Thứ ba 07/05/2024 00:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp Đảng viên mới

21:32 | 05/05/2020

(Xây dựng) – Ngày 5/5, Chi bộ Báo Xây dựng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 đảng viên mới là đồng chí Vũ Thanh Tâm - Phó Trưởng Phòng Phóng viên và đồng chí Trương Văn Luân - phóng viên Ban Báo điện tử Xây dựng.

chi bo bao xay dung ket nap dang vien moi
Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ Báo Xây dựng giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới.

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Báo Xây dựng có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Xây dựng và các đồng chí, cán bộ, Đảng viên trong Chi bộ. Chương trình được tổ chức đơn giản trong bối cảnh cả nước vẫn phải đề cao phòng chống dịch Covid-19, nhưng vẫn đảm bảo các thủ tục cần thiết và không đánh mất sự trang trọng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Dũng nhấn mạnh: Đây là 2 đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt và năng lực chuyên môn tốt, đóng góp rất nhiều vào thành tích của Báo trong những năm qua.

chi bo bao xay dung ket nap dang vien moi
Đồng chí Vũ Thanh Tâm tuyên thệ trong Lễ kết nạp Đảng viên.

Trong thời gian làm việc tại Báo Xây dựng, 2 đồng chí đã không ngừng rèn luyện để trưởng thành về cả chuyên môn lẫn đạo đức và xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

chi bo bao xay dung ket nap dang vien moi
Đồng chí Trương Văn Luân thực hiện nghi thức tuyên thệ.

Trước sự chứng kiến của các Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Vũ Thanh Tâm và đồng chí Trương Văn Luân đã tuyên thệ trước lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại về nhiệm vụ của người Đảng viên và nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng.

chi bo bao xay dung ket nap dang vien moi
Ban Biên tập Báo Xây dựng tặng hoa chúc mừng 2 Đảng viên mới.

Đặc biệt, Bí thư Chi bộ Nguyễn Anh Dũng nhấn mạnh, việc được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một niềm vinh dự to lớn, nên các Đảng viên mới phải không ngừng phấn đấu, nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn và phẩm chất chính trị, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Những Đảng viên làm nghề báo càng phải giữ vững lập trường để hoàn thành tốt vai trò “Người chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, văn hóa”.

Dịch Phong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load