Thứ sáu 09/08/2024 05:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Biển người” xếp hàng dài trong ngày khai trương quán trà sữa số 1 Đài Loan tại siêu đô thị Regal Legend

16:16 | 06/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 3/8 vừa qua, thương hiệu trà sữa số 1 Đài Loan Xing Fu Tang chính thức khai trương tại siêu đô thị Regal Legend. Màn chào sân của Xing Fu Tang cực kỳ ấn tượng khi thu hút biển người xếp hàng từ sớm chỉ để thưởng thức hương vị trà sữa danh tiếng này.

Xing Fu Tang là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan với hương vị độc đáo và chất lượng vượt trội, đã nhận được sự yêu mến từ khách hàng trên khắp thế giới. Tên gọi Xing Fu Tang có nghĩa là “Con đường hạnh phúc” thể hiện mong muốn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng qua từng ly trà sữa.

“Biển người” xếp hàng dài trong ngày khai trương quán trà sữa số 1 Đài Loan tại siêu đô thị Regal Legend
Đây là cửa hàng Xing Fu Tang đầu tiên có mặt tại Đồng Hới, Quảng Bình gây ấn tượng mạnh khi tọa lạc trong biệt thự triệu đô với view hướng biển Bảo Ninh cùng không gian Đài Loan vô cùng độc đáo.

Theo ông Trần Văn Minh, Giám đốc điều hành Khu đô thị Regal Legend việc chọn Xing Fu Tang để góp mặt trong bộ sưu tập những tiện ích đẳng cấp của Regal Legend không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú mà còn bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập những không gian hiện đại và sang trọng mà dự án hướng tới.

“Để chào đón thành viên mới Xing Fu Tang, chúng tôi đã đầu tư cơ sở nội thất gần 3 tỷ đồng, nằm trong tòa nhà có giá trị hơn 10 tỷ đồng. Sự đầu tư ban đầu này như một lời cam kết của chúng tôi đối với việc mang lại không gian đẹp, tiện nghi và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng”- ông Trần Văn Minh chia sẻ.

“Biển người” xếp hàng dài trong ngày khai trương quán trà sữa số 1 Đài Loan tại siêu đô thị Regal Legend
Đây là dịp để khách hàng hòa mình vào không gian văn hóa đa dạng, thưởng thức âm nhạc và ẩm thực đậm đà bản sắc Đài Loan.

Chương trình khai trương Xing Fu Tang tại Khu đô thị Regal Legend đã trở thành điểm đến sôi động, thu hút hàng nghìn khách hàng có mặt từ sớm để thưởng thức hương vị trà sữa nổi tiếng từ Đài Loan.

Ngay sau nghi thức khai trương, chương trình diễu hành múa trống với sự biểu diễn của các vũ công chuyên nghiệp đã mang nét đẹp đặc trưng của quê hương trà sữa Xing Fu Tang đến với Regal Legend. Cùng với đó, những “thần tiên tỉ tỉ” tham gia diễu hành tạo nên một bầu không khí sôi động với bằng âm thanh và ánh sáng rực.

“Biển người” xếp hàng dài trong ngày khai trương quán trà sữa số 1 Đài Loan tại siêu đô thị Regal Legend
Màn trình diễn Catwalk bikini kết hợp với âm nhạc Đài Loan ánh sáng và nước mang đến cho khán giả những trải nghiệm thị giác vô cùng tuyệt vời.

Khép lại màn chào sân cho thương hiệu trà sữa số 1 Đài Loan là phần biểu diễn DJ sôi động. Xuyên suốt chương trình, các tiết mục được tiếp nối, tăng mạch cảm xúc cho những ai yêu mến trà sữa Xing Fu Tang.

Theo thông tin từ đại diện Xing Fu Tang Đồng Hới, chỉ trong ngày đầu khai trương, doanh thu quán đã lên đến 40 triệu đồng. Qua đó cho thấy được sức nóng cũng như sự đón nhận của người dân, du khách đối với thương hiệu trà sữa số 1 Đài Loan.

“Biển người” xếp hàng dài trong ngày khai trương quán trà sữa số 1 Đài Loan tại siêu đô thị Regal Legend
Đến đây khách hàng được thưởng thức hương vị tuyệt hảo của trà sữa số 1 Đài Loan và các tiết mục mang màu sắc của xứ sở nơi khởi nguồn của trà sữa này.

Sự kiện khai trương trà sữa Xing Fu Tang còn là dịp gặp gỡ thân mật với các khách hàng, đối tác thân thiết đang dành sự quan tâm đến tòa tháp Regal Residence Luxury. Tại chương trình, đại diện chủ đầu tư Regal Group cũng đã có những chia sẻ thông tin mới nhất về Regal Residence Luxury.

“Sau Xing Fu Tang, hàng trăm thương hiệu danh tiếng toàn cầu sẽ tiếp tục góp mặt tại Regal Legend. Đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày, Regal Legend đang trở thành điểm đến hấp dẫn với tiềm năng khai thác, kinh doanh hiệu quả”- vị đại diện Regal Group cho biết.

“Biển người” xếp hàng dài trong ngày khai trương quán trà sữa số 1 Đài Loan tại siêu đô thị Regal Legend
Các tiện ích đẳng cấp đang dần hiện diện tại siêu đô thị Regal Legend nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng cao, vượt trội cho cư dân.

