(Xây dựng) – AkzoNobel - Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, vừa chính thức ra mắt chương trình “Dulux Promise – cam kết 3 chuẩn” tại Việt Nam.
Việt Nam là thị trường thứ 3 tại châu Á được triển khai chương trình “Dulux Promise – cam kết 3 chuẩn”. |
Đây là chương trình dành cho người tiêu dùng nhằm mang đến sự an tâm trong việc lựa chọn Dulux là sản phẩm sơn đồng hành trong việc sơn sửa nhà cửa.
Chương trình “Dulux Promise – cam kết 3 chuẩn” là một phần của sáng kiến toàn cầu nhằm mang đến sản phẩm sơn với màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ luôn như cam kết.
Chương trình đã được triển khai tại rất nhiều quốc gia cả ở châu Âu và châu Á. Việt Nam là thị trường thứ 3 tại châu Á được AkzoNobel lựa chọn để triển khai chương trình.
Chương trình “Dulux Promise – cam kết 3 chuẩn” giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm sơn trang trí phù hợp nhất, mang đến cho họ sự hài lòng, tin tưởng cũng như sự an tâm về chất lượng vượt trội khi mua các sản phẩm sơn Dulux.
Theo đó, trong thời gian 3 tháng kể từ khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Dulux Weathershield, Dulux Ambiance, sơn nội thất sinh học Dulux Better living air clean, sơn nội thất Dulux chống bám bẩn, sơn nội thất Dulux chống bám bẩn kháng virus, nếu lớp sơn không mang tới màu sắc hoàn hảo cùng lớp sơn hoàn thiện đồng nhất và độ phủ như cam kết thì AkzoNobel sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng.
Khách hàng có thể liên hệ ngay với AkzoNobel thông qua tổng đài tư vấn hoặc cố vấn ảo trên nền tảng website và Zalo một cách dễ dàng và tiện lợi.
Có một xu hướng rõ rệt là người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn không chỉ về thương hiệu mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Họ đặt ra những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khi mua hàng với mong muốn tìm kiếm sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cũng như độ bền cao.
Đối với sơn, dù mục tiêu cuối cùng đều là hiệu quả bảo vệ tốt cho ngôi nhà về lâu dài, nhưng việc lựa chọn sản phẩm có thể gặp khó khăn do nhiều yếu tố chi phối, bao gồm đặc tính của bề mặt cần bảo vệ, nhu cầu của khách hàng và điều kiện của công trình.
Bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc phụ trách đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: Ra quyết định chọn một sản phẩm sơn thường là không dễ dàng đối với phần lớn khách hàng vì việc này đòi hỏi một số hiểu biết nhất định về mặt kỹ thuật. Vì thế, AkzoNobel luôn chú trọng vào dịch vụ tư vấn để giúp họ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu một cách nhanh hơn, dễ dàng hơn”.
“Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của AkzoNobel, vì thế chúng tôi lựa chọn nơi đây là điểm đến thứ 3 tại châu Á của chương trình Dulux Promise. Thông qua đó, chúng tôi có thể đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam với lớp sơn hoàn thiện đồng nhất, độ phủ như cam kết và màu sắc hoàn hảo trong mọi công trình. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình” - Bà Pamela Phua cho biết.
AkzoNobel là công ty dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm sơn với công nghệ tiên tiến và hiệu quả bảo vệ vượt trội. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, AkzoNobel cũng liên tục triển khai các sáng kiến để hỗ trợ cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn và thi công sơn như phát triển đội ngũ nhà thầu với năng lực tư vấn chuyên nghiệp, thường xuyên tư vấn các ý tưởng thiết kế không gian sống hiện đại, sáng tạo.
Minh Hằng
Theo