Thứ sáu 29/03/2024 13:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bến Tre: 42 học viên được bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý hạ tầng kỹ thuật và môi trường đô thị

16:54 | 30/07/2020

(Xây dựng) - Ngày 30/7 tại Bến Tre, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) - Bộ Xây dựng phối hợp với Sở Xây dựng Bến Tre tổ chức Khóa đào tạo chuyên sâu về “Quản lý hạ tầng kỹ thuật và môi trường đô thị” theo Đề án 1961 của Chính phủ.

ben tre 42 hoc vien duoc boi duong nang cao nang luc quan ly ha tang ky thuat va moi truong do thi
Ông Đặng Văn Đức - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bến Tre tham dự và chỉ đạo khóa học.

Khóa đào tạo diễn ra trong 2 ngày, từ 30-31/7/2020 với nội dung cụ thể: Tổng quan về quản lý hạ tầng kỹ thuật và môi trường đô thị; Kỹ năng thực hiện quản lý Cao độ nền, giao thông và thoát nước mặt đô thị; Kỹ năng thực hiện quản lý cấp nước, thoát nước thải, nghĩa trang và Vệ sinh môi trường đô thị; Kỹ năng thực hiện quản lý cấp điện, chiếu sáng thông tin liên lạc và hệ thống hạ tầng kỹ thuật sử dụng chung; Nguồn lực và vốn cho phát triển hệ thống hạ tầng kỹ thuật và môi trường đô thị; Trao đổi kinh nghiệm thực tiễn.

Hiện nay, Đề án 1961 đã đào tạo bồi dưỡng được hơn 660 lớp với số lượng hơn 32.200 học viên. Học viện AMC là cơ quan được Chính phủ và Bộ Xây dựng giao chủ trì thực hiện Đề án đã phối hợp chặt chẽ với các địa phương với mục tiêu nâng cao nhận thức, năng lực quản lý, điều hành cho công chức lãnh đạo, chuyên môn đô thị các cấp trong công tác quản lý xây dựng, phát triển đô thị Việt Nam, tạo sự thống nhất và đồng đều của công tác này trên cả nước. Với nội dung chuyên đề thiết thực, các giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tiễn sẽ đem đến những giờ giảng thú vị, chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích với các cán bộ của tỉnh Bến Tre.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load