Thứ sáu 26/04/2024 02:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cách nào chống thấm hiệu quả, gia tăng tuổi thọ công trình?

21:15 | 22/06/2021

(Xây dựng) - Một nghịch lý trong ngành Xây dựng diễn ra khá phổ biến là khâu chống thấm vốn thiết yếu cho một công trình đẹp nhưng đôi khi chưa được chú trọng. INSEE Việt Nam rất quan tâm nghiên cứu sâu rộng về vấn đề này và cho ra đời giải pháp siêu chống thấm INSEE Flex Shield có khả năng chặn đứng những tác nhân thấm dột, gây hại đến công trình.

cach nao chong tham hieu qua gia tang tuoi tho cong trinh

Một công trình dù được dùng loại vữa tốt, lớp sơn bền nhưng nếu thiếu quy trình chống thấm và giải pháp phù hợp thì cũng không thể tránh được các tác nhân gây thấm khắc nghiệt như: thời tiết nóng ẩm, mao dẫn của vật liệu, rò rỉ hạng mục cấp thoát nước... Khi công trình bị thấm dột, sẽ xuất hiện các vết loang, rêu xanh gây mất thẩm mỹ, thậm chí là nấm mốc đe dọa sức khỏe người dùng.

Trước nhu cầu đó, INSEE đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp siêu chống thấm INSEE Flex Shield có khả năng chặn đứng những tác nhân thấm dột, gây hại đến công trình.

INSEE Flex Shield được nghiên cứu chặt chẽ cho khả năng kháng nước tốt, đàn hồi cao với ba tác động bền bỉ chống thấm – chống nứt – kháng khuẩn giúp gia tăng tuổi thọ công trình và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm là một loại hợp chất siêu chống thấm, là thành viên mới trong bộ giải pháp hoàn thiện từ INSEE Việt Nam, góp phần lớn vào quy trình xây dựng đẹp – bền – chắc.

INSEE Việt Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp xây dựng đổi mới và sáng tạo, luôn không ngừng phát triển và cho ra đời các sản phẩm ngày một tối ưu hơn, đáp ứng đa dụng nhu cầu của người dùng.

Sản phẩm INSEE Flex Shield của INSEE Việt Nam dựa trên sự phối trộn xi măng, cốt liệu cùng công thức chống thấm chất lượng đã được nhiều đơn vị thi công tin dùng, cho phép tăng cường khả năng chống thấm của công trình lên gấp 2 lần.

INSEE Flex Shield có độ đàn hồi và bám dính tốt giúp kéo dài tuổi thọ bề mặt bao phủ, bảo vệ tối đa công trình khỏi sự xâm nhập của nước với ba tác động bền bỉ chống thấm – chống nứt – kháng khuẩn, an toàn cho người dùng và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng công trình.

Trước đó, bên cạnh các giải pháp xi măng chuyên dụng cho phần móng, INSEE Việt Nam đã phát triển bộ giải pháp cho các bước hoàn thiện với mục tiêu gia tăng tuổi thọ cũng như làm nổi bật tính thẩm mỹ cho công trình. Bao gồm:

INSEE WALL SPEED – Vữa khô xây tô, xây tô nhanh, tường mịn đẹp; INSEE TILEFIX – Tiện lợi và siêu bám dính với công nghệ NANO LOCK độc quyền từ Thái Lan; INSEE TILEGROUT – Keo chà ron, bền chắc vượt trội; INSEE FLEX SHIELD – Hợp chất chống thấm, tối ưu 2 lần bảo vệ.

Trọn bộ giải pháp của INSEE Việt Nam đã và đang chinh phục các chủ đầu tư cũng như nhiều công trình xây dựng về tính tiện lợi và bền chắc, một lần nữa khẳng định triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống” của INSEE Việt Nam trong việc không ngừng phát triển các giải pháp chất lượng cao và bền vững, góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thanh Nga

Theo

Từ khóa: #INSEE Việt Nam
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load