Thứ bảy 27/04/2024 12:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cán bộ Bộ Xây dựng xuất sắc giành cúp Vàng Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2022 tại Singapore

15:56 | 05/12/2022

(Xây dựng) – Vượt qua nhiều thí sinh đến từ các nước trong khu vực, đồng chí Lâm Ngọc Linh - Ủy viên BTV Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng, Bí thư Chi đoàn Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản đã xuất sắc giành giải Vàng tại Festival nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2022 được tổ chức từ ngày 01 đến 03/12 tại Singapore.

Cán bộ Bộ Xây dựng xuất sắc giành cúp Vàng Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2022 tại Singapore
Đồng chí Lâm Ngọc Linh nhận cúp Vàng tại Festival nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2022.

Đồng chí Lâm Ngọc Linh hiện là Ủy viên BCH Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng, Bí thư Chi đoàn Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản. Bên cạnh công tác chuyên môn, đồng chí Lâm Ngọc Linh còn luôn thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của người thủ lĩnh thanh niên, có nhiều sáng kiến góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Vẫn ngập tràn cảm xúc khi trở về từ Festival nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2022, đồng chí Lâm Ngọc Linh chia sẻ: Giải thưởng thực sự là niềm khích lệ rất lớn đối với tôi. Khi đến với cuộc thi này, mục tiêu chính của tôi là học hỏi, có những trải nghiệm về nghệ thuật. Nhưng khi biết mình đạt được giải cao nhất, tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Để đạt được kết quả này, tôi xin gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành nhất đến thầy và cô của tôi: Giảng Viên Phương Nga - Phó trưởng Khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam; Giảng Viên Đào Nguyên Vũ - Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đã dìu dắt tôi đến với thanh nhạc từ năm 2009. Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản đã tạo điều kiện thời gian để tôi tham gia thi và đặc biệt nhất là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn đồng hành suốt thời gian tôi tham gia cuộc thi.

Cán bộ Bộ Xây dựng xuất sắc giành cúp Vàng Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2022 tại Singapore
Đồng chí Lâm Ngọc Linh hiện là Ủy viên BTV Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng, Bí thư Chi đoàn Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Đến với Liên hoan nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương, đồng chí Lâm Ngọc Linh dự thi trích đoạn Aria “Lascia Ch'io Pianga” trích trong nhạc kịch “Rinaldo” của nhà soạn nhạc “George Frideric Handel”. Đây là một trích đoạn Aria nổi tiếng thế giới. Với sự thể hiện cảm xúc thăng hoa và kỹ thuật hoàn hảo, đồng chí Lâm Ngọc Linh đã được giám khảo Festival là những chuyên gia nghệ thuật uy tín và nghệ sỹ quốc tế nổi danh trao cúp vàng.

Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương (Asia-Pacific Arts Festival) viết tắt là APAF là liên hoan nghệ thuật giao lưu văn hóa được tổ chức thường niên trong khu vực nhằm tạo cơ hội cho các tài năng triển vọng được giao lưu, biểu diễn và tỏa sáng.

Liên hoan được tổ chức thành công từ 6 năm qua đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn tài năng nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á - Thái Bình Dương như Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Campuchia, Brunei, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề "Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai".

  • Quảng Trị: Lễ hội “Thống nhất non sông” - Tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc

    (Xây dựng) – Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 52 năm Ngày Giải phóng tỉnh Quảng Trị (01/5/1972 - 01/5/2024), ngày 30/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (Quảng Trị) sẽ diễn ra Lễ hội “Thống nhất non sông” năm 2024.

  • Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

  • Di tích lịch sử Cầu Gãy

    (Xây dựng) - Cầu Gãy là minh chứng lịch sử hào hùng, cho sức mạnh và tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam. Cầu Gãy đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực, nối liền Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên trong nhiều năm sau giải phóng miền Nam. Năm 2012, Cầu Gãy được công nhận là Di tích lịch sử - Văn hóa cấp tỉnh.

  • Lễ hội sen Đồng Tháp sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Thông cáo báo chí Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024. Theo Thông cáo, Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Rạng ngời sắc Sen” sẽ diễn ra tại Công viên Văn Miếu (đường Lý Thường Kiệt, phường 1, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), từ ngày 16-19/5/2024.

  • Hội thảo “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển”: Điểm nhấn trọng tâm về học thuật

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, Hội thảo khoa học “Di sản Kiến trúc trong dòng chảy phát triển” đã diễn ra tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, trở thành điểm nhấn trọng tâm về học thuật trong khuôn khổ Festival Sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ XIV tại Huế.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load