Thứ sáu 27/09/2024 10:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Pháp luật /

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng

14:33 | 25/09/2024

(Xây dựng) - Ông Phạm Thành Công, Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng vừa bị Công an tỉnh bắt giữ vì nhận 1 tỷ đồng của người dân nhờ chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng
Cơ quan Công an khám xét nơi ở của Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng Phạm Thành Công. (Ảnh: VT)

Tối 24/9, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp các lực lượng chức năng tiến hành khám xét nơi ở trên đường Lý Nam Đế, phường 8, thành phố Đà Lạt của ông Phạm Thành Công, Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng.

Theo thông tin ban đầu, thông qua mối quan hệ quen biết, một người dân ở huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng đất nên nhờ ông Phạm Thành Công giúp đỡ. Nhằm chuyển đổi mục đích sử dụng đất, người này đã 2 lần chuyển 1 tỷ đồng cho ông Phạm Thành Công. Tuy nhiên, ông Phạm Thành Công không giúp được và cũng không trả lại số tiền đã nhận.

Đến tháng 9/2024, trong buổi tiếp công dân định kỳ của ông Nguyễn Thái Học, quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, người này đã mang giấy tờ và file ghi âm đến tố cáo ông Phạm Thành Công với ông Nguyễn Thái Học và lãnh đạo các ngành chức năng.

Ngay sau đó, ông Nguyễn Thái Học đã chỉ đạo Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ. Sau khi củng cố chứng cứ, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành bắt giữ ông Phạm Thành Công để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load