Thứ sáu 26/04/2024 14:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: “Cơn mưa” tiền thưởng dành cho các vận động viên đạt thành tích cao tại Seagame 31

16:03 | 26/05/2022

(Xây dựng) – Chiều 25/5, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị tổng kết đăng cai môn Cầu lông SEA Games 31 và biểu dương, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên thuộc đội tuyển thể thao tỉnh thi đấu và đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

bac giang con mua tien thuong danh cho cac van dong vien dat thanh tich cao tai seagame 31
Các vận động viên, huấn luyện viên nhận bằng khen và hoa chúc mừng.

Theo đó, tại SEA Games 31, các vận động viên tỉnh Bắc Giang đã đóng góp vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam với tổng số 8 huy chương các loại, trong đó có 5 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 2 huy chương Đồng. Gồm vận động viên Nguyễn Thị Oanh giành 3 huy chương Vàng môn Điền kinh, phá một kỷ lục SEA Games; vận động viên Phạm Tiến Sản giành 1 huy chương Vàng ở nội dung 2 môn phối hợp; vận động viên Nguyễn Thị Thu Thủy giành 1 huy chương Vàng môn WuShu; vận động viên Võ Thị Kim Phụng giành 1 huy chương Bạc và vận động viên Nguyễn Thị Mai Hưng giành 1 huy chương Đồng môn Cờ vua; 1 huy chương Đồng nội dung đồng đội nữ môn Cầu lông tại Bắc Giang.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao đánh giá cao công tác tổ chức bộ môn cầu lông tại tỉnh Bắc Giang. “Với sự chuẩn bị tốt của Ban tổ chức địa phương và đánh giá của bạn bè trong nước cũng như bạn bè quốc tế, có thể khẳng định tỉnh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè trong nước và quốc tế về một Bắc Giang thân thiện, mến khách. Năng lực tổ chức điều hành, đăng cai các sự kiện thể thao, các giải thể thao khu vực và quốc tế của đội ngũ cán bộ địa phương được nâng lên một bước, đây là tiền đề rất quan trọng cho việc đăng cai tổ chức các sự kiện lớn hơn trong thời gian tới”, ông Trần Đức Phấn nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã tặng Bằng khen cho 2 huấn luyện viên, 8 vận động viên của tỉnh Bắc Giang đạt thành tích thi đấu xuất sắc tại SEA Games 31 với tổng số tiền 171,9 triệu đồng.

Ngoài ra, các vận động viên còn nhận “cơn mưa” tiền thưởng từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng Bằng khen cho 7 vận động viên nữ giành huy chương tại SEA Games 31; UBND huyện Lạng Giang, Công ty cổ phần Đầu tư 379 (thành phố Bắc Giang)… đã dành tặng các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao nhiều phần quà giá trị.

bac giang con mua tien thuong danh cho cac van dong vien dat thanh tich cao tai seagame 31
Nguyễn Thị Oanh là vận động viên nữ xuất sắc nhất SEA Games 31.

Là một trong những niềm tự hào của thể thao Bắc Giang nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, vận động viên Nguyễn Thị Oanh thay mặt các vận động viên được khen thưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới UBND tỉnh Bắc Giang, các nhà tài trợ, người hâm mộ đã luôn đồng hành, cổ vũ tinh thần thi đấu của các vận động viên. Qua đó tiếp thêm động lực để các vận động viên Việt Nam nói chung và Bắc Giang nói riêng thi đấu hết mình, góp sức vào thành công chung của các giải đấu và nỗ lực tiếp tục tập luyện hướng đến những giải đấu tiếp theo.

Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng bằng khen cho 19 tập thể và 66 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức SEA Games 31.

Chương Huyền  - Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh 2024: Vui khoẻ để cống hiến

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, tại Công viên hồ điều hoà Văn Miếu (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã diễn ra Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh lần thứ 2 năm 2024. Tham gia giải chạy năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Quảng Trị: Giải bóng đá nam ngành Xây dựng năm 2024

    (Xây dựng) – Hướng đến kỷ niệm 66 năm ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024), 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), ngày 20/4, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Công đoàn ngành Xây dựng và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức giải bóng đá nam 5 người năm 2024.

  • Bắc Ninh: Hơn 2.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X

    (Xây dựng) - Chiều 19/4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” chính thức được khai mạc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

  • Khai mạc Giải bóng đá SJC Open Cup 2024

    (Xây dựng) – Ngày 14/4, tại sân bóng AKKA (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông mở rộng (SJC Open Cup 2024) với sự tham dự của 12 Đội bóng.

  • Sắp diễn ra Giải bóng đá tranh Cúp PMI của Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/04/2024, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) sẽ tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp PMI. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là chương trình hướng đến kỷ niệm và nhớ về 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024).

  • Viglacera vô địch Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024

    (Xây dựng) – Kết quả chung cuộc Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã giành chiến thắng trước đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương, với tỉ số 2 - 1.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load