Thứ ba 17/09/2024 08:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Ấn tượng sự kiện “The Sunset Melody” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức

15:16 | 16/09/2024

(Xây dựng) - Sáng ngày 14/9 tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức sự kiện “The Sunset Melody” nhằm tri ân khách hàng và giới thiệu dự án An Quý Villa và Solasta Mansion. Tại đây, ban tổ chức cũng đã phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Với nguồn cảm hứng từ những giai điệu hoàng hôn tươi đẹp, The Sunset Melody là biểu tượng cho sự hòa quyện giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại, nơi mà chúng ta có thể tìm thấy sự yên bình giữa những nhịp sống bận rộn. Đó cũng là tinh thần mà Tập đoàn Nam Cường muốn gửi gắm trong dự án An Quý Villa và Solasta Mansion.

Sự kiện cũng là dịp ý nghĩa để chủ đầu tư mang đến cho quý khách hàng những phần quà tri ân đặc biệt và là dịp để các bên cùng nhìn lại hành trình đã qua và sẵn sàng đón chào những cơ hội mới.

Ấn tượng sự kiện “The Sunset Melody” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức
Đông đảo khách hàng tới tham dự sự kiện “The Sunset Melody”.

Chương trình mở màn với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và lắng đọng, mang đậm tinh thần của hai dự án An Quý Villa và Solasta Mansion, đồng thời ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hướng tới cuộc sống tươi đẹp.

Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ của các đại biểu với chủ đề “Thời kỳ rực rỡ của bất động sản phía Tây” nhằm giúp các khách hàng, nhà đầu tư có cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường và tiềm năng của khu vực, từ đó cung cấp thêm những gợi ý quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm bất động sản.

Ấn tượng sự kiện “The Sunset Melody” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức
Ông Phạm Văn Nam, Giám đốc điều hành NCHome thuộc Tập đoàn Nam Cường (ngồi giữa) cùng các đại biểu chia sẻ tại tọa đàm.

Bên cạnh đó, với tinh thần nhân văn và trách nhiệm cộng đồng, tại sự kiện chủ đầu tư Nam Cường đã phát động chung tay ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Cán bộ nhân viên tập đoàn cùng với cùng các đại lý, đối tác và các khách hàng đã nhiệt tình hưởng ứng và cùng quyên góp thông qua tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Qua đây, chương trình mong muốn có thể cùng cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng lũ lụt vơi bớt khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Ấn tượng sự kiện “The Sunset Melody” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức
Tinh thần “tương thân tương ái” được lan tỏa xuyên suốt chương trình.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng chọn mua nhà tại dự án Solasta Mansion trong giai đoạn khởi động, Tập đoàn Nam Cường tổ chức bốc thăm trúng thưởng may mắn tại sự kiện. Những giải thưởng giá trị tại chương trình đã tìm được chủ nhân may mắn. Trong đó gồm 01 giải Đặc biệt xe ô tô Mercedes-Benz GLC 300; 02 giải Nhì là chuyến du lịch Mỹ Bờ Đông 9 ngày 8 đêm dành cho 2 người và 03 giải Ba là chuyến du lịch Singapore - Malaysia - Indonesia 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người.

Ấn tượng sự kiện “The Sunset Melody” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức
Giải thưởng đặc biệt đã được trao cho khách hàng may mắn nhất.

An Quý Villa & Solasta Mansion là các dự án tâm huyết do Tập đoàn Nam Cường đầu tư phát triển. Hai dự án tựa như hành trình khám phá hoàn hảo của cuộc sống ngập tràn cảm hứng tại phía Tây Thủ đô, nơi giá trị của sự độc tôn và thịnh vượng với tâm điểm kết nối giao thông huyết mạch gồm tuyến siêu vành đai 3,5 và vành đại 4, Lê Quang Đạo kéo dài.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong Khu đô thị mới Dương Nội, cả hai dự án đều sở hữu liên kết vùng thuận lợi, thiết kế sang trọng cùng các tiện ích nội khu cao cấp. Đặc biệt, An Quý Villa và Solasta Mansion còn ghi điểm bởi pháp lý minh bạch, khách hàng mua dự án thời điểm này đều có thể “nhận nhà ở ngay - sổ đỏ trao tay” và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Như Ý

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

  • Dự án sở hữu tọa độ đẳng cấp hút giới đầu tư đổ về phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh mới có thêm một tọa độ đẳng cấp nằm ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức). Không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mang phong cách resort hạng sang, đây còn là điểm đến đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm”, siêu kết nối tới toàn khu vực.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load