Thứ ba 21/05/2024 14:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ciputra tặng gói nội thất cho khách mua căn hộ TheLINK345

13:01 | 15/06/2020

(Xây dựng) - Theo thông tin mới nhất từ Ciputra Hanoi, quý khách hàng đặt mua căn hộ TheLINK345 kể từ ngày 05/5/2020 đến hết 31/8/2020 sẽ được chủ đầu tư tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá lên tới 300 triệu đồng.

Chương trình là lời tri ân đối với những khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ciputra Hanoi trong suốt thời gian qua, cũng là sự chia sẻ thiết thực đối với những tân gia chủ trong mùa dịch.

Ciputra tặng gói nội thất cho khách mua căn hộ TheLINK345
Căn hộ TheLINK345 sử dụng nhiều nội thất cao cấp.

Với quy hoạch chỉ 21 tầng, mỗi tầng chỉ 10 căn hộ, tất cả các căn hộ tại TheLINK345 có diện tích từ 57m2 đến 154m2 phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách độc thân tới gia đình.

Được biết, TheLINK345 là sản phẩm cao tầng mới nhất của Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi có lợi thế tầm nhìn tuyệt vời khi nằm ngay cạnh sân tập golf, công viên lõi xanh 25ha tại nội đô Hà Thành.

Ciputra tặng gói nội thất cho khách mua căn hộ TheLINK345
Tiện ích nhà hàng và siêu thị ngay chân tòa nhà.

Khu căn hộ đã được hoàn thiện và bàn giao cho các tân gia chủ. Các tiện ích dành riêng cho cư dân như: Câu lạc bộ gia đình, bể bơi, phòng tập gym, vườn hoa, khu vui chơi cho bé, nhà hàng Nhật Bản Tomita, mini mart, tiền sảnh sang trọng… đã chính thức đi vào hoạt động, sẵn sàng chào đón các chủ nhân mới.

Ciputra tặng gói nội thất cho khách mua căn hộ TheLINK345
Phòng tập gym hiện đại tràn ngập ánh sáng và màu xanh của thiên nhiên.

Ngoài các tiện ích đặc quyền tại các tòa căn hộ, cư dân TheLINK345 còn được thừa hưởng các dịch vụ chuẩn quốc tế nội khu bao gồm: Câu lạc bộ thể thao giải trí cao cấp Ciputra Club, đường dạo bộ Eco Path 7km, sân chơi ngoài trời, hệ thống mini mart, nhà hàng sang trọng…

Ciputra tặng gói nội thất cho khách mua căn hộ TheLINK345
Bể bơi sang trọng tại khu căn hộ.

Khu đô thị tập trung nhiều nhất hệ thống trường học chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế: Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), Hanoi Academy, Trường Quốc tế Singapore và Trường mầm non Sunshine House và K.I.K, là điểm đặc biệt hấp dẫn các chuyên gia, tham tán, doanh nhân nước ngoài khi sinh sống cùng gia đình, đảm bảo cho các bé một môi trường học tập, rèn luyện chuẩn quốc tế.

“Tôi cũng tìm hiểu dự án này được một thời gian rồi. Đợt dịch vừa qua càng cho tôi thấy sự cần thiết của một môi trường sống xanh, trong lành bên cạnh các tiêu chí về vị trí và tiện ích. Sự chỉn chu của Chủ đầu tư trong cách phòng dịch cho cư dân và cộng đồng vừa qua cũng khiến gia đình chúng tôi thêm tin tưởng ở chất lượng dịch vụ tại đây. Gói quà tặng nội thất của chủ đầu tư tại thời điểm này cũng vô cùng hữu ích, giúp gia đình không phải xoay sở tiền hoàn thiện khi kinh tế một phần bị ảnh hưởng bởi Covid-19”, chị Nguyễn Diệu Linh cho biết.

Chương trình ưu đãi như chính món quà tân gia đầy ý nghĩa gửi tới các quý khách hàng luôn trân quý và đặt niềm tin tại “ngôi nhà xanh” Ciputra.

