Thứ sáu 26/04/2024 23:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

AkzoNobel giới thiệu dòng sơn tĩnh điện mới nâng cao hiệu quả chống ăn mòn

20:01 | 19/06/2020

(Xây dựng) - AkzoNobel vừa giới thiệu Interpon Redox với bốn dòng sản phẩm sở hữu khả năng bảo vệ vật liệu khỏi tác nhân ăn mòn hiệu quả hơn và phù hợp với nhiều bề mặt và môi trường.

akzonobel gioi thieu dong son tinh dien moi nang cao hieu qua chong an mon
Dòng Interpon Redox mới phù hợp cho mọi thứ, từ nhà chờ xe buýt, thang máy, cổng an ninh đến các tuabin gió, hàng rào kim loại hay các thiết bị nông nghiệp.

Theo đó, bốn dòng sản phẩm mới bao gồm Interpon Redox Active (sơn lót bảo vệ mạnh mẽ), Interpon Redox (tăng độ bền cho nhiều loại nền gia công thô), Interpon Redox PZ (chống ăn mòn cho thép thổi) và Interpon Redox Triplex (bảo vệ ba lớp trong môi trường tính ăn mòn cao).

Giám đốc điều hành đơn vị kinh doanh sơn tĩnh điện của AkzoNobel, Daniela Vlad cho biết: “Việc lựa chọn loại sơn lót sao cho phù hợp với từng mức độ ăn mòn phức tạp hơn nhiều so với những gì mọi người hay tưởng tượng. Vì thế, các sản phẩm sơn Interpon Redox đã ra đời với các đặc tính chống ăn mòn giúp khách hàng chọn được loại chất phủ hoàn hảo một cách dễ dàng hơn”.

Đối với các chuyên gia, là những người luôn tìm kiếm giải pháp chống ăn mòn phù hợp cho các sản phẩm sắt thép, hiệu quả dài hạn có vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, quá trình chọn giải pháp phù hợp bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau tùy vào chất liệu hay môi trường mà vật liệu tiếp xúc. Interpon Redox giúp đơn giản hóa quá trình phức tạp này và mang đến cho khách hàng sự bảo vệ vật liệu khỏi ăn mòn tốt nhất có thể trong mọi điều kiện.

akzonobel gioi thieu dong son tinh dien moi nang cao hieu qua chong an mon
Các sản phẩm Interpon Redox có tính năng chống ăn mòn cao.

“Chúng tôi rất tự hào khi khách hàng có niềm tin tuyệt đối với những sản phẩm cùng các loại dịch vụ và sự hỗ trợ chất lượng cao mà chúng tôi cung cấp,” Vlad nói. “Interpon Redox là minh chứng cho sự thấu hiểu lâu dài đối với nhu cầu khách hàng, xu hướng của ngành và giải thích được vị thế là nguồn tham chiếu trong ngành sơn tĩnh điện của AkzoNobel”.

Sơn tĩnh điện mang lại nhiều lợi ích bền vững như không chứa các hợp chất VOC (Volatile Organic Compounds), giảm thiểu sử dụng năng lượng và hạn chế chất thải.

Dòng Interpon Redox mới phù hợp cho mọi thứ từ nhà chờ xe buýt, thang máy, cổng an ninh đến các tuabin gió, hàng rào kim loại hay các thiết bị nông nghiệp.

akzonobel gioi thieu dong son tinh dien moi nang cao hieu qua chong an mon
Các sản phẩm thuộc dòng sơn Interpon Redox phù hợp cho các công trình ngoài trời, chịu mài mòn cao.

Ông Maximilien Schreder - Giám đốc Thương mại đơn vị sơn tĩnh điện khu vực Nam Á cho biết: “Với dòng sản phẩm Redox, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu đến khách hàng khu vực Nam Á giải pháp sơn tĩnh điện toàn diện và dễ ứng dụng. Giờ đây, chúng ta đã có thêm một giải pháp bền vững và hiệu quả cao để giải quyết vấn đề ăn mòn vật liệu và chúng tôi nhận thấy rằng các khách hàng đều rất hứng thú khi họ có thể đạt được hiệu quả bảo vệ lâu dài một cách dễ dàng như vậy”.

Chí Thành

Theo

Cùng chuyên mục
  • Sơn Diorlux - Đẳng cấp mới của sơn men sứ ngoại thất

    (Xây dựng) - Sơn Diorlux giới thiệu sơn men sứ ngoại thất cao cấp D9.3 - bước đột phá trong công nghệ sơn, đánh dấu sự kiện trọng đại khai trương văn phòng mới tại Hà Nội.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Tường nhà như mới với keo trám tường Apollo Acrylic Sealant A100

    (Xây dựng) - Tường nhà sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện những vết nứt, khe hở do nhiều nguyên nhân như co ngót, thấm nước... Những vết nứt này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ thấm dột, ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Apollo Acrylic Sealant A100 - chất keo chuyên trị các vết nứt tường cỡ nhỏ - chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả.

  • Phương Nam Panel ra mắt sản phẩm mới: “Đến Phương Nam Panel phải hỏi T*Rock”

    (Xây dựng) - Cuối năm 2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Phương Nam Panel tự tin ra mắt sản phẩm mới T*Rock, vật liệu nhẹ mang tính chiến lược “Định chuẩn công nghệ - Phủ xanh thế hệ”. Đây là tấm định hình cao cấp do đội ngũ kỹ sư Công ty dày công nghiên cứu và phát triển, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

  • Sơn Seamaster: Ưu điểm vượt trội, bền vững cùng thời gian

    (Xây dựng) - Hơn 25 năm có mặt trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam, Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam đã mang lại cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt về chất lượng và giá thành phù hợp.

  • Công nghệ xây dựng nhà siêu nhanh chỉ với 3 tuần

    (Xây dựng) - Hiện nay, vật liệu xây dựng (VLXD) ngày càng khan hiếm khiến cho giá VLXD tăng liên tục, nguồn cung nhân lực của xây dựng truyền thống ngày càng bị thu hẹp. Vì vậy, người dân và các doanh nghiệp đang tìm kiếm các công nghệ, giải pháp xây dựng mới.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load