Chủ nhật 01/09/2024 07:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Sức khỏe /

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng: Xúc tiến triển khai tri ân khách hàng “Gói sinh phụng sự”

11:14 | 27/08/2024

(Xây dựng) - Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng thuộc Tập đoàn Y tế Phương Châu, nơi được biết đến là Bệnh viện Quốc tế Phụ sản Phương Châu từ năm 2011. Qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Y tế Phương Châu đã tạo dựng được thương hiệu, là điểm đến lựa chọn hỗ trợ sinh sản, điều trị hiếm muộn, vô sinh… tại Đồng bằng sông Cửu Long. Để tri ân khách hàng, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng thực hiện ưu đãi “Gói sinh phụng sự” 17,9 triệu đồng.

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng: Xúc tiến triển khai tri ân khách hàng “Gói sinh phụng sự”

Nơi chọn lựa để “vượt cạn’…

Thừa hưởng những nỗ lực và thành công từ Tập đoàn Y tế Phương Châu - Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (Cần Thơ) với thế mạnh hỗ trợ sinh sản, điều trị hiếm muộn, vô sinh,… Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng đã thực hiện thành công nhiều ca sinh sản và được nhiều gia đình chọn nơi đây để “vượt cạn”.

Theo thống kê, đến nay, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng đã thực hiện hơn 2.000 ca sinh sản “Mẹ tròn, con vuông”.

Tiếp thu cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thời đại, bằng cách bố trí hợp lý nhân sự y tế giàu kinh nghiệm đã được trực tiếp đào tạo thực hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nhờ đó có thể thực hiện những ca sinh nở an toàn và điều trị hiếm muộn hiệu quả.

Chẩn đoán chính xác hơn nhờ sử dụng thiết bị y tế hiện đại nhất trong quá trình khám sức khỏe và tầm soát trước và sau sinh định kỳ nhằm phát hiện sớm các bệnh lý để xử trí kịp thời. Đây là cách chúng tôi bảo vệ toàn diện sức khỏe của sản phụ và trẻ sơ sinh.

Đội ngũ nhân viên y tế với kiến thức chuyên môn sẵn có, luôn chủ động tìm hiểu nhu cầu, lắng nghe ý kiến và tận tình giải thích cho khách hàng theo cách dễ hiểu nhất giúp khách hàng hiểu rõ và an tâm đồng ý theo hướng điều trị.

Để thai phụ và gia đình họ có thể an tâm về thời khắc chào đón một thiên thần mới ra đời, các bác sĩ và nữ hộ sinh sẽ luôn đồng hành bên cạnh người mẹ, đội ngũ nhân viên y tế luôn phối hợp chặt chẽ cùng gia đình để thời khắc đó sẽ trở thành kỷ niệm tuyệt vời khó quên. Trên tinh thần trân trọng từng cá nhân, nhân viên y tế đã được đào tạo về văn hóa phục vụ Omotenashi sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc tinh tế, tận tụy và chu đáo từ tâm…

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng: Xúc tiến triển khai tri ân khách hàng “Gói sinh phụng sự”

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng đã được nhiều gia đình trẻ chọn là nơi “vượt cạn”, vì nơi đây không chỉ là nơi sinh tốt, mà còn là môi trường có nhiều không gian xanh, gần gũi thiên nhiên, con người thân thiện tạo cảm giác thoải mái, tạo điều kiện nghỉ dưỡng, sinh hoạt gắn kết gia đình trong thời gian phục hồi sức khỏe.

Bà Phạm Thị Hương (Sóc Trăng) sinh con lần thứ hai tại Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng, bộc bạch: “Gia đình chúng tôi chọn Bệnh viện Phương Châu để “vượt cạn” vì thấy Bệnh viện Quốc tế Phương Châu là cơ sở y tế đáng tin cậy để mình yên tâm trao niềm tin. Thay mặt gia đình, xin cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đã nhiệt tình chăm sóc tốt nhất cho mẹ con chúng tôi…”

Gói sinh phụng sự - Tri ân khách hàng

Nhiều năm qua, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng đã nỗ lực đồng hành cùng khách hàng “vượt cạn” để “mẹ tròn, con vuông” và hôm nay đáp lại niềm tin yêu, tín nhiệm của khách hàng, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu đang triển khai tri ân “Gói sinh phụng sự”. Chương trình được thực hiện từ 01/8-31/12/2024.

Với gói sinh này các gia đình “bầu” đã có thể an tâm “vượt cạn” nhẹ nhàng và tận hưởng hành trình chào đón thiên thần nhỏ trong niềm hạnh phúc trọn vẹn. Toàn bộ chi phí bao gồm cận lâm sàng trước sinh, sinh nở, theo dõi sức khỏe sau sinh đã được dự trù toàn bộ trong gói là 17,9 triệu đồng, Không gian riêng tư, ấm cúng với mỗi sản phụ được 01 phòng riêng biệt, tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái, an toàn và riêng tư tuyệt đối. Các dịch vụ y tế đảm bảo an toàn cho mẹ và bé từ trước - trong và sau sinh.

Lựa chọn nơi uy tín để yên tâm giao phó sự an toàn và sức khỏe của mình cùng với mầm sống chưa chào đời không chỉ là đảm bảo môi trường sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, mà ở đó còn có sự tận tâm, phụng sự đồng hành trong suốt quá trình mang thai và sau sinh. Việc lựa chọn gói sinh an toàn - chất lượng - chi phí phù hợp tại Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng là một trong những sự lựa chọn tin cậy cho khởi đầu hoàn mỹ đón con yêu chào đời.

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng: Xúc tiến triển khai tri ân khách hàng “Gói sinh phụng sự”

“Khởi nguồn từ nguyện vọng của nhà sáng lập là thấu hiểu và đồng cảm với nỗi vất vả làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ ĐBSCL. Sứ mệnh lớn của Tập đoàn y tế Phương Châu là nâng niu thiên chức làm mẹ và chăm sóc sức khỏe sinh sản không gián đoạn trong suốt cuộc đời họ. Bên cạnh đó, bằng nhiều hoạt động, chúng tôi luôn đồng hành cùng người phụ nữ để nâng cao ý thức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Để nâng cao ý thức và hỗ trợ toàn diện cho người phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, Tập đoàn Y tế Phương Châu triển khai nhiều hoạt động nhằm chia sẻ và phổ biến những kiến thức y khoa chuẩn xác, tin cậy cho phụ nữ vùng ĐBSCL”, lãnh đạo Tập đoàn Y tế Phương Châu chia sẻ.

Đăng ký tư vấn chi tiết về “Gói sinh phụng sự” tại:

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng

Tổng đài liên hệ: 1900 54 54 66

Zalo: 0783 970 979

Website: https://soctrang.phuongchau.com/

Địa chỉ: 373 Phú Lợi, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Huỳnh Biển

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load