Thứ sáu 19/04/2024 00:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

An Thịnh Group - Tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống cho tương tai

17:27 | 10/07/2021

(Xây dựng) - Là một trong những Tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng lớn tại Việt Nam, An Thịnh Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống cho tương lai, phát triển bền vững hướng tới các mục tiêu cụ thể cho thị trường, cổ đông đối tác, xã hội, nội bộ công ty và khách hàng, luôn theo đuổi những chuẩn mực hoàn hảo đáp ứng yêu cầu thời đại.

an thinh group tien phong kien tao chuan muc song cho tuong tai

Khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Trong quá trình xây dựng và phát triển, An Thịnh Group đã ghi tên mình trên bản đồ nghỉ dưỡng bất động sản Việt Nam bởi những công trình tiêu biểu cùng với những sản phẩm, dịch vụ cao cấp. Nếu như Legacy Hill được mệnh danh là một khu nghỉ dưỡng xanh hoàn hảo giữa vùng trời Tây Bắc của Tổ quốc thì Legacy Phú Cát tọa lạc trên địa bàn huyện Thạch Thất, Hà Nội lại trở thành điểm nhấn xuất sắc trong bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng ngoại đô. The Legacy Hà Nội lại ghi dấu trong lòng khách hàng bởi sự hiện đại, sang trọng đến từng chi tiết.

Không chỉ vượt trội về chất lượng, dịch vụ, tại mỗi công trình của An Thịnh Group còn chứa đựng những thông điệp văn hóa độc đáo của địa phương sở tại. Trên cơ sở tôn trọng và gìn giữ nét văn hóa truyền thống của mỗi vùng đất nơi mình đặt chân, An Thịnh Group xây dựng các công trình đều bảo vệ nét nguyên sơ của thiên nhiên, sự độc đáo của nền văn hóa địa phương. Điển hình như đến Dự án Legacy Hill, ta có thể bắt gặp câu chuyện kể của những ngọn đồi thoai thoải, những con suối và hồ nước trong vắt; những thung lũng ngút ngàn cây và những khu vườn muôn hoa đua nở - vẻ đẹp rất đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Hơn thế nữa, từ “viên kim cương xanh” này, du khách có thể tham quan và chiêm ngưỡng những di tích lịch sử như đền thờ Bà Chúa Thác Bờ nổi tiếng, thưởng ngoạn cảnh đẹp tự nhiên của núi rừng và được trải nghiệm nếp sống giàu bản sắc riêng biệt của người dân tộc Mường, Tày, Thái, Dao,… tại Hòa Bình. Tại Dự án Legacy Phú Cát, An Thịnh còn tôn trọng tối đa sức sút của thiên nhiên khi sử dụng tới 70% yếu tố cây xanh trong khu nghỉ dưỡng.

an thinh group tien phong kien tao chuan muc song cho tuong tai

Mới đây nhất, Tập đoàn vinh dự nhận giải thưởng PropertyGuru Vietnam Awards 2020 - Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà phát triển nổi bật trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam cũng như các dự án có đóng góp trong việc nâng cao chất lượng sống của cộng đồng, cải thiện cơ sở hạ tầng của đất nước. Giải thưởng là minh chứng khẳng định uy tín, chất lượng, vị trí và tên tuổi mà Tập đoàn đã và đang tạo dựng được trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Một trong những sứ mệnh nổi bật của An Thịnh Group trong vấn đề xây dựng và phát triển Tập đoàn đó chính là mang đến những sản phẩm - dịch vụ có chất lượng tốt nhất tạo sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng. Chính vì vậy, mỗi khi có chiến lược xây dựng một dự án, xây dựng một sản phẩm, Tập đoàn sẽ tiến hành nghiên cứu, phân tích khách hàng dưới các góc độ về kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật,… để mang đến những dự án chất lượng nhất, tối ưu nhất. Thấu hiểu ước mong của khách hàng về những chốn nghỉ dưỡng “bình yên”, xua tan mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật, các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn đều được thiết kế theo hướng “hòa mình vào thiên nhiên”. Đơn cử như dự án Legacy Hill, với tiêu chí đem lại những gì tối ưu nhất cho khách hàng, từ khi xây dựng, Legacy Hill luôn được coi là nơi “đủ gần để yêu và đủ xa để nhớ” khi người Hà Nội và tầng lớp tinh hoa phía Bắc tìm kiếm một không gian thiên nhiên hài hòa và tiện nghi để làm chốn an yên trở về, tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, Legacy Hill còn là khu đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại miền Bắc có phân khu hệ thống thiền và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó bao gồm hệ thống xử lý nguồn nước áp dụng công nghệ Nhật Bản, Trung tâm thiền và chăm sóc sức khỏe, tắm khoáng onsen, khu spa, massage, detox… thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

an thinh group tien phong kien tao chuan muc song cho tuong tai

Với chiến lược phát triển dự án khác biệt, sự tận tâm trong dịch vụ và những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và giá trị, An Thịnh group sẽ hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo chuẩn mực sống cho tương lai, tiên phong khai phá những vùng đất tiềm năng, phát triển những dự án đẳng cấp, chất lượng, vượt trội về quy mô, tăng khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư và kiến tạo môi trường sống văn minh, lành mạnh cho con người.

Thanh Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load