Thứ hai 14/10/2024 01:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Bộ 3 bảo chứng hút giới tinh hoa, gia tăng giá trị của dinh thự Hoàng Gia

10:20 | 12/10/2024

(Xây dựng) - Không chỉ mang tới không gian sống xa hoa xứng tầm vị thế gia chủ, phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá theo cấp số nhân nhờ sở hữu bộ 3 bảo chứng vàng, gồm địa thế kim cương, thiết kế độc tôn và đòn bẩy từ thương hiệu Vinhomes.

Bất động sản hàng hiệu trên “đảo tỷ phú”

Theo báo cáo của New World Wealth và Henley & Partners, Việt Nam có tốc độ gia tăng triệu phú nhanh nhất thế giới, 98% trong giai đoạn 2013-2023, tương đương 19.400 người. Dự báo số người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những năm tới.

Bộ 3 bảo chứng hút giới tinh hoa, gia tăng giá trị của dinh thự Hoàng Gia
Hoàng Gia là phân khu cao cấp nhất của Vinhomes Royal Island - dự án sở hữu địa thế đảo trong phố “ngàn năm có một”.

Đi cùng với sự tăng trưởng số lượng người giàu là nhu cầu sở hữu các sản phẩm hàng hiệu nhằm khẳng định đẳng cấp và vị thế cá nhân. Trong đó, bất động sản hạng sang, sở hữu vị trí đắc địa, mang tới những trải nghiệm độc tôn là tài sản được nhiều người khao khát nhất.

Tuy nhiên, thị trường vô cùng khan hiếm dòng sản phẩm này. Theo số liệu từ CBRE Việt Nam, tính từ năm 2022 đến nay, ở cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nguồn cung bất động sản hàng hiệu chiếm chưa đến 1%.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của phân khu Hoàng Gia đã giải “cơn khát” của thị trường với những sản phẩm thỏa mãn mọi yêu cầu của giới tinh hoa. Minh chứng là sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, hơn 400 căn biệt thự tại đây đã nhanh chóng có chủ.

Mang thuộc tính đặc trưng của các món hàng hiệu là càng để lâu càng gia tăng giá trị, giới chuyên gia đánh giá, các dinh thự Hoàng Gia sẽ tăng giá theo cấp số nhân bởi số lượng khan hiếm và hạ tầng nội ngoại khu của dự án ngày càng hoàn thiện.

Đơn cử, cầu Hoàng Gia dự kiến hoàn thành vào năm 2025 sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Vinhomes Royal Island tới trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ còn 10 phút. Bến du thuyền cao cấp hoàn thiện xây dựng ngay trong tháng 10/2024 sẽ đưa Thành phố Đảo Hoàng gia trở thành dự án hiếm hoi sở hữu hạ tầng kết nối “không - thủy - bộ” hoàn hảo. Theo Viện Nghiên cứu phát triển Thành phố Hồ Chí Minh, hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ có thể giúp bất động sản tăng giá trị từ 45 - 50%.

Giá trị độc tôn của Hoàng Gia và bảo chứng Vinhomes

Tiềm năng tăng giá của Hoàng Gia không chỉ nhờ sức bật của hạ tầng hay bối cảnh thị trường, mà còn nhờ những giá trị độc tôn, vốn không dành cho số đông của phân khu.

Bộ sưu tập dinh thự dát vàng phiên bản giới hạn, được lấy cảm hứng thiết kế từ những cung điện hoàng gia Châu Âu quyền quý, giúp Hoàng Gia dẫn đầu danh sách các bất động sản hàng hiệu được giới nhà giàu khao khát nhất. Các dinh thự này đều có cột, vòm mang họa tiết, hoa văn tinh xảo, dát vàng 18k. Diện tích các căn lớn, lên tới 500 - 700m2, mặt tiền rộng rãi hơn 9m, lòng đường trước nhà cũng có kích thước vượt trội từ 10 - 18m.

Bộ 3 bảo chứng hút giới tinh hoa, gia tăng giá trị của dinh thự Hoàng Gia
Những dinh thự dát vàng Hoàng Gia là biểu tượng khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Là một trong những phân khu khép kín của Vinhomes Royal Island, Hoàng Gia sở hữu địa thế độc tôn so với các phân khu khác khi có 3 mặt giáp sông xanh, một mặt giáp tuyến đường huyết mạch Tương Lai. Các dinh thự đều sở hữu diện tích biển mặn phía sau nhà với khoảng cách bờ lên tới 50m. Nhờ đó không gian sống của các gia chủ nơi đây như trên một ốc đảo tươi xanh, 4 mùa nghỉ dưỡng.

Bộ 3 bảo chứng hút giới tinh hoa, gia tăng giá trị của dinh thự Hoàng Gia
Chốn sống tươi xanh của phân khu Hoàng Gia ngay trong lòng đảo Vũ Yên.

Ngoài ra, tiềm năng tăng giá của dinh thự Hoàng Gia còn đến từ uy tín của thương hiệu Vinhomes. Các sản phẩm cùng phân khúc trước đó của chủ đầu tư này đều cho thấy mức độ sinh lời ấn tượng theo thời gian. Gần đây nhất, các căn biệt thự ở Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay… tại Hà Nội, giá đều tăng 4-5 lần so với thời điểm chủ đầu tư mở bán cách đây 5-7 năm.

Bảo chứng tăng giá bất động sản Hoàng Gia còn đến từ cộng đồng cư dân đẳng cấp. Trên thế giới, các khu đô thị cao cấp được mệnh danh là “đặc khu tỷ phú” như Beverly Hills, Indian Creek (Mỹ) hay Marina Bay Sands (Singapore) là những minh chứng cho thấy cộng đồng cư dân danh giá là động lực nâng tầm giá trị bất động sản.

Ở Việt Nam, những dự án hội tụ cộng đồng thượng lưu như Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay (Hà Nội) hay Vinhomes Golden River (Thành phố Hồ Chí Minh) luôn là điểm đến yêu thích của giới tinh hoa. Sau nhiều năm phát triển, bất động sản tại các khu vực này vẫn không ngừng gia tăng giá trị.

Bộ 3 bảo chứng hút giới tinh hoa, gia tăng giá trị của dinh thự Hoàng Gia
Một cộng đồng tinh hoa với chất sống thời thượng sẽ nhanh chóng hình thành tại phân khu Hoàng Gia.

Tại phân khu Hoàng Gia, một cộng đồng thịnh vượng gồm các doanh nhân, nhà đầu tư thành đạt, người nổi tiếng và giới nhà giàu quốc tế đang dần hình thành. Khi đó, giá trị tài sản không chỉ tăng bởi sự khan hiếm về số lượng, độc tôn của không gian sống mà còn từ uy tín và đẳng cấp của cộng đồng cư dân.

Chưa kể, cộng đồng này luôn được nâng tầm chuẩn sống với sự đồng hành, chăm sóc của chủ đầu tư thông qua Câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui khỏe. Hàng loạt sự kiện, hoạt động được “may đo” sẽ góp phần gắn kết cư dân tinh hoa, mở ra các cơ hội đầu tư, kinh doanh mới.

Thị trường bất động sản Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt là khi 3 luật về bất động sản đã chính thức có hiệu lực từ tháng 8/2024. Đòn bẩy chính sách cũng củng cố thêm niềm tin cho khách hàng về những cột mốc tăng trưởng mới. Giới chuyên gia đánh giá, đây chính là thời điểm “vàng” để sở hữu bất động sản hàng hiệu với tiềm năng tăng giá vô hạn trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load