Thứ sáu 29/03/2024 17:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cách trang trí sân vườn nhà cấp 4 đẹp, ấn tượng

08:46 | 22/01/2021

(Xây dựng) - Trang trí sân vườn đẹp không chỉ áp dụng trong các căn biệt thự mà ngay cả các nhà cấp 4 cũng được nhiều gia chủ quan tâm. Vậy, để sở hữu một khu vườn nhà cấp 4 đẹp, mang lại không khí trong lành, thoáng mát cho gia chủ, hãy cùng Báo điện tử Xây dựng tham khảo một số cách trang trí sau đây.

Tạo điểm nhấn cho sân vườn

cach trang tri san vuon nha cap 4 dep an tuong

Nếu như những tòa nhà cao tầng chinh phục chúng ta bởi góc nhìn hiện đại thì những căn nhà cấp 4 lại mang tới cảm giác thanh bình, mộc mạc hơn. Việc sở hữu một mảnh đất rộng có cây, hoa lá… chắc chắn là điều ai cũng mơ ước. Chính vì vậy, việc trang trí không gian sân vườn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Sự kết hợp hài hòa giữa cây cảnh, nội thất, tiểu cảnh… làm điểm nhấn sẽ đem đến một không gian hoàn hảo cho ngôi nhà.

Trồng cây hoa màu sắc rực rỡ

cach trang tri san vuon nha cap 4 dep an tuong

Một khu vườn rực rỡ sắc màu hoa lá sẽ tô điểm cho không gian sống trở nên lý tưởng hơn. Bạn có thể tận dụng những khoảng đất hẹp sát cổng phía trước nhà để tạo thành một khu vườn hoa nhỏ xinh. Các loại hoa trồng ở sân vườn hiện nay rất phong phú như hoa giấy, cây lan Ý, hoa mười giờ, cẩm tú cầu, cây nguyệt quế… Lưu ý, không nên chọn những cây hoa quá rậm rạp sẽ khiến sân vườn bị tối tăm và chật chội hơn.

Thiết kế bể bơi trong sân vườn

cach trang tri san vuon nha cap 4 dep an tuong

Những gia đình nào sở hữu diện tích rộng có thể bố trí một bể bơi mini trước nhà. Một bể bơi xanh trong khu vườn sẽ giúp chúng ta thêm không gian để vui đùa, rèn luyện sức khỏe cũng như thư giãn.

Bể bơi không cần phải thiết kế quá cầu kỳ, để tối ưu không gian bạn chỉ cần thiết kế bể bơi theo hình dài và hẹp đơn giản. Để đặc biệt hơn, bạn có thể thiết kế bể bơi hình tròn.

Làm hồ cá nhỏ

cach trang tri san vuon nha cap 4 dep an tuong

Khi thiết kế sân vườn nhà cấp 4, nhiều gia đình tạo nên những hồ cá cảnh rất đẹp. Đây cũng là một ý tưởng hay mà bạn có thể áp dụng.

Khu vườn mà vừa có cả cây lá, hồ cá giúp gia chủ có một không gian thư giãn, yên bình nhưng không kém phần sống động bởi những chú cá nhỏ bơi tung tăng dưới nước.

Tạo không gian sinh hoạt ngoài trời

cach trang tri san vuon nha cap 4 dep an tuong

Khu vườn sẽ là nơi cả gia đình bạn có không gian thư giãn thoải mái. Những bữa tiệc liên hoan trong gia đình nếu được tổ chức ngoài trời sẽ vô cùng thú vị. Bạn muốn tạo một không gian ăn uống ngoài trời không hề khó. Bạn chỉ cần đặt một bộ bàn ghế gỗ hoặc đá nhỏ, tô điểm xung quanh bằng cây xanh, hoặc hệ thống đèn led cho sân vườn là sẽ có ngay một không gian tổ chức một bữa tiệc ấm cúng.

Đoan Trang (Ảnh: Internet)

Theo

Cùng chuyên mục
  • 5 lưu ý khi chọn cây cảnh ngoài trời từ vựa cây xanh

    (Xây dựng) - Cây cảnh ngoài trời là một cách tuyệt vời để tô điểm thêm cho khu vực ngoài trời. Hãy chọn cho mình những loại cây phù hợp và chăm sóc chúng cẩn thận để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại.

  • Các mẫu thiết kế cầu thang xoắn ốc dẫn đầu xu hướng tìm kiếm hiện nay

    (Xây dựng) - Cầu thang xoắn ốc không chỉ là một phần của kiến trúc nội thất, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế trong không gian sống. Với sự kết hợp giữa phong cách độc đáo và tính thẩm mỹ, mẫu cầu thang này không chỉ là một phương tiện kết nối giữa các tầng nhà mà còn là điểm nhấn tuyệt vời để tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

  • Housing Saigon bật mí 5 mẫu căn hộ cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng sống cho leader trẻ

    (Xây dựng) - Nhiều chuyên gia nước ngoài, leader, nhà lãnh đạo trẻ sẵn sàng chờ đợi để tìm thấy không gian hợp gu nhằm thêm nhiều cảm hứng theo đuổi đam mê, công việc.

  • 6 lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn họp văn phòng

    (Xây dựng) - Nội thất Duy Phát Sài chia sẻ kinh nghiệm chọn bàn họp văn phòng sao cho phù hợp nhất với văn phòng của bạn.

  • Bí quyết thuê văn phòng coworking chất lượng, uy tín, giá rẻ

    (Xây dựng) - Mô hình văn phòng coworking tại Việt Nam ngày càng có những bước tiến nổi bật. Nhu cầu tăng cao đến từ nguồn lao động trẻ như doanh nghiệp nhỏ, freelancer, startup, các công ty nước ngoài muốn tham khảo thị trường,... giúp cho loại hình này ngày càng được yêu thích. Cùng tìm hiểu những bí quyết thuê văn phòng coworking uy tín, chất lượng, giá rẻ.

  • Các tính năng ưu việt của đèn LED Rạng Đông

    (Xây dựng) - Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ngày càng cao của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển, Rạng Đông đã không ngừng đổi mới và cung cấp những sản phẩm đèn LED chất lượng cao. Sản phẩm đèn LED Rạng Đông có những đặc điểm nổi bật gì mà được nhiều khách hàng tin dùng? Hãy cùng chúng tôi khám phá.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load