Thứ sáu 18/10/2024 15:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Bất động sản giá trị thực: Bến đỗ dòng tiền của nhà đầu tư

16:20 | 11/07/2024

(Xây dựng) - Trong bối cảnh thị trường bước vào giai đoạn “sàng lọc”, bất động sản giá trị thực sẽ là “bến đỗ” an toàn cho dòng tiền, có khả năng sinh lời ổn định và cả tăng trưởng về giá trị trong tương lai.

Giai đoạn “sàng lọc” tự nhiên

Trong 6 tháng đầu năm 2024, nguồn tiền đang có tín hiệu quay trở lại thị trường bất động sản (BĐS) khi hàng loạt tín hiệu tích cực về kinh tế vĩ mô dần cải thiện, lạm phát và lãi suất được kiểm soát, đồng thời các cơ chế pháp lý hoàn thiện tạo điều kiện cho thị trường minh bạch hơn… gia tăng thêm niềm tin cho khách hàng.

Khi các dự luật liên quan (Luật Đất đai 2024, Luật kinh doanh BĐS 2023 và Luật Nhà ở 2023) chính thức có hiệu lực 1/8/2024, thị trường BĐS sẽ bước sang trang mới, nguồn cung khan hiếm cùng giá bán tăng khiến người mua gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, cũng như cân nhắc thời điểm xuống tiền. Tuy nhiên, trước những biến động chung, đây cũng là lúc khách hàng dễ dàng “sàng lọc” sản phẩm sau khi nhìn nhận khách quan về chủ đầu tư và uy tín dự án.

Bất động sản giá trị thực: Bến đỗ dòng tiền của nhà đầu tư
Sự minh bạch về pháp lý và năng lực của chủ đầu tư là mấu chốt để triển khai thành công các dự án trong bối cảnh mới.

Bên cạnh đó, giá cả của BĐS không chỉ được định giá dựa vào giá trị sử dụng, tính khan hiếm và tính thanh khoản của sản phẩm mà còn phụ thuộc vào cách cảm nhận, phân tích và đánh giá của khách hàng. Từ đó, tiềm năng đầu tư của một BĐS sẽ được xác định bởi những giá trị thực mà khách hàng có thể nhìn thấy hiện tại và dự đoán thông qua các yếu tố cộng hưởng sinh lời kèm theo.

Theo TS. Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, các địa phương có sự phát triển mạnh về hạ tầng, tốc độ đô thị hóa cao, có định hướng tốt về kinh tế… thị trường BĐS ở những nơi đó sẽ phát triển mạnh. Đặc biệt, các sản phẩm có pháp lý đảm bảo, đúng tiến độ xây dựng, có khả khả năng thanh khoản tốt trong dài hạn là những yếu tố mà người mua thực sự quan tâm. Bởi lẽ, nguồn cung ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn ở mức cao.

Theo dữ liệu thị trường BĐS trong 6 tháng đầu năm 2024 của Batdongsan.com.vn, nhu cầu tìm kiếm đất nền và nhà riêng trên phạm vi cả nước tăng lần lượt là 33% và 18%, so với quý I/2023. Hai loại hình BĐS này nhìn chung có sự cải thiện về mức độ quan tâm và giao dịch trong nửa đầu 2024.

Centura City “chiếm sóng” thị trường đầu tư

Centura City - Quỹ đất nền phân lô khan hiếm “cuối cùng” tại trung tâm hành chính mới thành phố Tam Kỳ - chứa đựng chuỗi giá trị thực có khả năng chinh phục những người mua khó tính. Chủ đầu tư dành ra 62% diện tích đất để xây dựng quy hoạch xanh, đáp ứng đủ chuẩn mực hòa nhập cùng thiên nhiên, mang đến cảm nhận, trải nghiệm cảm xúc vượt trội.

Tại Centura City, dự án còn được đầu tư các công trình công cộng như hệ thống giáo dục hàng đầu với tiêu chuẩn song ngữ Quốc tế, bệnh viện Đa khoa Quốc tế, tuyến phố thương mại sầm uất… đáp ứng nhu cầu vui chơi với các tiện ích y tế, giáo dục, dịch vụ tạo nên một không gian độc đáo, cuộc sống văn minh.

Không chỉ tận dụng vị trí đắc địa, Centura City còn thừa hưởng tiềm năng từ các tuyến giao thông quan trọng gồm cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, QL40B, QL1A… giúp nâng cao năng lực giao thương, rút ngắn thời gian di chuyển đến các tỉnh thành lân cận. Nhờ đó, giá trị thực của sản phẩm đất nền này là điều có thể nhận diện ngay từ đầu và tiềm năng sinh lời bền vững cũng được thể hiện rõ nét.

Một điều tuyệt vời hơn, hấp dẫn các nhà đầu tư hơn chính là sự thấu hiểu và đồng hành từ phía chủ đầu tư đã ưu đãi cho khách hàng với chính sách thanh toán linh hoạt lên đến 18 tháng cùng với mức giá chỉ từ 15 triệu/m2. Bên cạnh đó, khách hàng còn được áp dụng chính sách chiết khấu 2% khi có giao dịch đặt chỗ.

