Thứ sáu 29/03/2024 21:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bất động sản nghỉ dưỡng núi - Điểm sáng đầu tư trong năm 2021

15:42 | 22/03/2021

(Xây dựng) - Trước đây, đa số các nhà đầu tư phía Bắc thường "đánh bắt xa bờ" góp phần tạo nên bức tranh tươi sáng tại nhiều thị trường nghỉ dưỡng ven biển. Nhưng vài năm trở lại đây dòng tiền đầu tư đã có sự đảo chiều khi tìm đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng núi, vậy lý do ở đây là gì?

Sự chuyển dịch của dòng tiền đầu tư

Trong công bố mới đây về báo cáo phân tích triển vọng ngành Bất động sản dân cư năm 2021, SSI Research cho biết, dòng tiền đầu tư đang có sự chuyển dịch khỏi các bất động sản liên quan đến ngành Du lịch và các điểm nóng đã có giá quá cao. Các nhà đầu tư phía Bắc đang tìm về “gần nhà” hơn và lần này đích đến chính là các tỉnh lân cận Hà Nội - những địa điểm sở hữu nhiều lợi thế phát triển loại hình nghỉ dưỡng núi.

Bất động sản nghỉ dưỡng núi - Điểm sáng đầu tư trong năm 2021
Xu hướng dòng tiền đầu tư đang đổ về các dự án bất động sản nghỉ dưỡng núi.

Song hành cùng hướng chuyển dịch của dòng vốn thứ cấp là quá trình phát triển mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp du lịch, giải trí, chăm sóc sức khỏe. Trong số đó, bất động sản nghỉ dưỡng núi đang được giới đầu tư đánh giá giàu tiềm năng phát triển hơn cả bởi sự giới hạn về số lượng, di chuyển thuận lợi, linh hoạt đáp ứng cả nhu cầu sở hữu và đầu tư.

Theo ghi nhận của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, kể từ năm 2020, hiện tượng sốt đất, sốt giá đã diễn ra phổ biến ở ngoại thành Hà Nội và lan rộng ra cả các tỉnh lân cận. Đơn cử tại Hoà Bình, thông tin liên tiếp về các dự án lớn sắp được triển khai và số lượng dự án hiện hữu đã tạo nên bức tranh đầu tư sôi động.

Báo cáo do Batdongsan.com.vn công bố, từ quý 2/2020, Hoà Bình là địa phương ghi nhận mức độ quan tâm đến bất động sản tăng trưởng nổi bật, nằm trong top đầu về lượng tìm kiếm người dùng trên Batdongsan.com.vn với tỷ lệ đạt 77%.

Điểm đến nào đang thu hút dòng vốn đầu tư tại thị trường Hòa Bình?

Lợi thế về vị trí, cảnh quan tự nhiên giúp Hoà Bình trở thành "miền đất hứa" thu hút nhiều chủ đầu tư lớn tham gia phát triển dự án. Trong vai trò là một trong số ít doanh nghiệp triển khai dự án sớm tại thị trường Hòa Bình, Việt Mỹ Group đang là cái tên quen thuộc với giới đầu tư địa ốc thông qua quá trình phát triển dự án Ivory Villas & Resort.

Quy mô lớn bậc nhất thị trường Hòa Bình, sở hữu địa thế đẹp, giao thông thuận tiện, tận dụng được những ưu thế tự nhiên của hệ sinh thái rừng - hồ đặc trưng, Ivory Villas & Resort đang là sản phẩm thu hút sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng quan tâm tới dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng núi.

Bất động sản nghỉ dưỡng núi - Điểm sáng đầu tư trong năm 2021
Toàn cảnh dự án bất động sản nghỉ dưỡng núi Ivory Villas & Resort.

Nằm ẩn mình giữa hơn 2.000ha rừng thuộc xã Lâm Sơn - huyện Lương Sơn, Ivory Villas & Resort được chia thành 4 phân khu nghỉ dưỡng. Hiện tại, gần 100% biệt thự thuộc giai đoạn 1 (phân khu The Dara) đã được Việt Mỹ Group bàn giao cho các chủ nhân và đi vào vận hành ổn định.

Phân khu Azura đang được chào bán với các mẫu biệt thự đa dạng về diện tích từ 400m2 - 1000m2. Là phân khu nằm trên độ cao lớn nhất dự án, Azura là phân khu đẳng cấp nhất tại Ivory Villas & Resort được đầu tư chuỗi tiện ích cao cấp như Đài Vọng cảnh, Hồ Nhật Hạ, Nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao, Vườn hoa bậc thang Nhật Sắc, bể bơi vô cực ngoài trời…

Phân khu Azura hứa hẹn mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng mới với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, đậm chất sống thượng lưu ngay giữa vùng núi rừng Tây Bắc. Hiện tại, tất cả các dịch vụ, tiện ích tại Ivory Villas & Resort đang được quản lý bởi Công ty Quản lý Khách sạn Việt Mỹ đảm bảo chất lượng 5 sao và khai thác hiệu quả, mang tới dòng lợi nhuận ổn định, đúng hạn cho chủ sở hữu.

Bất động sản nghỉ dưỡng núi - Điểm sáng đầu tư trong năm 2021
Biệt thự nghỉ dưỡng núi mang lại cho chủ nhân cuộc sống xanh thư thái.

Ngoài ra, điểm cộng rất lớn tại Ivory Villas & Resort khiến khách hàng yên tâm giao dịch là bởi tất cả các biệt thự đều đã được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Nhờ đó, bất động sản không chỉ đảm bảo giá trị lâu dài mà còn mang tính thanh khoản cao trong tương lai.

Trong bối cảnh xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng núi lên ngôi, việc sở hữu biệt thự đầy đủ pháp lý tại Hòa Bình được ví như “tấc đất tấc vàng”. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi các mẫu biệt thự tại phân khu Azura đang là dòng sản phẩm thu hút nhiều nhà đầu tư đến với của ngõ vùng Tây Bắc ngay từ đầu năm 2021.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
  • Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang được giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load