Thứ tư 01/05/2024 17:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chủ đầu tư Sài Gòn Center có uy tín trên thị trường bất động sản Bình Dương hay không?

17:27 | 23/08/2023

(Xây dựng) - “Chỉ khi làm bằng cái Tâm để hướng đến cái Tầm” - chủ đầu tư (CĐT) Sài Gòn Center đã cho ra đời dự án Green Valley City - khu nhà ở Thành phố Thung Lũng Xanh. Đặt trọn cái Tâm để cho ra đời nhiều chính sách tốt, vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, hạ tầng chỉn chu phục vụ cho lượng lớn người nhập cư tại thành phố trẻ Tân Uyên.

Sài Gòn Center - Tầm nhìn dài hạn cùng phát triển bền vững

Theo nhận định từ bảng tin tài chính kinh doanh VTV1 trưa 16/8/2023: “Phát triển xanh và bền vững giúp các doanh nghiệp gia tăng về giá trị thương hiệu, nhiều chuyên gia đánh giá rằng hướng đi này đã giúp cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản vững vàng trước nhiều biến động tại thị trường và duy trì tăng trưởng cũng như giá trị thương hiệu ở mức cao”.

Nhắm bắt được xu hướng mới đó CĐT Sài Gòn Center với tầm nhìn dài hạn đã tập trung nguồn lực và cho ra đời dự án khu nhà ở Thành phố Thung Lũng Xanh – Green Valley City tọa lạc tại trung tâm hành chính thành phố Tân Uyên với 500 căn nhà phố chuẩn sống Xanh với hàng ngàn cây thông, bạch đàn trên thung lũng Xanh lớn nhất Bình Dương kết hợp hồ cảnh quan Green Lake, biến nơi đây trở thành “ Lá phổi Xanh ” trong lòng thủ phủ công nghiệp Bình Dương.

Chủ đầu tư Sài Gòn Center có uy tín trên thị trường bất động sản Bình Dương hay không?
Green Valley City - “lá phổi xanh” với Green Lake và hàng ngàn cây thông, bạch đàn giúp tái tạo không khí trong lành.

Cùng với đó Tân Uyên đã công bố trở thành thành phố vào 12/4/2023 vừa qua giúp cho thị trường bất động sản nơi đây đầy tiềm năng phát triển vượt bật tương tự thành phố Thuận An, thành phố Dĩ An, thành phố Thủ Dầu Một những năm gần đây khi các địa phương này công bố tiến lên Thành phố.

Có thể nói thành phố Tân Uyên hiện nay là niềm tự hào của tỉnh Bình Dương khi đang sở hữu cho mình nhiều khu công nghiệp quy mô lớn, mang đến các điều kiện thuận lợi cho thu hút đầu tư phát triển kinh tế. Điển hình như một số cụm KCN đáng chú ý như KCN Việt Nam – Singapore (VSIP) II mở rộng, Nam Tân Uyên, KCN Uyên Hưng, KCN Phú Chánh và nhiều KCN khác.

Ngoài ra, khu công nghiệp VSIP III đã được xây dựng và nâng cấp mở rộng tuyến đường DT 746 đang là đòn bẩy chính cho thị trường bất động sản nơi đây sang trang mới khi KCN Vsip 3 dự kiến có quy mô khoảng 1.000ha và tổng mức đầu tư hạ tầng dự kiến vượt qua con số 6.400 tỷ đồng và Tập đoàn Lego của Đan Mạch đã chính thức khởi công dự án xây dựng nhà máy với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ đô la Mỹ.

Ghi nhận sự tin tưởng tuyệt đối với tiềm năng phát triển của Tân Uyên về lượng người nhập cư có nhu cầu thật sinh sống và làm việc vô cùng to lớn. CĐT Sài Gòn Center với dự án khu nhà ở Green Valley City sẽ thỏa các điều kiện về thiên thời địa lợi để phát triển bền vững theo thời gian.

