Thứ bảy 20/04/2024 13:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp thêm 2 đảng viên mới

17:51 | 23/06/2022

(Xây dựng) – Ngày 23/6/2022, Chi bộ Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 Đảng viên mới là đồng chí Trần Thị Hằng – Phó trưởng Cơ quan đại diện Báo Xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh và đồng chí Hà Thị Tình - phóng viên Ban Quản lý phóng viên thường trú tại Nghệ An.

chi bo bao xay dung ket nap them 2 dang vien moi
Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Xây dựng phát biểu tại lễ kết nạp đảng viên mới.

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Báo Xây dựng có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Xây dựng và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Xây dựng nhấn mạnh: Đây là 2 đồng chí có năng lực trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt, được rèn luyện, trưởng thành trong môi trường công tác nhiều thử thách. Dưới sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Ban Chấp hành Công đoàn, các đồng chí đã trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm đúng quy định của Điều lệ Đảng. Trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đồng chí Trần Thị Hằng và Hà Thị Tình đã thực hiện các nghi thức tuyên thệ.

chi bo bao xay dung ket nap them 2 dang vien moi
Đồng chí Trần Thị Hằng tuyên thệ trong Lễ kết nạp Đảng viên.

Trong thời gian làm việc tại Báo Xây dựng, 2 đồng chí đã không ngừng rèn luyện để trưởng thành về cả chuyên môn lẫn đạo đức và xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

chi bo bao xay dung ket nap them 2 dang vien moi
Đồng chí Hà Thị Tình tuyên thệ trong Lễ kết nạp Đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Xây dựng đã chúc mừng hai đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian phấn đấu và được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Anh Dũng nhấn mạnh, được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một niềm vinh dự to lớn, nên các Đảng viên phải không ngừng phấn đấu, nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn và phẩm chất chính trị, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Cùng với đó, đề nghị các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy trí tuệ, nâng cao tinh thần đoàn kết để tăng sức mạnh cho Chi bộ, góp phần xây dựng Báo Xây dựng ngày càng vững mạnh.

chi bo bao xay dung ket nap them 2 dang vien moi

Chi ủy Báo Xây dựng tặng hoa chúc mừng 2 Đảng viên mới.

chi bo bao xay dung ket nap them 2 dang vien moi

Chi ủy Báo Xây dựng trao Thẻ đảng cho các Đảng viên mới.

Nhật Minh – Duy Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load