Thứ tư 11/09/2024 11:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Chọn ống nhựa tốt vì một công trình bền vững

17:14 | 06/09/2024

(Xây dựng) - Thị trường vật tư ngành nước, đặc biệt là ống và phụ kiện nhựa ngày càng sôi động với sự đa dạng chủng loại sản phẩm. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm ống nhựa chất lượng để đảm bảo bền vững cho mỗi công trình là bài toán mà các nhà thầu - thợ và hộ gia đình cần tìm lời giải.

Một trong những giải pháp về ống nước được nhiều chuyên gia trong ngành xây dựng, cấp thoát nước lựa chọn, đó là ống nhựa Ströman - sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Chọn ống nhựa tốt vì một công trình bền vững

Ströman đã khẳng định vị thế với 3 dòng sản phẩm chính: uPVC, PPR - PPR UV và HDPE. Sử dụng 100% nguyên liệu nhựa nguyên sinh và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ống nhựa Ströman có độ bền cao, dễ dàng lắp đặt cho mọi công trình và đảm bảo an toàn nguồn nước khi sử dụng.

Ống nhựa uPVC Ströman - “Chuyên gia” cấp thoát nước

Chọn ống nhựa tốt vì một công trình bền vững
Ống nhựa uPVC Ströman.

Không khó để thấy sự hiện diện rộng rãi của ống nhựa uPVC Ströman, từ các dự án đô thị, dân dụng đến công nghiệp và nông nghiệp tại mọi công trình trên khắp cả nước. Với rất nhiều ưu điểm nổi trội: Không dẫn điện; không bị phản ứng điện hoá bởi acid, kiềm hoặc muối; năng suất chảy cao và đặc biệt là thân thiện với môi trường sống… các sản phẩm ống nhựa uPVC từ Ströman luôn được đánh giá là giải pháp tối ưu, đáp ứng toàn diện các yêu cầu về thiết bị - vật tư ngành nước.

PPR Ströman - Ống nhựa “vạn năng”

Chọn ống nhựa tốt vì một công trình bền vững
Ống nhựa PPR Ströman.

Được sản xuất từ hợp chất cao phân tử Random Polypropylene nhập khẩu, ống nhựa PP-R Ströman chịu được nhiệt và áp lực vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Nhiệt độ làm việc của ống nhựa đối với chất lỏng tĩnh có thể lên tới 70 độ C và chất lỏng động lên đến 90 độ C. Độ dẫn nhiệt thấp, chỉ bằng 1/1500 so với ống đồng và bằng 1/250 so với ống thép.

Do đó, ống nhựa PP-R Ströman có thể đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng đa dạng trong ngôi nhà như: Hệ thống cấp nước nóng - lạnh qua máy năng lượng mặt trời hoặc bình nước nóng, hệ thống dẫn nước uống, ống dẫn nước tưới tiêu cho khu vườn, hệ thống sưởi ấm cho sàn và tường, hệ thống bể bơi, hệ thống điều hòa không khí trung tâm…

Ống nhựa HDPE Ströman - Lựa chọn hàng đầu cho việc dẫn nguồn nước sạch

Chọn ống nhựa tốt vì một công trình bền vững
Ống nhựa HDPE Ströman.

Được nhiều kỹ sư tin dùng trong các dự án lớn, ống nhựa HDPE Ströman sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các loại ống khác như độ bền cao, khả năng chịu tác động và chống vỡ nứt tốt. Sản phẩm này được ưu tiên sử dụng tại các khu đô thị và công nghiệp, hệ thống tưới tiêu nông nghiệp, cùng các hệ thống dẫn khí ga, hóa chất.

Ngoài ra, với tính chất có thể cuộn và uốn cong, ống nhựa HDPE Ströman sử dụng ít phụ kiện nối, dễ lắp đặt và vận chuyển trên nhiều địa hình khó mà không có thiệt hại vật chất.

Ống nhựa HDPE Ströman được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của tập đoàn Krauss Maffei (Đức) giúp kiểm soát mọi thông số gia công, điều khiển toàn bộ thiết bị khép kín với độ chính xác cao. Hệ thống cấp liệu tự động nhập khẩu từ nhà cung cấp AZO, Zeppelin (Ý), giúp kiểm soát toàn bộ quá trình cân trộn tự động với độ chính xác lên đến 99,9%, đảm bảo đạt độ tối ưu hóa cao.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Tân Á Đại Thành định hướng trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với 3 trụ cột Công nghiệp - Công nghệ - Bất động sản. Công ty Cổ phần Nhựa Tân Á Đại Thành với thương hiệu ống nhựa Ströman là một trong những sản phẩm công nghiệp chủ lực của tập đoàn. Hiện sản phẩm được phân phối thông qua 50 trung tâm chi nhánh và hơn 4.000 nhà phân phối, đại lý trải dài trên toàn quốc.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load