành tích, kết quả của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã đạt được trong năm 2021 và những ngày đầu xuân năm 2022.

CLB bóng đá Đông Á Thanh Hoá cần phấn đấu đạt thành tích cao hơn năm 2021 và nằm trong top đầu của cả nước. Về điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật và sinh hoạt của vận động viên, tỉnh luôn quan tâm và đang tập trung sửa chữa sân vận động của trường Đại học Hồng Đức để phục vụ cho việc tập luyện của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

clb bong da dong a thanh hoa to chuc le xuat quan mua giai nam 2022
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm với tập thể Ban huấn luyện của đội bóng và các cầu thủ.

Hiện nay, UBND tỉnh đang xây dựng đề án xây dựng Trung tâm thể thao thành tích cao của tỉnh Thanh Hóa để đáp ứng yêu cầu tập luyện cho vận động viên. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của huấn luyện viên trưởng Ljupko Petrovic và CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa, giao cho các ngành có liên quan tham mưu để giải quyết những nguyện vọng chính đáng, hợp lý của đội bóng.

clb bong da dong a thanh hoa to chuc le xuat quan mua giai nam 2022
CLB Đông Á Thanh Hóa dâng hương tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, thành phố Thanh Hóa.

Trong không khí đầu xuân mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh và người hâm mộ bóng đá trong tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc toàn thể Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, các cầu thủ và toàn thể cổ động viên mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng, quyết tâm giành thắng lợi mới.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load