Đặc biệt, khi lựa chọn phương thức thanh toán nhanh trong vòng 60 ngày sẽ được nhận thêm mức chiết khấu 9%; tổng mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 11%. Ngoài ra, để hỗ trợ tối đa tài chính cho khách hàng sở hữu sản phẩm, chủ đầu tư còn áp dụng chương trình ưu đãi lãi suất, hỗ trợ vay vốn tại Ngân hàng BIDV.

Có thể đánh giá Centura City là “nơi trú ẩn an toàn” cho dòng đầu tư của thị trường BĐS hiện nay. Những yếu tố giá trị thực mà Centura City sở hữu không chỉ là tiềm năng mà chính là yếu tố nhận dạng quan trọng để người mua nắm bắt thời cơ và đầu tư đúng chỗ.

Tuyết Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tung ưu đãi “khủng” tri ân khách hàng

    (Xây dựng) - Sức cầu của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tăng vọt nhờ sự phục hồi của ngành Du lịch và các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ. Nắm bắt cơ hội này, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đã tung ra chương trình ưu đãi “Giao mùa rộn ràng - Trao tay lộc vàng” với nhiều chính sách khủng nhằm tri ân khách hàng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ vịnh Bái Tử Long.

    08:00 | 17/10/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Vạch trần thủ đoạn gian dối vẽ dự án “ma” Sen Vàng Town để bán với giá cao

    (Xây dựng) - Là khu đất phân lô bán nền thuộc thửa đất số 682, tờ bản đồ 20 tại xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh) nhưng các “đối tác” của Sen Vàng Holdings lại quảng cáo là dự án Sen Vàng Town với nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại để bán với giá “trên trời”.

    18:40 | 16/10/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Mời định giá tài sản dự án Sài Gòn One Tower

    (Xây dựng) - Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự cấp Bộ (Bộ Tài nguyên và Môi trường) vừa có văn bản mời tư vấn xác định giá quyền sử dụng đất và giá trị dự án Saigon One Tower nằm tại khu đất số 34 Tôn Đức Thắng (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) theo yêu cầu định giá tài sản của Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an.

    18:25 | 16/10/2024
  • Masteri Collection: Bộ sưu tập “Sống phong cách Masteri” của Masterise Homes

    (Xây dựng) - Ba dự án thuộc Bộ sưu tập Masteri gồm: Masteri Waterfront, Masteri West Heights (Hà Nội), Masteri Centre Point (Thành phố Hồ Chí Minh) đã hiện thực hóa tuyên ngôn “Sống phong cách Masteri” mà Masterise Homes giới thiệu năm 2021.

    12:00 | 16/10/2024
  • Giải mã sức nóng của “siêu phẩm” đầu tư đang tạo sóng mạnh mẽ ở Đông Bắc Hà Nội

    (Xây dựng) - Quý cuối năm, thị trường bất động sản Đông Anh tăng nhiệt từng ngày. Giới đầu tư từ khắp nơi đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Global Gate khi siêu đô thị này ra mắt phân khu Cát Tường – phân khu thương mại sầm uất nhất “thành phố giao thương quốc tế”.

    11:30 | 16/10/2024
  • Yếu tố giúp căn hộ Pearl Residence thu hút nhà đầu tư trẻ

    (Xây dựng) - Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence giữa đô thị biển náo nhiệt Cửa Lò đang rất được lòng nhà đầu tư trẻ bởi những điểm chạm tinh tế, phù hợp với phong cách và gu riêng của nhóm khách hàng đặc biệt này.

    10:33 | 15/10/2024
  • Khai trương căn hộ mẫu Polaris - căn hộ biển ngập tràn nắng hoa

    (Xây dựng) - Ngày 12/10, TDG Group đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu Polaris – The Maris Vũng Tàu. Sự kiện không chỉ mang lại trải nghiệm căn hộ biển với phong vị biển xanh, hiện đại còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hiếm hoi ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu cho khách hàng, nhà đầu tư.

    08:00 | 15/10/2024
  • Hiền Đức Group khởi công công trình nhà ở kết hợp dịch vụ tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Hiền Đức Group vừa khởi công công trình nhà ở kết hợp dịch vụ tại quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của nhà phát triển bất động sản giàu tiềm lực này.

    08:00 | 15/10/2024
  • Hà Nam: Sắp xây dựng khu đô thị mới 115ha với tổng vốn gần 4.800 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị mới phía Nam trung tâm hành chính thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam sẽ do Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Taseco (Taseco Land) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Hà Nam làm nhà đầu tư.

    19:32 | 14/10/2024
  • The Symphony – những “ngọn hải đăng” kiêu hãnh giữa Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Giới quy hoạch trên thế giới có một “truyền thuyết”: Muốn hình dung về sự phát triển của một thành phố, hãy đến bên bờ những dòng sông trong lòng đô thị. Bên dải lụa Hàn giang vắt ngang Đà thành, đẳng cấp của một thành phố đáng sống hàng đầu châu lục cũng sẽ được tái hiện qua những tòa tháp kiêu hãnh - The Symphony thuộc quần thể semi-compound đầy đủ tiện ích Sun Symphony Residence.

    18:49 | 14/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load