Thứ sáu 16/08/2024 11:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CapitaLand Development giới thiệu dự án The Senique Hanoi với 2.150 căn hộ cao cấp tại phía Đông Thủ đô

08:00 | 14/08/2024

(Xây dựng) - CapitaLand Development (CLD) công bố dự án cao cấp với tên gọi The Senique Hanoi, tọa lạc tại phía Đông Thủ đô với tổng giá trị phát triển đạt trên 600 triệu đô la Singapore (tương đương 10,8 nghìn tỷ đồng ). Trước đó, dự án Lumi Hanoi gặt hái nhiều tiếng vang khi hơn 3.100 căn hộ, tương đương 97% tổng số căn được giới thiệu trong hai giai đoạn đầu được khách hàng quan tâm.

CapitaLand Development giới thiệu dự án The Senique Hanoi với 2.150 căn hộ cao cấp tại phía Đông Thủ đô
Phối cảnh của The Senique Hanoi.

Dự án nối tiếp thành công của Lumi Hanoi

The Senique Hanoi và Lumi Hanoi là minh chứng rõ nét cho nỗ lực của CLD trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu 5 năm phát triển thêm 11.000 căn hộ, nâng tổng danh mục đầu tư của Tập đoàn lên con số 27.000 căn hộ tại Việt Nam. Tính đến nay, CLD đã phát triển 18 dự án nhà ở chất lượng, đem đến hơn 18.000 căn hộ cao cấp cho thị trường.

Ông Alwin Low, Giám đốc khu vực phía Bắc của CLD (Việt Nam) cho biết: “Nối tiếp thành công của dự án Lumi Hanoi tại phía Tây Thủ đô, chúng tôi vui mừng giới thiệu dự án mới The Senique Hanoi tọa lạc tại khu vực phía Đông. Chúng tôi cũng vinh dự được hợp tác cùng Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development, hai đối tác uy tín đến từ Nhật Bản trong hoạt động đầu tư này. Sở hữu vị trí đắc địa và kết nối với hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng, The Senique Hanoi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Cùng với Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development, chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm không gian sống phía Đông Thủ đô thông qua dự án với phong cách thiết kế tinh tế, mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho cư dân”.

CapitaLand Development giới thiệu dự án The Senique Hanoi với 2.150 căn hộ cao cấp tại phía Đông Thủ đô
Lumi Hanoi ghi nhận sự quan tâm lớn từ thị trường với 3.100 căn hộ, tương đương 97% tổng số căn trong hai giai đoạn đầu của dự án, được khách hàng lựa chọn.

Nhận xét về phản hồi tích cực từ thị trường cho dự án Lumi Hanoi, ông Low chia sẻ thêm: “Lumi Hanoi là một trong những cột mốc quan trọng trên hành trình 30 năm phát triển của CapitaLand tại Việt Nam. Dự án thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc kiến tạo chất sống đẳng cấp cho cư dân, nơi sự sang trọng, tiện nghi và lối sống khỏe cùng hòa quyện. Không chỉ là những tiện ích độc bản, đó còn là những thiết kế tinh tế với bố cục hợp lý, cùng khu vực đỗ xe rộng rãi cho cư dân. Chúng tôi vui mừng khi Lumi Hanoi đã có một khởi đầu thành công và nhận được sự quan tâm lớn cho hai giai đoạn đầu của dự án. Với đà tăng trưởng tích cực đó, chúng tôi đang chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu độc quyền giai đoạn ba của dự án, dự kiến sẽ diễn ra vào quý 4 năm nay. Cam kết đồng hành cùng quá trình đô thị hóa tại Việt Nam của CapitaLand Development sẽ tiếp tục được củng cố thông qua những cơ hội đầu tư dài hạn mà chúng tôi đang tích cực tìm kiếm, với trọng tâm là danh mục nhà ở và trung tâm thương mại”.

CLD cũng ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng tại sự kiện giới thiệu độc quyền dự án Sycamore tại Thành phố mới Bình Dương, với tỷ lệ hấp thụ đạt 70% cho The Orchard. Đây là phân khu cộng đồng khép kín đầu tiên của dự án. CLD cũng đang chuẩn bị bàn giao Heritage West Lake, dự án 173 căn hộ hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Hà Nội cho khách hàng trong tháng 9 này.

