Thứ sáu 26/04/2024 07:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cải tạo ban công với những mẹo trang trí dễ dàng

16:16 | 04/12/2021

Đối với một số người, ban công là một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Kết hợp một vài giải pháp nội thất kiểu dáng đẹp và thanh lịch sẽ biến ban công bình thường nhất cũng có thể thành một ốc đảo ấm cúng.

Nội thất tối giản

Đồ nội thất là yếu tố hấp dẫn bổ sung cho bất kỳ ban công nào, khi bạn chọn một món đồ nội thất phù hợp sẽ mang lại vẻ đẹp cho không gian.

Một chiếc bàn tròn và ghế gấp hoặc bàn có chiều cao thấp với một số đệm có thể tạo thêm cảm giác cổ điển cho ban công của bạn. Bạn cũng có thể thêm một số chậu cây nhiều lá để có năng lượng tươi mới tức thì và những rung cảm nhẹ nhàng.

Thêm một số màu sắc

Sơn ban công của bạn toàn màu trắng và sau đó chọn các vật dụng trang trí với các tông màu rực rỡ. Bạn có thể chọn đồ trưng bày bằng kim loại, đồ thủ công mỹ nghệ của bộ lạc, chậu cây đầy màu sắc để có một ban công bay bổng và tràn ngập sự tươi mới.

Vườn thẳng đứng

Nếu ban công của bạn có không gian hạn chế nhưng bạn vẫn muốn có một khu vườn xanh cho riêng mình thì vườn thẳng đứng chính là giải pháp dành cho bạn.

Có rất nhiều lựa chọn cho vườn thẳng đứng, tùy thuộc vào việc bạn chọn chậu trồng cây treo hay chọn giá đỡ chậu cây và giá đỡ trên tường. Lựa chọn này không tốn kém và phục vụ trong thời gian dài.

Trang trí sàn

Sử dụng gạch lát sàn bằng sứ hoặc gỗ để trang trí, sẽ đem lại cho ban công của bạn trở nên bắt mắt hơn. Điều này giúp gắn kết không gian với các vật dụng nội thất, trang trí và cây xanh, tạo ra một ban công đơn giản và sang trọng.

Sử dụng vật liệu mây

Bạn có thể tìm kiếm một lớp vật liệu bằng mây để thêm vào ban công của mình, kết hợp với các loại cây lá bạc như cây ô liu nhỏ hoặc cây bạch đàn trong chậu sẽ giúp duy trì tông màu mát hơn.

Điều này sẽ mang lại cho không gian một phong cách ngoài trời, lý tưởng cho buổi vui chơi vào ngày cuối tuần cùng bạn bè của bạn.

Theo Hạ Mây (IndiaTimes)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load