Thứ năm 25/04/2024 06:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Brasler - Thương hiệu hút khách tại Vietbuild Hà Nội 2020

21:05 | 09/10/2020

(Xây dựng) – Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Brasler - một trong số ít các đơn vị sản xuất các sản phẩm sen vòi, phụ kiện nhà tắm và nhà bếp cao cấp trên thị trường. Sản phẩm của Brasler là hàng Việt Nam chất lượng cao, giá cả phù hợp với nhu cầu người dân. Đặc biệt, tại Vietbuild Hà Nội 2020, Brasler tự hào được vinh danh và trở thành nhà tài trợ chính của triển lãm năm nay.

brasler thuong hieu hut khach tai vietbuild ha noi 2020
Gian hàng của Brasler được bài trí với quy mô hoành tráng.

Tự hào với chất lượng đẳng cấp, vượt trội

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid-19, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2020 vẫn diễn ra với không khí hết sức sôi động tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch xây dựng quốc gia, Đỗ Đức Dục (Nam Từ Liêm - Hà Nội). Sự kiện lần này quy tụ đầy đủ các doanh nghiệp, nhãn hàng, các sản phẩm với công nghệ tiên tiến đến từ nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật có Brasler – Nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Bước vào triển lãm, khách hàng sẽ không khỏi choáng ngợp bởi không gian bố trí quy mô, bài bản tại gian hàng. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, Brasler mang đến cho khách hàng các sản phẩm nổi bật với 3 dòng thiết bị vệ sinh gồm: Pop Song, Fukyoo, Lehmann và gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu - Đại Dương Ceramic.

Sản phẩm sen vòi cao cấp được làm từ đồng nhập khẩu và mạ Crom sáng bóng theo tiêu chuẩn châu Âu. Thân vòi được đúc bằng đồng tiêu chuẩn nhập khẩu từ Hàn Quốc, tạo nên sản phẩm chắc nặng, bền bỉ, thách thức với thời gian.

Có thể khẳng định, sản phẩm của Brasler không chỉ phong phú về chủng loại mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhờ ứng dụng những công nghệ và máy móc hiện đại.

Cùng với đó là kinh nghiệm và sự am hiểu về các đặc tính, điều kiện khí hậu và nguồn nước tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, các sản phẩm sen tắm, vòi chậu được thiết kế để đảm bảo độ bền vượt trội, nước chảy tốt trong điều kiện áp lực nước cấp vào yếu. Nhờ vậy mà sen vòi Brasler có tốc độ dòng chảy ổn định, chế độ sử dụng dễ dàng, nước chảy đều và mạnh, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng, giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Về dây chuyền sản xuất, Brasler tự hào áp dụng dây chuyền mạ điện hoàn toàn tự động tiên tiến, giúp cho bề mặt mạ Crom đạt tiêu chuẩn ASTM. Do vậy, lớp mạ Crom lên bề mặt của sen vòi Brasler luôn sáng bóng, dễ vệ sinh, lau chùi đặc biệt là khả năng chống chầy xước và chống bám bẩn so với các sản phẩm thông thường.

Đối với sản phẩm sứ vệ sinh gồm chậu rửa mặt và bồn cầu, các thế hệ bồn cầu của Brasler đều được áp dụng công nghệ Eco Bathroom - Công nghệ xả sạch mọi vết bẩn chỉ một lần. Với bề mặt được tráng men siêu bóng, chống thẩm thấu, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn, tăng khả năng chống bám bẩn của bề mặt, người sử dụng sẽ không còn tốn công sức chùi rửa hay khó chịu trước những mảng ố vàng mất vệ sinh như khi sử dụng sản phẩm sứ thông thường.

brasler thuong hieu hut khach tai vietbuild ha noi 2020
Các sản phẩm của Brasler nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống xả siêu xoáy Tornado Plus - hệ thống xả rất nhanh cực mạnh, toàn bộ góc cạnh đều được xả sạch sẽ, làm giảm tiếng ồn khi xả và vô cùng tiết kiệm nước. Các bồn cầu của Brasler đều có bộ xả với hai lựa chọn 3L hoặc 4.8L - xả nước siêu sạch, tiết kiệm nước, xả một lần là sạch.

Điểm nổi trội của bàn cầu Brasler có thể thấy là đường ống xả được phủ men và được thiết kế siêu to, tăng cường hiệu quả thoát chất thải. Đường kính ống xả chất thải lớn hơn hoặc bằng 50mm, vượt qua tiêu chuẩn quốc tế là 20% giúp việc xả chất thải nhanh và mạnh hơn. Đồng thời đường ống chất thải được phủ men trơn nhẵn sẽ giúp xả nhanh và sạch hơn, làm giảm tiếng ồn khi xả.

