Thứ năm 25/04/2024 17:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng bảo trợ truyền thông cho giải thưởng bất động sản PropertyGuru lần 9

07:26 | 21/04/2023

(Xây dựng) – Tại buổi họp báo công bố khởi động giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9 (PropertyGuru Vietnam Property Awards – VPA 2023), Báo Xây dựng cùng Việt Nam News (Thông tấn xã Việt Nam) là hai đơn vị đồng hành truyền thông chính thức của VPA 2023.

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, Tập đoàn công nghệ bất động sản cho biết, đây là một phần của chuỗi giải thưởng bất động sản Châu Á PropertyGuru đã có lịch sử 18 năm.

Báo Xây dựng bảo trợ truyền thông cho giải thưởng bất động sản PropertyGuru lần 9
Quang cảnh buổi họp báo công bố khởi động giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9 diễn ra ngày 20/4 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng bất động sản Châu Á PropertyGuru là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại châu Á và Việt Nam, được duy trì liên tục 18 năm kể từ năm 2005 và là sân chơi quen thuộc của nhiều đơn vị phát triển bất động sản.

Bắt đầu từ ngày 20/4/2023, các doanh nghiệp có thể đăng ký trực tuyến qua cổng ứng cử và đề cử Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru tại địa chỉ: asiapropertyawards.com/nominations đến hết ngày 1/9/2023. Sau đó, Hội đồng Ban giám khảo sẽ đi khảo sát thực tế tại các dự án và đánh giá trong thời gian từ ngày 18/9 – 12/10/2023; ngày 16/10 chấm giải và ngày 10/11/2023 trao giải tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 8/12/2023, Chung kết giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru tại Bangkok, Thái Lan.

Các doanh nghiệp bất động sản, dự án bất động sản và doanh nghiệp thiết kế đều là những đối tượng mà Hội đồng giải nhắm tới nhằm tìm ra chủ nhân của giải thưởng ở nhiều hạng mục như: Nhà phát triển bất động sản tốt nhất, dự án và thiết kế bất động sản tốt nhất... Tất cả được đánh giá nghiêm ngặt từ ban giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực liên quan như tư vấn bất động sản, kiến trúc và thiết kế nội thất, công trình xanh và phát triển bền vững. Ngoài ra, việc đánh giá, chấm giải sẽ được kiểm toán độc lập bởi HLB, tổ chức kế toán, kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới.

Ông Jules Kay - Tổng Giám đốc của Giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru, khẳng định: “Việt Nam là một trong những thị trường bất động sản hàng đầu châu Á, thể hiện qua những giải thưởng chúng tôi trao cho các chủ đầu tư và dự án bất động sản xuất sắc tại Việt Nam hằng năm. Đây là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực và thị trường bất động sản còn nhiều dư địa tăng trưởng. Giải thưởng VPA năm nay sẽ góp phần củng cố cam kết của các chủ đầu tư bất động sản về chất lượng sản phẩm và uy tín doanh nghiệp”.

Sau khi chọn được các nhà phát triển và dự án bất động sản tại giải thưởng VPA, sẽ tiếp tục cạnh tranh với các ứng cử viên sáng giá của khu vực cho các danh hiệu “Tốt nhất châu Á” (Best of Asia) tại Vòng chung kết Giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru tại Bangkok, Thái Lan. Giải thưởng này đã phủ sóng đến 13 thị trường bất động sản năng động, gồm Úc, Trung Quốc, Greater Niseko (Nhật Bản) và Ấn Độ... Năm ngoái, đại diện của Việt Nam cũng đã từng chiến thắng 4 hạng mục giải thưởng như: Nhà phát triển bất động sản tốt nhất châu Á, dự án nhà ở tốt nhất châu Á, dự án nhà ở thân thiện với môi trường tốt nhất châu Á và dự án thương mại tốt nhất châu Á.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load