Thứ sáu 09/08/2024 05:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bùng nổ tại lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion

09:58 | 07/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 6/8, hơn 300 tư vấn viên đến từ G.Empire, Đất Xanh Miền Bắc, CEN Land đã cháy hết mình tại Lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion của Tập đoàn Nam Cường với chủ đề "Rực rỡ phía Tây". Lễ kick off đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của dự án An Quý Villa và Solasta Mansion, tâm chấn khuấy đảo thị trường bất động sản khu vực Tây Hà Nội trong thời gian tới.

Bùng nổ tại lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion
Sự kiện kickoff hợp lực giữa 3 đơn vị đại lý phân phối, tiếp thêm khí thế cho các chiến binh trên đường đua sắp tới.

Đúng như tên gọi “Rực rỡ phía Tây”, sự kiện kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion mang đến sự rộn ràng cho thị trường bất động sản (BĐS) phía Tây nói riêng và Hà Nội nói chung trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung biệt thự, liền kề.

Sự kiện đánh dấu kết nối giữa hệ thống phân phối sản phẩm và chủ đầu tư trong hành trình đưa sản phẩm của An Quý Villa và Solasta Mansion đến với khách hàng. Đồng thời ghi nhận những chiến binh xuất sắc của tổng đại lý phân phối trong chiến dịch bán hàng đợt 1, qua đó tạo động lực cho những chiến binh trong giai đoạn mới nhanh chóng cán đích thành công.

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư chia sẻ những tâm huyết trong quá trình đầu tư và phát triển dự án cũng như những tiềm năng, triển vọng dài hạn của An Quý Villa, Solasta Mansion. Không khí sôi động của sự kiện rực lửa thể hiện tinh thần quyết tâm cao của các “chiến binh” kinh doanh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách để đưa An Quý Villa và Solasta Mansion trở thành dự án tiêu điểm của thị trường BĐS sản phía Tây.

Bùng nổ tại lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion
Sự kiện ghi nhận những chiến binh kinh doanh xuất sắc nhất của giai đoạn khởi động.

Nằm tại trung tâm của Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, dự án An Quý Villa và Solasta Mansion hưởng trọn vẹn tiện ích và không gian sống trong lành, đầy tiện ích với 2 công viên đặc sắc bậc nhất Hà Nội là Công viên Thiên văn học, Công viên Âm nhạc cùng hệ thống trung tâm thương mại – tuyến phố thương mại, bệnh viện, trường học… đa dạng và chất lượng. Đặc biệt, tọa lạc tại trung tâm của thị trường BĐS phía Tây, An Quý Villa và Solasta Mansion chứa trong mình giá trị sinh lời hiếm có.

Nói đến thị trường BĐS phía Tây, không ai có thể phủ nhận được sức nóng và sự phát triển nhanh chóng tại đây. Nhìn lại chỉ 5 năm có thể thấy sự sầm uất và làn sóng “Tây tiến” làm gia tăng nhu cầu nhà ở tại khu vực và lực hút tại thị trường BĐS phía Tây Hà Nội.

Bùng nổ tại lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion
An Quý Villa - “Viên ngọc” hiếm hoi trong bối cảnh thị trường biệt thự, liền kề Hà Nội khan hiếm.

Đáng chú ý, trong năm 2024, Hà Nội sẽ triển khai 58 dự án hạ tầng giao thông. Trong đó, các dự án vành đai kết nối được đốc thúc thực hiện nhanh chóng. Đặc biệt, theo quy hoạch Hà Nội sẽ có thêm trung tâm hành chính kinh tế mới được hình thành ở khu vực phía Tây.

Theo đó, những năm gần đây phía Tây được ưu tiên đầu tư mạnh mẽ với hệ thống hạ tầng linh hoạt và đồng bộ. Nhiều tuyến đường giao thông lớn dần hình thành kết nối khu vực này với khu vực trung tâm Thành phố như Đại Lộ Thăng Long, Đường 32, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trục đường hướng tâm Tố Hữu - Lê Văn Lương...

Bên cạnh điểm cộng là sát cạnh các trục đường giao thông lớn đã hiện hữu, các dự án phía Tây Hà Nội, đặc biệt Khu đô thị Dương Nội còn "đón sóng" đầu tư khi tuyến đường Lê Quang Đạo (đoạn từ đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, đến vị trí ranh giới Khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông) đã được thông xe kỹ thuật vào ngày 01/4 vừa qua và dự kiến đưa vào sử dụng tháng 10/2024.

Bùng nổ tại lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion
Không gian xanh mát, khoáng đạt tại dự án Solasta Mansion.

Cùng với đường Vành đai 3,5 và Đại lộ Thăng Long có tổng đầu tư hơn 2.400 tỉ đồng đã được khởi công trong quý II/2023 thì đường vành đai 4 đã bước vào giai đoạn triển khai, dự kiến đi vào hoạt động năm 2027. Đây là 2 dự án trọng điểm của thành phố Hà Nội góp phần thay đổi diện mạo khu vực phía Tây và kết nối các tuyến đường Bắc - Nam.

Trong khoảng 3 năm qua, từ 2021 đến nay, tốc độ tăng giá của căn hộ phía Tây Hà Nội cao hơn căn hộ các khu vực khác trung bình từ 7-15%. Theo các chuyên gia, với sức hấp dẫn về giá, cùng với mạng lướt hạ tầng ngày càng được đẩy mạnh và hoàn thiện, đây là khu vực còn nhiều tiềm năng phát triển và gia tăng về giá trong 3-5 năm tới.

