Thứ ba 30/04/2024 20:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bộ Xây dựng chia buồn với các gia đình trong vụ cháy chung cư tại quận Thanh Xuân

14:31 | 20/09/2023

(Xây dựng) – Vừa qua, Đoàn công tác của Bộ Xây dựng do Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh dẫn đầu đã đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) đêm 12/9.

Bộ Xây dựng chia buồn với các gia đình trong vụ cháy chung cư tại quận Thanh Xuân
Đoàn công tác Bộ Xây dựng đến thăm hỏi, chia sẻ với các gia đình nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại hiện trường.

Nhằm động viên các gia đình vượt qua khó khăn, Bộ Xây dựng cũng đã trích 50 triệu đồng từ nguồn quỹ của Cơ quan Bộ ủng hộ các gia đình có người bị thiệt hại. Khoản ủng hộ này được trao cho UBND phường Khương Đình.

Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng cũng đã trực tiếp hỏi thăm và phúng viếng gia đình đồng chí Phạm Văn Phái - Cán bộ của Công ty Cổ phần Công nghệ và tư vấn CIC (Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam) có vợ và con gái tử vong do vụ hỏa hoạn này.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
  • Sài Gòn trong lòng Hà Nội ngày 30-4-1975 và khát vọng tương lai

    Sự kiện 30-4-1975 hàm chứa một giá trị lịch sử thiêng liêng của dân tộc Việt Nam trong thời hiện đại: Ngày hội tụ lòng người giữa 2 đầu chiến tuyến bị chia cắt bởi thế lực ngoại bang, giang sơn thu về một mối, non sông liền một dải thống nhất Bắc - Trung - Nam không gì chia cắt được; đồng bào cùng “nối vòng tay lớn”, hoan ca “như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”, vẫy cờ hoa, nước mắt xen lẫn nụ cười mừng ngày hạnh phúc.

  • Vươn tới những mùa xuân mới

    Đại thắng mùa xuân 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch lịch sử mang tên vị Anh hùng dân tộc vĩ đại - Chủ tịch Hồ Chí Minh đã mãi ghi vào lịch sử dân tộc Việt Nam như một trong những mốc son chói lọi, sánh ngang với những Chi Lăng, Bạch Đằng, Đống Đa, Điện Biên Phủ.

  • Những thành tựu lớn sau 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

    Trải qua bao thăng trầm, bằng ý chí quật cường, khát vọng mãnh liệt và những hành động cụ thể, Việt Nam đã lập nên những kỳ tích trong thế kỷ XX, tô thắm những trang sử hào hùng của dân tộc.

  • Ngày vui thống nhất non sông

    Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

  • 49 năm thống nhất đất nước: Khát vọng hòa bình trong trái tim người trẻ

    Đối với người trẻ, khát vọng hòa bình chính là mong muốn cháy bỏng được cống hiến, góp sức giữ gìn và dựng xây Tổ quốc, để đất nước hùng cường, có cơ đồ, vị thế lớn.

  • Thủ tướng kiểm tra hiện trường, đốc thúc nhiều dự án cao tốc trọng điểm

    (Xây dựng) – Ngày 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đi kiểm tra hiện trường, động viên cán bộ, công nhân đang làm việc trên công trường, đốc thúc một số dự án thành phần thuộc tuyến cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2021-2025, đi qua địa bàn các tỉnh Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên và cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load