Thứ năm 25/04/2024 11:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng đã khẳng định vị thế của một tờ báo ngành mạnh, có bản sắc

13:38 | 24/03/2023

(Xây dựng) - Trong thời gian qua, Báo Xây dựng đã vươn lên bứt phá, khẳng định vị thế của một tờ báo ngành mạnh, có bản sắc, tuyên truyền hiệu quả những chính sách của Bộ Xây dựng ban hành đến với người dân, giúp lãnh đạo ở từng địa phương, tỉnh thành trong cả nước thực hiện công tác quản lý Nhà nước trong xây dựng. Báo cũng cập nhật nhanh, sinh động các hoạt động đời sống xã hội bên cạnh những thông tin chuyên ngành, nội dung thông tin chuẩn mực, sâu sắc và có tính xây dựng.

Báo Xây dựng đã khẳng định vị thế của một tờ báo ngành mạnh, có bản sắc
Ông Nguyễn Trung Thành - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Xây dựng

Báo Xây dựng cũng là kênh truyền thông hiệu quả các chính sách hợp tác quốc tế của ngành Xây dựng và đất nước nói chung, thúc đẩy hợp tác quốc tế, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, Báo điện tử Xây dựng phát triển với tốc độ nhanh, tiếp cận xu hướng báo chí hiện đại, được bạn đọc, doanh nghiệp trong và ngoài ngành đánh giá cao.

Tôi mong muốn Báo Xây dựng cùng với những thành công đã đạt được trong 25 năm qua sẽ là tờ báo tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, tiếp tục đổi mới hơn nữa cả về hình thức và nội dung, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của bạn đọc trong nước và quốc tế về quy hoạch – kiến trúc, thị trường bất động sản; phát triển đô thị; hợp tác quốc tế, đào tạo nguồn nhân lực xây dựng…

Nguyễn Trung Thành - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ Xây dựng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load