Thứ bảy 27/07/2024 06:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Định: Nhiều hoạt động nổi bật tại giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế

19:29 | 13/01/2024

(Xây dựng) – Ngày 13/1, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức cuộc họp Ban chỉ đạo giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và UIM - ABP Aquabike Bình Định Grand Prix 2024 để thống nhất một số hoạt động chính diễn ra trong sự kiện.

Bình Định: Nhiều hoạt động nổi bật tại giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn phát biểu.

Ngoài 02 hoạt động chính là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và UIM - ABP Aquabike Bình Định Grand Prix 2024, dịp này Bình Định còn tổ chức nhiều sự kiện nổi bật như: Các hoạt động xúc tiến đầu tư, Chương trình nghệ thuật Amazing Bình Định show, giao lưu văn hóa nghệ thuật dân gian Bình Định, chương trình võ nhạc Bình Định, Chương trình ca nhạc Amazing night, Fashion show “Tiếng vọng đất Việt”…

Bình Định: Nhiều hoạt động nổi bật tại giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế
Ông Trần Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty Bình Định F1 thông tin tại cuộc họp.

Theo ông Trần Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty Bình Định F1, dự kiến, các ngày khai mạc (ngày 22/3), bế mạc (ngày 31/3) và các lễ hội ẩm thực, Ban tổ chức sẽ mời các nghệ sỹ, ca sỹ, nhóm nhạc, DJ, đầu bếp… nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế.

Bình Định: Nhiều hoạt động nổi bật tại giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế
Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn mong muốn, giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O và UIM - ABP Aquabike Bình Định Grand Prix 2024 sẽ trở thành sự kiện nổi tiếng, có hiệu quả cho người dân Bình Định và cho chính quyền Bình Định. Sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh về quê hương Bình Định ra thế giới, từ đó thu hút khách du lịch, tạo dấu ấn với du khách trong nước và quốc tế khi đến với Bình Định. Qua sự kiện này sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư đến Bình Định.

“Việc tổ chức giải đua thuyền máy quốc tế nhằm dành cho người dân Bình Định được hưởng thụ một môn thể thao mới lạ, hấp dẫn hay, không phải qua truyền hình mà được trực tiếp chứng kiến. Vì vậy, tỉnh Bình Định quyết định cố gắng đưa giải đua này về với tỉnh”, Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ thêm.

Thu Loan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load