Đặc biệt, Brasler còn đưa ra thị trường nhiều mẫu chậu lavabo đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Điểm nhấn của chậu lavabo Brasler Việt Nam là lớp tráng men dày luôn sáng bóng hạn chế vi khuẩn, chất bẩn bám trên bề mặt giúp cho bề mặt luôn sáng bóng, không bị ngả màu hoen ố vẫn giữ được độ sáng bóng như lúc ban đầu trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp trong phòng tắm, tại gian hàng, Brasler còn cung cấp các sản phẩm nhà bếp như vòi rửa bát và chậu rửa bát. Các sản phẩm này đều được mạ Crom sáng bóng, đảm bảo tính bền vững theo thời gian. Với nhiều mẫu mã kiểu dáng hiện đại, sang trọng, vòi rửa bát Brasler có thể đáp ứng mọi cầu của khách hàng, phù hợp với mọi không gian bếp.

Đáp ứng nhu cầu thiết yếu mọi khách hàng

Say sưa với các sản phẩm của Brasler, anh Đức Anh ở Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ: “Những sản phẩm của Brasler có thể nói rất đa dạng, chủng loại và giá cả cũng rất phù hợp. Dự án nhà ở thương mại của tôi đang rất cần những sản phẩm chất lượng, bền bỉ mà giá thành hợp lý như thế này. Brasler chắc chắn sẽ là lựa chọn của tôi”.

“Gia đình tôi chuẩn bị chuyển về nhà mới, từ sáng, tôi đã tìm những thiết bị vệ sinh và nhà bếp tại nhiều gian hàng nhưng dừng lại ở Brasler tôi thấy, những sản phẩm ở đây rất phù hợp. Chủng loại đa dạng, mẫu mã đẹp, giá cả cũng rất hợp lý với nhu cầu thực tế của gia đình tôi”, chị Hoài Thu ở Thanh Xuân (Hà Nội) chia sẻ.

brasler thuong hieu hut khach tai vietbuild ha noi 2020
Khách hàng lựa chọn sản phẩm của Brasler.

Khảo sát và mong muốn tìm nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chiến lược, tham quan gian hàng của Brasler, anh Nguyễn Thao – Giám đốc Công ty TNHH T&T Kinh Bắc cho biết: “Tôi đã thăm quan nhiều gian hàng tại Vietbuild năm nay nhưng cực kỳ ấn tượng với các sản phẩm của Brasler, đặc biệt là thiết bị vệ sinh và sen vòi. Bản thân tôi cũng làm về xây dựng, sau khi thăm quan gian hàng của Brasler Việt Nam, tôi thực sự thấy rất ấn tượng, từ phong cách bài trí đến mẫu mã sản phẩm. Sắp tới chắc chắn chúng tôi sẽ đưa sản phẩm của Brasler vào một số công trình mà chúng tôi đang triển khai”.

Chia sẻ thêm về những đóng góp của Brasler cho thị trường vật liệu xây dựng cũng như Triển lãm Vietbuild Hà Nội năm nay, ông Ngô Duy Hòa – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam cho biết: “Chúng tôi dành rất nhiều tâm huyết cho những sản phẩm sang trọng, đại diện cho những nhãn hàng nổi tiếng như Ego của Đài Loan, gạch Ceramic của Ấn Độ. Điểm nhấn của Công ty năm nay tập trung vào các thiết kế mới của ngành vật liệu, thiết bị phòng tắm, thiết bị nhà vệ sinh với những phong cách hiện đại của châu Âu”.

“Chúng tôi đã phủ sóng sản phẩm trên toàn quốc, đặc biệt là vùng biển đảo, thị trường Mỹ và Hàn Quốc. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ hướng đến thị trường Tây Á như Bangladesh, Đông Timor và Cuba đó là những thị trường rất tiềm năng trong tương lai”, ông Ngô Duy Hòa chia sẻ thêm.

Với mẫu mã sang trọng, chất lượng vượt trội, Brasler trở thành điểm hẹn của các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn thiết kế nhằm tìm kiếm những giải pháp mới, sự bền bỉ cho các công trình, tăng cường cơ hội hợp tác. Đồng thời Brasler cũng là nơi để người tiêu dùng được “tận mục sở thị”, tiếp cận những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Minh Châu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load