Với hệ thống tiện ích đa dạng từ khu mua sắm sầm uất đến các khu vui chơi giải trí, ẩm thực và bộ ba tuyến bộ đi bộ đặc sắc, Regal Legend đang từng bước khẳng định vị thế là điểm đến lý tưởng cho cư dân và du khách, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng, làm việc và kinh doanh đẳng cấp.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Sức hấp dẫn của biểu tượng sống đậm chất Nhật tại Vinhomes Star City

    (Xây dựng) - Sở hữu hệ thống tiện ích độc đáo mang đến chất sống chuẩn Nhật hiếm hoi tại xứ Thanh, The Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của khu đô thị Vinhomes Star City là lời giải cho những khát khao tìm kiếm chốn an cư đẳng cấp, đề cao trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên, bồi dưỡng thân - tâm - trí của giới tinh hoa.

    18:28 | 07/08/2024
  • Hải Dương: Đã rõ phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

    (Xây dựng) - Trong phiên họp thường kỳ tháng 8/2024 tổ chức sáng 5/8, UBND tỉnh Hải Dương đã nhất trí với đề xuất của UBND thành phố Hải Dương về phương án triển khai dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư đô thị Đá Mài trên địa bàn phường Bình Hàn.

    10:33 | 07/08/2024
  • Bùng nổ tại lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion

    (Xây dựng) - Ngày 6/8, hơn 300 tư vấn viên đến từ G.Empire, Đất Xanh Miền Bắc, CEN Land đã cháy hết mình tại Lễ kick off dự án An Quý Villa và Solasta Mansion của Tập đoàn Nam Cường với chủ đề "Rực rỡ phía Tây". Lễ kick off đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của dự án An Quý Villa và Solasta Mansion, tâm chấn khuấy đảo thị trường bất động sản khu vực Tây Hà Nội trong thời gian tới.

    09:58 | 07/08/2024
  • Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan tại sự kiện ra mắt thương hiệu Noble

    (Xây dựng) - Một hành trình trải nghiệm đa giác quan, giao thoa tinh tế giữa bản sắc thương hiệu và cảm hứng nghệ thuật đậm nét. Đây là một trong rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của Maestro of Life - Sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản Noble và các dự án Noble tại Hà Nội ngày 04/8 vừa qua.

    09:32 | 07/08/2024
  • Lumi Elite – Mảnh ghép “đắt giá” cuối cùng của thành phố ánh sáng Lumi Hanoi

    (Xây dựng) - Chỉ vừa mới ra mắt trong cuối tháng 7 vừa qua, phân khu cuối cùng của dự án Lumi Hanoi - Lumi Elite đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội. Lấy cảm hứng từ nguồn sáng vĩnh cửu, Lumi Elite là hiện thân của vì tinh tú rạng ngời, nơi những giá trị tinh hoa hòa quyện trong mỗi không gian sống.

    08:00 | 07/08/2024
  • Công ty Sài Gòn Thành Đạt gần 7 năm theo đuổi dự án Khu nhà ở đô thị kết hợp nhà ở xã hội Nam Đông Hà tại Quảng Trị

    (Xây dựng) – Đối với dự án Khu nhà ở đô thị kết hợp nhà ở xã hội Nam Đông Hà, UBND tỉnh Quảng Trị vừa ra quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, liên danh nhà đầu tư CTCP Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt (Công ty Sài Gòn Thành Đạt) và CTCP Licogi 13 đã theo đuổi dự án từ năm 2017 và đã đề xuất nộp hồ sơ tham gia đầu tư dự án này lần 1 vào ngày 28/4/2021 và lần 6 ngày 18/6/2024.

    22:04 | 06/08/2024
  • Hà Nam: Giao thông bứt phá, bất động sản thênh thang đường “cất cánh”

    (Xây dựng) - Với động lực mạnh mẽ từ quy hoạch và hạ tầng giao thông, tỉnh cửa ngõ phía nam Thủ đô đang đón cơ hội bứt phá ngoạn mục về kinh tế. Đồng thời, sẵn sàng cho bước chuyển mình trở thành đô thị văn minh, hiện đại hàng đầu miền Bắc.

    17:46 | 06/08/2024
  • Masterise Homes ra mắt dự án Lumiere SpringBay Ocean Park 2

    (Xây dựng) - Tháng 8/2024, Tập đoàn Masterise Homes chính thức ra mắt dự án Lumiere SpringBay Ocean Park 2. Đây là dự án hạng sang tiêu chuẩn "Lumiere" đầu tiên của Tập đoàn tại Ocean City đang gây sốt trên thị trường bởi vị trí độc tôn ôm trọn công viên sóng VinWonders Wave Park, hứa hẹn sẽ là nơi hoàn hảo để thụ hưởng những giá trị sống thượng lưu đẳng cấp.

    15:52 | 06/08/2024
  • Vincom Center Đồng Khởi ghi điểm với quy mô diện tích sử dụng lớn

    (Xây dựng) - Vincom Center Đồng Khởi có tổng diện tích sử dụng tới 75.000m2 gồm 26 tầng cho thuê và 6 tầng hầm. Tổng diện tích mặt bằng bán lẻ lên tới trên 50.000m2. Quy mô “khủng” đã giúp tòa tháp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp của Vingroup trở thành tổ hợp đa trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu, hút khách nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

    15:46 | 06/08/2024
  • Bộ sưu tập các công trình biểu tượng, tiện ích độc đáo tại Vincom Shophouse Royal Park

    (Xây dựng) - Không ngừng hoàn thiện từng ngày với các công trình mang tính biểu tượng và tiện ích mới lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park đang góp phần tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ cho Đông Hà, giúp “thành phố 18 tuổi” này “lột xác” diện mạo trước thềm thăng hạng.

    09:34 | 06/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load