(Xây dựng) - Ngày 21/7, Công ty TNHH American Home Việt Nam chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động chi nhánh American Home Depot đầu tiên tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Đây là chiến lược dài hạn của American Home Việt Nam nhằm xây dựng hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và trang trí nội thất quy mô lớn, hiện đại để phục vụ thị trường nội địa với tổng giá trị đầu tư dự kiến trên 900 tỉ đồng (hơn 40 triệu đô la Mỹ).
Tọa lạc vị trí thuận lợi, kết nối với các tuyến đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và Quốc Lộ 51, với diện tích trưng bày hơn 2.500 m2, American Home Depot Long Thành sẽ phục vụ các thị trường TP HCM, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu với đa dạng chủng loại sản phẩm từ những chi tiết nhỏ nhất đến các loại vật liệu kỹ thuật cao thuộc hơn 10 nhóm bao gồm: Xây dựng cơ bản, thiết bị điện, vật liệu trần/vách ngăn, sơn nội/ngoại thất, gạch men/gạch không nung, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, điện máy gia dụng…
Do American Home Việt Nam sản xuất hoặc phân phối từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn tại American Home Depot sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn phối ghép trong thiết kế tổng thể, nhằm cung cấp giải pháp xây dựng và trang trí nội thất đồng bộ, tối ưu về chất lượng với chi phí phù hợp với từng nhóm khách hàng cá nhân, đại lý phân phối hay nhà phát triển dự án. American Home Depot Long Thành cũng cung cấp dịch vụ giao hàng linh hoạt để thuận lợi nhất cho khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Đặng Anh Cường, Tổng Giám đốc American Home Việt Nam cho biết: “Với American Home Depot, chúng tôi muốn phát triển một thương hiệu mua sắm hiện đại theo mô hình “one-stop shop” ngày càng phổ biến trên thế giới, nay được American Home Việt Nam áp dụng vào lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Chuỗi siêu thị American Home Depot sẽ đánh dấu một giai đoạn phát triển cao hơn, tham vọng hơn của American Home Việt Nam sau hơn 20 năm bền bỉ hoạt động và nỗ lực áp dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất.
Theo tính toán từ 2016 đến 2020, chúng tôi sẽ mở thêm ít nhất 07 siêu thị tương tự tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Tiền Giang… Và đặt mục tiêu trong vòng 15-20 năm tiếp theo sẽ mở thêm 20 siêu thị trong chuỗi hệ thống của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao không chỉ của các nhà phát triển bất động sản mà còn của hàng triệu gia đình cả nước”.
Mạnh Cường
Theo