Thứ sáu 29/03/2024 22:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Dương: 3.000 tỷ đồng xây dựng Chung cư cao cấp LDG Sky

10:29 | 28/01/2021

(Xây dựng) – Công ty Cổ phần đầu tư LDG (LDG Group) vừa tổ chức Lễ động thổ dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky tại thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Dự án LDG Sky được xây dựng trên khu đất rộng hơn 20.000m2, bao gồm 5 block với 1.682 căn hộ đa dạng diện tích, 60 căn hộ thương mại dịch vụ (shophouse) và hàng chục ngàn m2 sàn trung tâm thương mại. Tổng vốn đầu tư dự án hơn 3.000 tỷ đồng.

binh duong 3000 ty dong xay dung chung cu cao cap ldg sky
Chủ đầu tư thực hiện nghi thức động thổ xây dựng dự án 3.000 tỷ đồng tại cửa ngõ phía đông thành phố Thủ Đức

LDG Sky được đầu tư theo mô hình căn hộ cao cấp với việc đầu tư sử dụng các thiết bị nội thất có thương hiệu từ Đức như Grohe, khóa cửa siêu an toàn của Yale, thiết kế công năng căn hộ rộng thoáng cùng nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác. Bên cạnh đó, dự án cũng có vị trí là nằm sát khu đô thị Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh nên được thừa hưởng toàn bộ cảnh quan và tiện ích của làng Đại học.

Ông Nguyên Minh Khang — Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Với vai trò là dự án khu căn hộ cao cấp tiên phong tại khu vực, chúng tôi kỳ vọng LDG Sky sẽ giúp người dân thay đổi tư duy chọn lựa nhà ở phải nằm ngay trung tâm đông đúc và khói bụi. Đó cũng là điều mà chính quyền mong muốn để giảm bớt áp lực lên hạ tầng đã quá tải trong nội ô thành phố. Đã đến lúc người dân cần nâng cao chất lượng cuộc sống của mình bằng việc lựa chọn nơi ở chất lượng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trong cuộc sống. Và LDG Sky chính là một dự án như thế”.

Trước đó, LDG Group đã khai trương khu nhà điều hành và nhà mẫu dự án có diện tích hơn 2.000m, thiết kế sang trọng, hiện đại với kinh phí đầu tư gần 50 tỷ đồng. Việc đầu tư khu nhà mẫu với kinh phí lớn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về không gian sống tương lai của khách hàng khi khu căn hộ hoàn thành.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load