Thứ sáu 29/03/2024 05:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chuẩn mực sống 5 sao tại Pavilion Premium

11:18 | 02/12/2022

(Xây dựng) - Pavilion Premium tại Vinhomes Ocean Park - tòa tháp căn hộ được lấy cảm hứng từ những khách sạn 5 sao bậc nhất Singapore - vừa là ngôi nhà mơ ước giữa thiên nhiên khoáng đạt vừa là không gian sống với trải nghiệm nghỉ dưỡng quanh năm.

Xu thế nâng cao chuẩn mực sống

Hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã thay đổi quan niệm sống của hàng triệu người. Theo Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản năm 2022 của Batdongsan.com.vn, có đến 61% người tham gia khảo sát cho biết sẽ mua nhà gần không gian xanh và sân vườn; 45% người khảo sát đang muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn.

Các yếu tố hàng đầu được tìm kiếm là dự án có khu vui chơi, học tập cho trẻ em, gần khu vực cây xanh và các phương tiện giao thông công cộng.

Chuẩn mực sống 5 sao tại Pavilion Premium
Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong lòng Pavilion Premium.

Anh Sơn, 42 tuổi, giám đốc vận hành một chuỗi cung ứng thực phẩm sạch ở Hà Nội, cho biết, thói quen sinh hoạt trong gia đình anh thường gói gọn trong phòng riêng của mỗi người ở một căn nhà mặt ngõ quận Đống Đa. Khi các con đã lớn, anh lo gia đình thiếu kết nối và không có đủ không gian để tái tạo sức khỏe, thể chất tinh thần. Bởi vậy, anh quyết định tìm một nơi ở mới cho gia đình mình. Từng nghỉ tại những khách sạn sang trọng nhất ở Singapore, Hong Kong, Thái Lan… trong các chuyến công tác dài ngày, khi biết thông tin về Pavilion Premium, ngay lập tức anh đã quyết định lựa chọn đây là mái ấm cho gia đình.

“Đây không chỉ là căn nhà mang đến cảm giác thư thái, bình yên, mà mọi thành viên còn được hưởng thụ những tiện ích và cảnh quan mang phong cách nghỉ dưỡng như ở các thiên đường du lịch suốt 365 ngày trong năm. Đây là món quà tôi muốn dành tặng cho cả gia đình", anh Sơn chia sẻ.

Chuẩn mực sống 5 sao tại Pavilion Premium
Kiến trúc sang trọng mang phong cách khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao của Pavilion Premium.
Cuộc sống nghỉ dưỡng 5 sao của Pavilion Premium

Pavilion Premium nổi bật với mặt ngoài tòa nhà là màu sơn sang trọng, khác biệt tạo nên nét đặc trưng, quý phái của tòa nhà. Trong không gian sang trọng và tinh tế này, cư dân sẽ có cảm giác được đón tiếp như “thượng khách” tại các khách sạn cao cấp, thời thượng.

Với thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng, quỹ căn hộ ở đây nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng với tổng diện tích mỗi căn dao động từ 33,1m2 đến 99,6m2.

Phòng ngủ trong căn hộ có diện tích vừa đủ, được bố trí nội thất thông minh cùng cửa sổ lớn giúp tăng độ mở cho không gian, tăng khả năng đón gió tự nhiên và ánh nắng mặt trời, tạo cảm giác nghỉ ngơi khoan thai, đồng thời giúp giảm điện năng cần tiêu thụ cho hoạt động chiếu sáng ban ngày.

Khu vực sinh hoạt chung được nối liền, không sử dụng vách ngăn, tối ưu không gian sum vầy. Bên cạnh đó, căn hộ còn được trang bị thêm logia rộng rãi, thuận tiện sắp xếp các thiết bị máy giặt, máy sấy, dàn phơi quần áo hay để gia chủ thiết kế thêm một khu vườn nhỏ sinh động ngay tại nhà.

Không những vậy, Pavilion Premium còn sở hữu dàn tiện ích xứng tầm 5 sao ngay bên trong toà căn hộ với Working Space hiện đại, đầy cảm hứng để work from home (làm việc tại nhà/làm việc từ xa) thêm hứng khởi; khu vực Gym Club, Sport Hub tạo cảm xúc luyện tập thể chất giữa tầng không độc đáo, sân chơi Kids Heaven mở ra một thiên đường vui chơi sáng tạo, cho cư dân nhí thỏa sức nô đùa.

Chuẩn mực sống 5 sao tại Pavilion Premium
Hồ Jacuzzi Spa bốn mùa đem lại cảm giác thư giãn với tầm nhìn sang chảnh hứa hẹn đem đến trải nghiệm độc nhất vô nhị cho cư dân.

Đặc biệt, hồ Jacuzzi Spa bốn mùa rộng 100m2 được thiết kế theo phong cách resort 5 sao là đặc quyền riêng cho cư dân Pavilion Premium. Trải nghiệm làn nước nóng với áp lực vừa phải là liệu pháp thư giãn, giải tỏa stress, xóa tan mệt mỏi hữu hiệu nhất. Nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút các quý chị em “mê làm đẹp”, giúp duy trì cơ thể dẻo dai, săn chắc.

Bên cạnh đặc quyền hưởng thụ trọn vẹn cảm xúc “mỗi ngày là một kỳ nghỉ” bên trong tòa nhà, các chủ nhân tương lai của Pavilion Premium còn độc quyền sở hữu hệ tiện ích, cảnh quan mang đậm khí chất nghỉ dưỡng với hơn 100 tiện ích xung quanh nhà

Nổi bật trong số này là vườn thực vật Botanic Garden, nơi các giác quan được thư giãn trong những tầng xanh thực vật trong lành; tận hưởng phút lặng trầm quý giá đậm chất Phù Tang tại vườn Nhật Zenpark hay đắm chìm vào không khí nghỉ dưỡng sôi động tại quảng trường The Ocean View nhộn nhịp.

Chuẩn mực sống 5 sao tại Pavilion Premium
Quảng trường The Ocean View rực rỡ với hồ, thác nước mang hơi thở của đại dương, đem đến điểm nhấn khác biệt về kiến trúc cho cư dân Pavilion Premium.

Hoàn thiện mảnh ghép siêu tiện ích của Pavilion Premium là hệ sinh thái “ngũ trụ kim cương” đẳng cấp gồm Vincom – Vinhomes – Vinschool – Vinmec - VinUni, thỏa mãn nhu cầu “all in one” của các chủ nhân tương lai.

Với tiêu chuẩn sống “hàng hiệu”, Pavilion Premium được đánh giá là một trong số ít dự án cao cấp tại Hà Nội có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống ngày càng cao của người dân, trong bối cảnh nguồn cung căn hộ phân khúc này vẫn còn đang rất hạn chế.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load