Thứ năm 28/03/2024 23:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam

11:28 | 21/07/2020

(Xây dựng) - Chiều 20/7, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã có buổi làm việc với bà Lianys Torres Rivera - Đại sứ Cuba tại Việt Nam đến thăm và chuyển trực tiếp cho Bộ trưởng thư của Bộ trưởng Bộ Ngoại thương và đầu tư nước ngoài Cuba Rodrigo Malmierca Diaz.

bo truong pham hong ha tiep dai su cuba tai viet nam

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà bày tỏ vui mừng và tiếp đón trọng thị đối với đoàn làm việc của Cuba và cho biết, cá nhân ông cũng như các thành viên Chính phủ luôn coi trọng mối quan hệ hữu nghị 2 nước trong suốt chiều dài lịch sử 60 năm qua. Bộ trưởng cũng luôn mong muốn và đề xuất những phương án, giải pháp thuận lợi nhất cho sự phát triển bền vững của Cuba.

Về Kỳ họp lần thứ 38 Ủy ban liên Chính phủ giữa hai nước, đồng thời cũng là dịp kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, diễn ra vào cuối năm 2020, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà bày tỏ sẵn sàng trao đổi, gặp gỡ với Cuba trong điều kiện cho phép. Hiện, các thành viên Chính phủ Việt Nam đang trao đổi, thảo luận để chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ họp này.

Bức thư của Bộ trưởng Bộ Ngoại thương và đầu tư nước ngoài Cuba Rodrigo Malmierca Diaz trân trọng mời Bộ trưởng Phạm Hồng Hà sang thăm Cuba và cùng chủ trì phiên họp lần thứ 38 của Ủy ban liên Chính phủ Việt Nam - Cuba về Hợp tác kinh tế và khoa học kỹ thuật vào cuối năm 2020 theo như thỏa thuận tại kỳ họp trước tổ chức tại Hà Nội.

Thanh Nga

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load