Thứ bảy 27/04/2024 09:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cách chọn cửa nhựa composite chất lượng cho phòng ngủ

14:26 | 14/03/2023

(Xây dựng) - Cửa nhựa composite hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, nên lựa chọn thế nào đảm bảo chất lượng.

Cách chọn cửa nhựa composite chất lượng cho phòng ngủ
Hiện có rất nhiều cách chọn cửa gỗ nhựa composite chất lượng cho phòng ngủ.

Cách chọn cửa nhựa composite chất lượng cho phòng ngủ

Chọn theo kích thước cửa

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn phòng ngủ nói chung, cửa phòng nhựa giả gỗ nói riêng cần quan tâm chính là kích thước.

Cửa phòng ngủ phải có kích thước hài hòa với diện tích của căn phòng. Nếu phòng ngủ quá lớn nhưng cửa quá nhỏ hoặc ngược lại sẽ gây mất cân đối nghiêm trọng. Hơn nữa, kích thước còn ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề phong thủy của căn nhà. Theo đó, bạn có thể lựa chọn kích thước cửa theo 2 cách:

- Căn cứ theo diện tích của phòng ngủ để đưa ra lựa chọn về kích thước cửa nhựa giả gỗ sao cho phù hợp.

- Lựa chọn cửa theo kích thước đã được đơn vị cung cấp ấn định từ trước.

Thông thường, cách đầu tiên sẽ có chi phí cao hơn so với việc mua cửa sẵn có bởi nhà thiết kế sẽ phải gia công và sản xuất riêng theo yêu cầu của bạn.

Chọn theo thiết kế

Tiêu chí thiết kế cửa composite cũng quan trọng không kém, trong đó bao gồm kiểu dáng, hoa văn và màu sắc của cửa nhựa gỗ composite.

Hiện trên thị trường chủ yếu có hai loại cửa phòng ngủ là cửa gấp và cửa trượt. Cửa gấp là loại phổ biến nhất với dòng 1 cánh hoặc 2 cánh. Bên cạnh đó, cửa trượt được tạo ra giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian khi mở cửa.

Tuy nhiên, mẫu cửa gấp vẫn được sử dụng phổ biến hơn cả nhờ vào vẻ đẹp truyền thống và độ an toàn cao. Bạn nên căn cứ vào phong cách trang trí nội thất để lựa chọn thiết kế cửa phòng ngủ phù hợp.

Ngoài ra, cửa có màu sắc trung tính hoặc màu vân gỗ sẽ rất phù hợp với mọi phong cách nội thất. Gia chủ cũng có thể lựa chọn màu phù hợp với tuổi mệnh của mình nhằm đem lại sức khỏe, may mắn và sự thịnh vượng.

Chọn theo tính năng

Tính năng quyết định đến độ bền và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng. Phòng ngủ là nơi mọi người nghỉ ngơi nên phải đảm bảo được độ riêng tư. Vì vậy, tính năng của cửa phòng ngủ nhựa giả gỗ tối thiểu cần phải cách âm giúp hạn chế tiếng ồn giữa bên trong và ngoài phòng; chống mối mọt, hạn chế ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài để đảm bảo độ bền lâu, kéo dài tuổi thọ; chất lượng cửa tốt hạn chế tối đa tạo ra âm thanh, tiếng ồn trong quá trình đóng, mở cửa. Yếu tố này đặc biệt quan trọng đối với việc sử dụng cửa vào ban đêm. Ngoài ra, cửa phòng ngủ cần phải có khả năng chống thấm nước, trầy xước, phai màu giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh.

Cửa phòng ngủ nhựa giả gỗ composite sở hữu bản chất là trọng lượng nhẹ và lắp đặt nhanh chóng. Đây là tính năng cần phải quan tâm để đảm bảo cửa phòng ngủ được chọn có chất lượng tốt.

Chọn đơn vị cung cấp cửa nhựa giả gỗ composite uy tín

Thực chất, không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ về các loại cửa nhựa giả gỗ composite để tự mình chọn mua. Nếu cũng là một trong số đó, bạn có thể sử dụng phương thức đơn giản hơn cả là đặt niềm tin vào nhà cung cấp. Tất nhiên, địa chỉ cung cấp phải là đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và sản phẩm đa dạng về mẫu mã. Từ đó, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về thiết kế cũng như yên tâm về chất lượng.

Mua cửa gỗ composite ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín?

Sundoor là một trong những địa chỉ chuyên cung ứng các loại cửa gỗ composite. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy cửa gỗ, cửa nhựa cho đến nhựa giả gỗ được sản xuất trong nước hoặc nước ngoài.

Tất cả đều được đơn vị cam kết tuyệt đối về chất lượng với giấy tờ rõ ràng, chính sách bảo hành. Đối với dòng sản phẩm cửa phòng ngủ nhựa giả gỗ composite, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã với họa tiết và màu sắc khác nhau.

Ngoài cung cấp các loại cửa nhựa giả gỗ, đơn vị còn hỗ trợ phụ kiện cửa, vận chuyển tận nơi và lắp đặt tại chỗ.

Để có báo giá chính xác, khách hàng vui lòng truy cập https://sundoor.vn

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đặc điểm và phân loại các loại hình nhà phố

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhà phố đã trở thành kiểu kiến trúc nhà ở rất phổ biến đối với nhiều gia đình, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Loại hình nhà ở này không chỉ tối ưu hóa không gian sống trong diện tích hẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích. Hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của nhà phố cũng như các loại hình nhà phố hiện nay.

  • Các đặc trưng thiết kế nổi bật phong cách Địa Trung Hải

    (Xây dựng) - Phong cách Địa Trung Hải không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tinh tế mà còn thể hiện tinh thần tự do và lãng mạn. Vậy phong cách Địa Trung Hải là gì? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm và cách áp dụng phong cách này vào không gian sống.

  • 100 mẫu vẽ tranh tường quán cafe, trà sữa, trà chanh đẹp giá rẻ độc đáo hút khách

    (Xây dựng) - Hiện nay xu hướng vẽ tranh tường trang trí các quán cafe, trà sữa, trà chanh được rất nhiều các chủ đầu tư lựa chọn vì không gian quán sẽ rất ấn tượng, độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về giá, các phong cách được vẽ.

  • Top 100 mẫu vẽ tranh tường văn phòng trang trí đẹp xu hướng hiện nay

    (Xây dựng) - Xu hướng trang trí vẽ tranh tường văn phòng, công ty khá phổ biến hiện nay, được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng hoihoasivietnam.com tham khảo 100 mẫu tranh tường văn phòng đẹp ấn tượng nhất.

  • 9 mẹo thiết kế nhà phố gần gũi thiên nhiên có nhiều cây xanh

    (Xây dựng) - Tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, nơi khói bụi và tiếng ồn luôn hiện hữu, nhu cầu sở hữu một không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên ngày càng trở nên cấp thiết. Tuy nhiên, việc thiết kế nhà phố hài hòa với thiên nhiên trong bối cảnh diện tích đất hạn hẹp lại là một thách thức không nhỏ.

  • Những nguyên tắc, tiêu chuẩn thiết kế trường mầm non

    (Xây dựng) - Thiết kế mầm non là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Do đó, các cơ sở giáo dục cần chú trọng đầu tư vào việc này. Cùng tìm hiểu các tiêu chuẩn và kinh nghiệm trong quá trình thiết kế, xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load