Thứ sáu 29/03/2024 05:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Charm Resort Long Hải: Tiến độ xây dựng đạt 30%

09:57 | 05/12/2021

(Xây dựng) – Charm Resort – Một trong những biểu tượng kiến trúc tại Long Hải đang được đẩy nhanh tiến độ, nhằm đến đích phù hợp với kế hoạch đã đề ra.

charm resort long hai tien do xay dung dat 30
Charm Resort Long Hải đến thời điểm này, dự án đã triển khai với khối lượng khoảng 30%.

Theo chủ đầu tư Charm Group, trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, tuy nhiên Charm Group vẫn cố gắng cùng các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ dự án, đảm bảo chất lượng cũng như bàn giao sản phẩm đến khách hàng theo như kế hoạch đã đề ra.

Với mọi nỗ lực của nhà thầu, tư vấn giám sát và các đơn vị liên quan, đến thời điểm này, dự án đã triển khai với khối lượng khoảng 30%. Trong đó, khu vực căn hộ đã xây dựng đến tầng thứ 4, dự kiến sẽ cất nóc trong quý II/2022. Khu vực biệt thự đã sẵn sàng mặt bằng để triển khai thi công sớm nhất.

Charm Resort Long Hải tọa lạc trên diện tích 4,7ha, một mặt hướng biển một mặt tiếp giáp với cung đường huyết mạch ngã ba Võ Thị Sáu – Lê Trọng Tấn dẫn đến thủ phủ du lịch kề cận Hồ Tràm. Một mặt của dự án là đường số 14 dẫn ra quảng trường biển - nơi đây chính là trái tim của Long Hải quy tụ các tiện ích và các sự kiện vui chơi giải trí của khu vực.

Nhờ địa thế này, dự án được định hướng trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng mới của khu vực, là điểm đến của những kỳ nghỉ ấn tượng, nơi du khách cảm nhận được cả hai mặt: Sự bình yên của biển, sự sôi động của phố một cách trọn vẹn.

Charm resort Long Hải bao gồm 12 tầng, có gần 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng và 24 căn biệt thự, 17 căn shophouse được thiết kế với phiên bản giới hạn. Dự án dành 14.000m2 cho cây xanh & tiện ích.

Ngoài ra, Charm Resort còn được thiên nhiên ưu ái với cảnh đẹp và hơn 300m bờ biển cho riêng mình, trong đó có 1 bãi đá khá chill. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao duy nhất giữa lòng Long Hải hội tụ hàng loạt những giá trị “vàng”.

Được biết, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 khu vực Long Hải, huyện Long Điền với 5 khu trung tâm và 8 khu ở, cáp treo núi Minh Đạm.

Theo quy hoạch, khu vực Long Hải có tổng diện tích khoảng 2.040ha, quy mô dân số khoảng 150.000 người. Long Hải có tính chất là trung tâm du lịch ven biển chất lượng cao, kết hợp dịch vụ, thương mại, văn hóa, thể thao của khu vực phía Nam và cả nước.

Khu trung tâm Dịch vụ du lịch ven biển: Kết nối khu bãi bồi, ao Hải Hà, Dinh Cô, Tịnh xá Ngọc Hải (có vị trí ở khoảng giữa Dinh Cô và Mộ Cô) và Mộ Cô với một đường đi dạo không có xe hơi, mở rộng ở cả hai hướng: Phía Bắc đến ao Hải Hà và dọc theo bãi biển phía Nam cho người đi bộ liên tục bên bờ biển, có các công trình tiện ích phục vụ du lịch và thương mại quy mô nhỏ như: quầy hàng lưu niệm, nhà hàng hải sản, các cửa hàng thủ công mỹ nghệ và các chợ bán các sản vật địa phương, các quầy hàng cho hàng thủ công Phật giáo… Bố trí một quảng trường lễ hội phía Nam của Dinh Cô, cuối trục Trung tâm Hàng Dương; phục vụ như là một địa điểm lớn, mới, ngoài trời cho các hoạt động lễ hội Dinh Cô.

Khu trung tâm Hành chính và Văn hóa đô thị bố trí các khu đất công trình dịch vụ cấp đô thị như các trung tâm văn hóa, cơ quan hành chính, quân sự, y tế, các khu đất nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ, các khu công trình công cộng cấp đô thị, các khu du lịch, các khu thương mại dịch vụ, thể dục thể thao, bến, bãi đậu xe và công viên cây xanh và sân luyện tập; các công trình hầu hết có tầng cao 12 tầng, 15 tầng và 20 tầng để tạo điểm nhấn.

charm resort long hai tien do xay dung dat 30
Phối cảnh dự án.

Khu trung tâm Thương mại phía Bắc đô thị bố trí các khu đất nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ, bãi đậu xe; công viên cây xanh; các công trình có tầng cao 15 tầng. Các công trình bệnh viện, trung tâm thể dục thể thao cũng được bố trí gần với trung tâm này.

Khu trung tâm Dịch vụ đô thị Hàng Dương bố trí các khu đất nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ, các khu đất du lịch, các khu đất nhà ở xây dựng mới, công viên cây xanh và bãi đậu xe; nhà ở có tầng cao không vượt quá 03 tầng; các công trình du lịch, nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ có tầng cao 5 tầng, 7 tầng; cá biệt ở khu vực trung tâm và gần biển, công trình có tầng cao 12 tầng, 20 tầng để tạo điểm nhấn.

Thành Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load