Thứ ba 19/03/2024 16:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Altara Residences “điểm sáng” thị trường BĐS Quy Nhơn

14:27 | 27/09/2022

(Xây dựng) - Trước biến động khó lường từ giá vàng và thị trường chứng khoán, các nhà đầu tư có xu hướng “đổ” dòng tiền về các dự án BĐS có pháp lý vững vàng, sinh lời dài hạn. Không chỉ gây ấn tượng trên thị trường bởi vị trí đắc địa, mức giá hợp lý, cùng lúc có thể nhận sổ nhận nhà, căn hộ biển cao cấp Altara Residences đã và đang trở thành “tâm điểm” an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ hàng loạt lợi thế.

altara residences diem sang thi truong bds quy nhon
Altara Residences Quy Nhơn - kiệt tác kiến trúc bên bờ biển Quy Nhơn.

Thiết kế thông minh, nâng tầm trải nghiệm sống

Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư - Công ty CP Foodinco Quy Nhơn - và đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam - S-DESIGN, Altara Residences mang đến bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp 479 căn hộ cao cấp, xứng đáng là “nơi mơ đến, chốn mong về” của mọi nhà.

Được ví như “không gian châu Âu giữa miền đất Võ”, thiết kế Altara Residences là sự kết hợp đầy tinh tế giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây, cùng nét gần gũi, thân quen của phương Đông. “Ngôn ngữ” thiết kế đề cao sự tối giản, nhường khoảng trống cho sự liên tưởng và thăng hoa cảm xúc trong từng không gian sống. Toàn bộ mặt ngoài của tòa căn hộ cao 40 tầng, được trang bị hệ thống cửa kính tấm lớn, góp phần tạo nên vẻ sang trọng và nổi bật cho tòa nhà.

Không chỉ có kiến trúc mặt ngoài, từng căn hộ bên trong tòa nhà tại Altara cũng được các kiến trúc sư trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết. 100% căn hộ Altara đều được thiết kế vuông vức, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, mang đến không gian sống thoáng rộng, thuận tiện trong bài trí nội thất theo phong cách khác nhau.

Với diện tích linh hoạt từ 45 - 71 m2, bố trí 1 - 2 phòng ngủ, Altara mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, gồm cả khách có nhu cầu ở thực và đầu tư cho thuê.

Trang thiết bị bàn giao tiêu chuẩn cao cấp

Được đánh giá là một dự án có chất lượng bàn giao tốt nhất TP Quy Nhơn, Altara Residences thuyết phục hoàn toàn khách hàng và các nhà đầu tư bởi hệ thống trang thiết bị bàn giao tiêu chuẩn cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Hệ thống trang thiết bị bàn giao thực tế của căn hộ Altara bao gồm: Hệ thống cửa gỗ cao cấp với độ bền cao, có khả năng chống cháy, chống ẩm, ngăn khói và cách âm tốt; sàn nhà được lát xương cá bằng gỗ công nghiệp cao cấp; trần nhà được sử dụng thạch cao cao cấp đảm bảo độ bền cao, chống thấm, chống ẩm mốc và hạn chế sự ăn mòn của muối biển…

altara residences diem sang thi truong bds quy nhon
Trang thiết bị bàn giao tại Altara đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng, chất lượng cao, từ các thương hiệu hàng đầu.

Tại khu vực bếp, chủ đầu tư trang bị đủ bộ tủ bếp bằng gỗ An Cường Cabinet Pro, bếp từ và máy hút mùi thương hiệu Malloca, chậu rửa, vòi rửa inox của thương hiệu TOTO và bàn bếp được ốp bằng đá tự nhiên, đảm bảo thẩm mỹ và bền đẹp với thời gian.

Ngoài ra, nhà vệ sinh được trau chuốt tỉ mỉ với vách tắm đứng cao cấp, có khả năng chịu lực tốt cùng đầy đủ thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO nổi tiếng thế giới.

Đặc biệt, Altara còn ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư bởi hệ thống thang máy chất lượng cao Alpec, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với tốc độ cao 4 m/s, trong đó, có một thang sử dụng nguồn điện độc lập so với nguồn điện tòa nhà, đảm bảo cấp khí tươi 24/7. Ngoài ra, hệ thống về phòng cháy chữa cháy, thông gió, cấp điện nước, xử lý rác thải… tại Altara cũng được đầu tư đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo mang tới một môi trường sống an toàn, tiện nghi.

Với suất đầu tư hợp lý, chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn cùng khả năng cho thuê giá cao từ 9 - 15 triệu đ/căn/tháng, 1,5 - 3,2 triệu đ/căn/đêm, tỷ suất đầu tư được dự báo có thể lên tới 19%/năm, Altara được đánh giá là "con gà đẻ trứng vàng" cho các nhà đầu tư thông thái.

Linh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load