Là một hiện tượng của thị trường BĐS phía Tây khi An Quý Villa và Solasta Mansion thu hút lượng giao dịch nổi bật trong những tháng đầu năm 2024. Hiện tại, hai dự án chào thị trường với An Quý Villa là 97 căn cùng Solasta Mansion là 96 căn được dự đoán sẽ tạo ra đợt tâm chấn mới cho thị trường cũng như Khu đô thị Dương Nội.

Ngọc Bích

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Sức hấp dẫn của biểu tượng sống đậm chất Nhật tại Vinhomes Star City

    (Xây dựng) - Sở hữu hệ thống tiện ích độc đáo mang đến chất sống chuẩn Nhật hiếm hoi tại xứ Thanh, The Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của khu đô thị Vinhomes Star City là lời giải cho những khát khao tìm kiếm chốn an cư đẳng cấp, đề cao trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên, bồi dưỡng thân - tâm - trí của giới tinh hoa.

    18:28 | 07/08/2024
  • Hải Dương: Đã rõ phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

    (Xây dựng) - Trong phiên họp thường kỳ tháng 8/2024 tổ chức sáng 5/8, UBND tỉnh Hải Dương đã nhất trí với đề xuất của UBND thành phố Hải Dương về phương án triển khai dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư đô thị Đá Mài trên địa bàn phường Bình Hàn.

    10:33 | 07/08/2024
  • Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble

    (Xây dựng) - Một hành trình trải nghiệm đa giác quan, giao thoa tinh tế giữa bản sắc thương hiệu và cảm hứng nghệ thuật đậm nét. Đây là một trong rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của Maestro of Life - Sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản Noble và các dự án Noble tại Hà Nội ngày 04/8 vừa qua.

    09:32 | 07/08/2024
  • Lumi Elite – Mảnh ghép “đắt giá” cuối cùng của thành phố ánh sáng Lumi Hanoi

    (Xây dựng) - Chỉ vừa mới ra mắt trong cuối tháng 7 vừa qua, phân khu cuối cùng của dự án Lumi Hanoi - Lumi Elite đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội. Lấy cảm hứng từ nguồn sáng vĩnh cửu, Lumi Elite là hiện thân của vì tinh tú rạng ngời, nơi những giá trị tinh hoa hòa quyện trong mỗi không gian sống.

    08:00 | 07/08/2024
  • Công ty Sài Gòn Thành Đạt gần 7 năm theo đuổi dự án Khu nhà ở đô thị kết hợp nhà ở xã hội Nam Đông Hà tại Quảng Trị

    (Xây dựng) – Đối với dự án Khu nhà ở đô thị kết hợp nhà ở xã hội Nam Đông Hà, UBND tỉnh Quảng Trị vừa ra quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, liên danh nhà đầu tư CTCP Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt (Công ty Sài Gòn Thành Đạt) và CTCP Licogi 13 đã theo đuổi dự án từ năm 2017 và đã đề xuất nộp hồ sơ tham gia đầu tư dự án này lần 1 vào ngày 28/4/2021 và lần 6 ngày 18/6/2024.

    22:04 | 06/08/2024
  • Hà Nam: Giao thông bứt phá, bất động sản thênh thang đường “cất cánh”

    (Xây dựng) - Với động lực mạnh mẽ từ quy hoạch và hạ tầng giao thông, tỉnh cửa ngõ phía nam Thủ đô đang đón cơ hội bứt phá ngoạn mục về kinh tế. Đồng thời, sẵn sàng cho bước chuyển mình trở thành đô thị văn minh, hiện đại hàng đầu miền Bắc.

    17:46 | 06/08/2024
  • “Biển người” xếp hàng dài trong ngày khai trương quán trà sữa số 1 Đài Loan tại siêu đô thị Regal Legend

    (Xây dựng) - Ngày 3/8 vừa qua, thương hiệu trà sữa số 1 Đài Loan Xing Fu Tang chính thức khai trương tại siêu đô thị Regal Legend. Màn chào sân của Xing Fu Tang cực kỳ ấn tượng khi thu hút biển người xếp hàng từ sớm chỉ để thưởng thức hương vị trà sữa danh tiếng này.

    16:16 | 06/08/2024
  • Masterise Homes ra mắt dự án Lumiere SpringBay Ocean Park 2

    (Xây dựng) - Tháng 8/2024, Tập đoàn Masterise Homes chính thức ra mắt dự án Lumiere SpringBay Ocean Park 2. Đây là dự án hạng sang tiêu chuẩn "Lumiere" đầu tiên của Tập đoàn tại Ocean City đang gây sốt trên thị trường bởi vị trí độc tôn ôm trọn công viên sóng VinWonders Wave Park, hứa hẹn sẽ là nơi hoàn hảo để thụ hưởng những giá trị sống thượng lưu đẳng cấp.

    15:52 | 06/08/2024
  • Vincom Center Đồng Khởi ghi điểm với quy mô diện tích sử dụng lớn

    (Xây dựng) - Vincom Center Đồng Khởi có tổng diện tích sử dụng tới 75.000m2 gồm 26 tầng cho thuê và 6 tầng hầm. Tổng diện tích mặt bằng bán lẻ lên tới trên 50.000m2. Quy mô “khủng” đã giúp tòa tháp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp của Vingroup trở thành tổ hợp đa trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu, hút khách nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

    15:46 | 06/08/2024
  • Bộ sưu tập các công trình biểu tượng, tiện ích độc đáo tại Vincom Shophouse Royal Park

    (Xây dựng) - Không ngừng hoàn thiện từng ngày với các công trình mang tính biểu tượng và tiện ích mới lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park đang góp phần tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ cho Đông Hà, giúp “thành phố 18 tuổi” này “lột xác” diện mạo trước thềm thăng hạng.

    09:34 | 06/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load