Tận hưởng bản sắc đô thị tại The Senique Hanoi

Sở hữu diện tích khoảng 2,1ha, The Senique Hanoi dự kiến sẽ khởi công vào quý 3/2024 và bàn giao vào năm 2027. Dự án có kết nối thuận tiện với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cách khu vực trung tâm tài chính 30 phút di chuyển, và cách sân bay quốc tế Nội Bài 40 phút di chuyển. Sau khi tuyến đường metro số 1 và số 8 hoàn thành, tính kết nối giao thông của dự án sẽ còn được tiếp tục tăng cường. The Senique Hanoi liền kề các tiện ích hấp dẫn trong quần thể Ocean City, như biển hồ nước mặn nhân tạo, hồ sinh thái, khuôn viên xanh, các trường quốc tế, Trường Đại học VinUniversity, trung tâm thương mại, và cơ sở y tế.

CapitaLand Development giới thiệu dự án The Senique Hanoi với 2.150 căn hộ cao cấp tại phía Đông Thủ đô
Phối cảnh sảnh đón của dự án.

Dự án cung cấp khoảng 2.150 căn hộ thuộc ba tòa tháp 37 tầng và được phát triển qua hai giai đoạn. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng loại hình căn hộ, từ một phòng ngủ với diện tích từ 42m2, đến bốn phòng ngủ với diện tích lên đến 186m2. Dự án cũng tích hợp các căn hộ duplex và penthouse với diện tích từ 118m2 đến 430m2. The Senique Hanoi là dự án đầu tiên tại khu vực phía Đông Thủ đô cung cấp phòng tắm được thiết kế theo quy chuẩn an toàn cho người cao tuổi. Tiện ích này sẽ được thiết kế trong các căn hộ hai ngủ với diện tích từ 80m2 trở lên, cũng như các căn hộ ba hay bốn phòng ngủ.

Tọa lạc tại khu vực phía Đông Thủ đô, The Senique Hanoi hứa hẹn mang đến phong cách sống mới đầy sôi động trong một không gian hài hòa với cảnh quan xanh và hồ nước uốn lượn. Lấy cảm hứng từ nét văn hóa kiến trúc truyền thống và đương đại, The Senique Hanoi là sự kết hợp và là tác phẩm độc bản ghi dấu ấn “Đông” - “Tây” ngay trong lòng Hà Nội. Những nét giao thoa này được thể hiện tinh tế qua thiết kế kiến trúc, cảnh quan và nội thất, đồng thời trong hệ thống tiện ích của dự án. Là dự án cao tầng khép kín cao cấp đầu tiên tại phía Đông Thủ đô với mật độ xây dựng thấp hơn so với các dự án lân cận, The Senique Hanoi hứa hẹn kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, độc quyền, riêng tư và an toàn cho cộng đồng cư dân tương lai.

Với bộ sưu tập tiện ích ngoài trời và trong nhà phong phú, The Senique Hanoi sẽ mang đến những trải nghiệm độc bản và thời thượng, điển hình như phòng quay phim và tương tác trực tuyến dành cho những cư dân trẻ và những người có phong cách sống và làm việc hiện đại. Không chỉ vậy, dự án còn cung cấp hệ tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi lứa tuổi như bể bơi dài 50m, phòng tập thể thao, sảnh tiệc cư dân, không gian làm việc chung, rạp chiếu phim và khu vui chơi trẻ em. Hệ tiện ích trên cao bao gồm bể bơi trong nhà, phòng tập thể thao, sảnh tiệc, vườn nướng BBQ và nhiều tiện ích khác cũng là những điểm nhấn đặc biệt của dự án.

Cam kết phát triển bền vững của CLD được thể hiện thông qua đường nét thiết kế tinh tế cùng các tính năng sáng tạo của The Senique Hanoi. Dự kiến đạt 24% tiết kiệm năng lượng, dự án đặt mục tiêu đạt chứng nhận EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) cung cấp. Dự án còn tích hợp các tính năng bền vững khác như hệ thống thu mưa, đa dạng cây xanh cùng việc chắt lọc những vật liệu địa phương.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load