Với quy mô lên đến 300 ha, Ciputra Hanoi là khu đô thị có địa thế lý tưởng “nhất cận thị” khi nằm trong khu vực sầm uất với hệ tiện ích, hạ tầng đã phát triển của quận Tây Hồ. Đặc biệt khu đô thị nằm “sát vách” siêu dự án Lotte Mall Võ Chí Công đang được triển khai xây dựng, “ nhị cận giang” khi gần kề Hồ Tây và sông Hồng và “tam cận lộ” khi tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch của thành phố (đường Võ Chí Công 10 làn xe và đường Phạm Văn Đồng 12 làn xe). Khu đô thị hiện là nơi an cư của gần 8 nghìn cư dân đến từ 82 quốc gia trên toàn thế giới.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
  • DaNang Gold Tower – Sức hút căn hộ cao cấp, vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Thành

    (Xây dựng) - Lựa chọn sở hữu căn hộ nhà ở cao cấp, khách hàng không chỉ mua một căn nhà, một nơi để ở, mà là “mua” cả một cuộc sống mới. Nơi mọi tiện ích đều được đáp ứng trong “vài bước chân”, nơi hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay tại nội đô thành phố, kiến tạo cuộc sống vững bền.

  • Thanh Hóa: “Bom tấn” đầu tư The Pathway chính thức được kích hoạt

    (Xây dựng) - Ngày 18/5, sự kiện giới thiệu dự án The Pathway thuộc đại đô thị Sun Grand Boulevard, thành phố Sầm Sơn với chủ đề “Huyết mạch phồn hoa” đã diễn ra trong không khí tưng bừng, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư đến từ xứ Thanh và các tỉnh miền Bắc.

  • Nghệ thuật hóa phong cách sống đương đại tại Lumi Hanoi

    (Xây dựng) - Nghệ thuật đại diện cho chất thơ, còn kiến trúc thiên về nguyên tắc. Tưởng chừng như hai thái cực đối lập, nhưng khi đặt trong trong mối tương giao hoàn hảo của không gian, điểm chạm đó là khởi nguyên cho cảm hứng sống bất tận. Mối giao hoà tinh tế đó đã tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng của “thành phố ánh sáng" Lumi Hanoi phía Tây thủ đô.

  • Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - “Viên kim cương” bất động sản thương cảng

    (Xây dựng) - Nổi bật giữa trung tâm thương cảng Vân Đồn, dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tọa lạc đầy kiêu hãnh bên bờ vịnh Bái Tử Long. Dự án thừa hưởng mọi yếu tố thiên thời, địa lợi để trở thành điểm nhấn biểu tượng của thành phố mới Vân Đồn trong tương lai, là “viên kim cương” vô giá của bất động sản thương cảng Vân Đồn trên hành trình tìm lại lại ánh hào quang rực rỡ năm xưa.

  • BIM Land tổ chức thành công lễ ra quân chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong Marina

    (Xây dựng) - Chiều ngày 17/5, sự kiện kick off “Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô”, một chiến dịch bán hàng quy mô 4 dự án tại Khu đô thị vịnh biển Halong Marina đã diễn ra hào hứng, sôi nổi thu hút sự tham gia của 600 chuyên viên kinh doanh đến từ Công ty Cổ phần Địa ốc MGV, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An và 22 đại lý chính thức.

  • Bắt tay “ông lớn” Singapore, Vinhomes tiếp tục khuynh đảo thị trường với siêu phẩm mới

    (Xây dựng) - Là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của Vinhomes và GIC - Quỹ đầu tư đình đám đến từ đảo quốc sư tử, các siêu phẩm bất động sản (BĐS) thuộc phân khu The Canopy Residences (Vinhomes Smart City) một lần nữa khiến thị trường khu Tây Hà Nội phải “dậy sóng” ngay khi vừa ra mắt.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load