Thứ sáu 29/03/2024 18:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CBRE trở thành đơn vị quản lý vận hành tòa nhà T-Place

20:36 | 15/07/2020

(Xây dựng) - Đây là thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH CBRE Việt Nam và Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư tài chính Toàn Cầu (Global Invest) - Chủ đầu tư tòa nhà T-Place. Theo thỏa thuận này, CBRE sẽ trở thành đơn vị quản lý vận hành tòa nhà T-Place, 30A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lễ ký kết được diễn ra vào ngày 14/7 tại thành phố Hồ Chí Minh giữa ông Vũ Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tài chính Toàn Cầu và ông Matthew Low - đại diện Công ty TNHH CBRE Việt Nam, cùng với các chuyên viên cấp cao đến từ các bộ phận liên quan.

cbre tro thanh don vi quan ly van hanh toa nha t place
Đại diện CBRE và T-Place ký kết thỏa thuận.

Lễ ký kết đánh dấu mục tiêu chung của hai bên là mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế tương xứng với đẳng cấp tòa nhà. Với vị thế hàng đầu và bề dày kinh nghiệm quản lý vận hành, CBRE sẽ góp phần gia tăng giá trị tòa nhà xứng đáng với kỳ vọng, tầm nhìn và sự tâm huyết của Global Invest dành cho những cư dân tương lai.

Được xây mới trên nền khu tập thể cũ thành Tổ hợp văn phòng, dịch vụ và chung cư cao cấp với tổng diện tích đất là 1.169m2, quy mô gồm 03 tầng hầm và 11 tầng nổi. Dự án tọa lạc tại vị trí hiếm hoi được mệnh danh là “đất vàng” của Hà Nội, nằm ngay góc giao giữa phố Lý Thường Kiệt – Hàng Bài, hai con phố cổ bậc nhất Thủ đô. Với lợi thế nằm trong lõi xanh hồ Gươm cùng các thắng cảnh nổi tiếng đã góp phần tạo nên môi trường sống năng động và trong lành cho T-Place.

Với mong muốn thay đổi cách nhìn của xã hội, người dân về nhà tái định cư, Global Invest đã dành tâm huyết xây dựng một môi trường sống hiện đại và đa dạng với các tầng tiện ích đẳng cấp như: sân tập Golf, Gym, Bar Cafe, hệ thống đỗ xe tự động và các vật liệu, thiết bị hoàn thiện cao cấp từ châu Âu. Bên cạnh đó, dự án còn cung cấp các tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao như: Lễ tân 24/24, giặt là, dọn phòng, ăn sáng, các dịch vụ du lịch có sẵn (xe buýt 2 tầng, tour du lịch, xe đưa đón…), góp phần tạo nên giá trị đẳng cấp, thay đổi bộ mặt đô thị khu trung tâm Hoàn Kiếm.

cbre tro thanh don vi quan ly van hanh toa nha t place
Ông Matthew Low phát biểu tại buổi ký kết.

Bà Đặng Phương Hằng - Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam chia sẻ : “CBRE nhận thấy T-Place sẽ trở thành dự án đi đầu trong chính sách tái tạo khu tập thể cũ, khi có vị trí địa lý đắc địa và tiện ích vượt trội. Dự án có tầm nhìn thoáng mát với ngôn ngữ thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ và tinh tế.

Ngoài ra, việc Global Invest luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu trong từng giai đoạn phát triển cùng với kinh nghiệm quản lý vận hành chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm từ CBRE sẽ cộng hưởng tạo thêm giá trị sống cho cư dân”.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load