Sài Gòn Center xây dựng nguồn nhà ở chất lượng phục vụ những nhu cầu thiết thực

Pháp lý, cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu kèm theo và các chính sách ưu đãi luôn là điều kiện tiên quyết để người mua quyết định sở hữu vì đều có thể đầu tư, kinh doanh hoặc ở. Đây cũng là những điều CĐT Sài Gòn Center xây dựng cho Green Valley City nhằm trở thành nguồn nhà ở chất lượng đáp ứng đủ các yếu tố trên trong thời điểm thị trường nhà ở phục hồi rõ nét trong nửa cuối năm nay.

Green Valley City với lộ trình pháp lý minh bạch và đầy đủ như sổ hồng, giấy phép mở bán số 1804/SXD-QLN do Sở xây dựng Bình Dương cấp,…Ngoài ra pháp lý còn được củng cố thêm với chính sách hỗ trợ cho vay mua nhà lên đến 70%, ân hạn gốc trong 12 tháng từ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank).

Chủ đầu tư Sài Gòn Center có uy tín trên thị trường bất động sản Bình Dương hay không?
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất từng Block của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Center.

Đại diện CĐT Sài Gòn Center chia sẻ về lộ trình sẽ triển khai về pháp lý cho người mua nhà tại dự án Green Valley City: “Chúng tôi sẽ nộp hồ sơ xin cấp quyền sở hữu nhà ở và các tài sản khác gắn liền với đất cũng như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định được cam kết rõ bằng văn bản cho người mua luôn là việc ưu tiên hàng đầu”.

Chủ đầu tư Sài Gòn Center có uy tín trên thị trường bất động sản Bình Dương hay không?
Cơ sở hạ tầng chuẩn Singapore với công viên trung tâm, clubhouse hiện đại, trục đường chính D1 đã hoàn thiện và hiện đang có nhiều hộ dân đang sinh sống.

Ngoài pháp lý minh bạch, hạ tầng chỉnh chu ra Green Valley City còn tung ra các ưu đãi lớn cho 30 căn nhà phố đầu tiên. Theo đó, những khách hàng mua sản phẩm dự án sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi lớn gồm: “3 lần trúng chỉ với 1 lần mua” với giải thưởng gồm 1 nhà phố - 1 trệt 2 lầu trị giá hơn 5 tỷ đồng và 1 xe ôtô Fortuner Legend trị giá hơn 1,5 tỷ đồng. Chiết khấu lên đến 7 chỉ vàng khi đặt cọc và tặng ngay xe SH Mode 79 triệu đồng khi giao dịch đợt 1.

Chủ đầu tư Sài Gòn Center có uy tín trên thị trường bất động sản Bình Dương hay không?
Nhiều chương trình ưu đãi khi mua nhà tại Green Valley City.

Cùng với đó còn có nhiều mức chiết khấu hấp dẫn cho người mua. Chiết khấu 8% khi thanh toán 95%; chiết khấu 6% khi thanh toán 70%; chiết khấu 5% khi thanh toán 50%; chiết khấu 3% với phương án thanh toán không lãi theo tiến độ trong 630 ngày.

Ngoài ra, CĐT Sài Gòn Center chia sẻ thêm về chính sách ưu đãi thiết thực cho nhà đầu tư an tâm với dòng tiền thông minh khi lãi suất huy động giảm sâu: “Sau 24 tháng kể từ ngày người mua nhận bàn giao nhà mà không có nhu cầu sử dụng và muốn chuyển nhượng cho bên thứ ba thì sẽ được CĐT hỗ trợ thực hiện thủ tục chuyển nhượng hoặc được CĐT mua lại sản phẩm đã giao nhận với mức lợi nhuận tối thiểu 26%/24 tháng trên tổng số tiền thực tế đã đóng cho CĐT”.

Chủ đầu tư Sài Gòn Center có uy tín trên thị trường bất động sản Bình Dương hay không?

Trên đây là tổng hợp những thông tin về CĐT Sài Gòn Center và dự án Green Valley City, một trong những đơn vị CĐT uy tín tại thị trường bất động sản Bình Dương dành cho nhà đầu tư, nhà môi giới, khách hàng mua ở, kinh doanh đang cần tìm hiểu và đưa ra quyết định sở hữu cho mình căn nhà tốt nhất.

Với sản phẩm nhà ở chất lượng CĐT Sài Gòn Center đang mở rộng tuyển dụng 200 nhân viên kinh doanh làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load