Thứ hai 29/04/2024 08:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bình Định: Khởi công xây dựng dự án Simona Heights

19:34 | 16/12/2023

(Xây dựng) - Ngày 16/12, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn phối hợp cùng Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (DECOFI) tổ chức Lễ khởi công xây dựng dự án Simona Heights tại 145A đường Trần Hưng Đạo, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn.

Bình Định: Khởi công xây dựng dự án Simona Heights
Dự án Simona Heights tại 145A đường Trần Hưng Đạo, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn.

Được định vị là biểu tượng thượng lưu tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, Simona Heights tọa lạc tại vị trí đắt giá nằm trên hai mặt tiền đường lớn là Trần Hưng Đạo và Trần Bình Trọng, có quy mô 7.071 m2, 2 tầng hầm, 2 tòa căn hộ cao 29 tầng. Dự án sở hữu 3 mặt hướng biển - đầm Thị Nại và chỉ cách bờ biển 340m, ôm trọn cảnh quan miền nhiệt đới với 100% căn hộ có ban công rộng mở đón nắng, gió và không khí trong lành.

Bình Định: Khởi công xây dựng dự án Simona Heights
Quang cảnh Lễ khởi công.

Với trên 33 năm kinh nghiệm, DECOFI từng đảm nhiệm vai trò Tổng thầu thiết kế và thi công những công trình lớn, kỹ thuật cao, đặc biệt là những công trình dân dụng, khu công nghiệp, khu chế xuất của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Trong buổi lễ, tập thể DECOFI tham gia với quyết tâm cùng chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn và các đơn vị liên quan đưa dự án về đích với sự an toàn, chất lượng và tiến độ tốt nhất. Dự kiến trong quý I/2026, dự án Simona Heights sẽ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng.

Bình Định: Khởi công xây dựng dự án Simona Heights
Nghi thức Lễ khơi công dự án Simona Heights.

Trước đó, chủ đầu tư đã chọn PMAC (Phu My Architecture Company Limited) làm đối tác tư vấn thiết kế kiến trúc và Bureau Veritas Việt Nam làm đối tác tư vấn giám sát chất lượng công trình, qua đó cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư Simona Heights trong công tác quản lý chất lượng công trình của dự án; đảm bảo các yêu cầu đồng bộ về kỹ thuật, mỹ thuật và công năng sử dụng của căn hộ sau khi hoàn thiện.

Ông Trần Hải Nam - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn chia sẻ: Sống đẳng cấp và sống xanh là tiêu chí của một cộng đồng tinh hoa mà dự án Simona Heights định hướng và phát triển tại Quy Nhơn. Đây là dự án hiếm hoi tại lõi trung tâm thành phố biển đạt tiêu chuẩn thiết kế của một căn hộ hạng sang, đáp ứng chuẩn mực các tiêu chí về không gian sống tiện nghi và tiêu chuẩn vận hành. Chúng tôi luôn nỗ lực cùng với các đối tác phát triển để mang đến cho các chủ nhân của Simona Heights không chỉ sở hữu một ngôi nhà, mà là kiến tạo một phong cách sống, một nơi để khẳng định giá trị thành đạt và tích lũy tài sản cho thế hệ kế thừa.

Mỹ Bình

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load