Thứ hai 14/10/2024 01:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

3 bảo chứng vàng nâng tầm giá trị Cát Tường J-Home

08:00 | 12/10/2024

(Xây dựng) – Đáp ứng cả 3 tiêu chí: tiến độ nhanh, pháp lý “sạch” và đơn vị phát triển uy tín, dự án Cát Tường J-Home khẳng định mạnh mẽ vị thế trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam, với tiềm năng gia tăng giá trị bền vững.

3 bảo chứng vàng nâng tầm giá trị Cát Tường J-Home
Cát Tường J-Home đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng trong bối cảnh nguồn cung nhà phố khan hiếm.

Tiến độ “thần tốc”, chất lượng xứng tầm

Ra mắt đầu tháng 9/2024, compound nhà phố Cát Tường J-Home (mặt tiền DT743, thành phố Thuận An, Bình Dương) nhanh chóng ghi điểm với giới đầu tư nhờ vào tốc độ thi công vượt trội. Chỉ sau 1 tháng, Cát Tường J-Home đã chính thức hoàn thiện và khai trương nhà mẫu. Qua đó giúp khách hàng có cái nhìn chân thực, trực quan về chốn an cư tương lai, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn.

Bên cạnh đó, nhiều hạng mục tiện ích nội khu khác như trường mầm non, công viên Kintaro, công viên Tenshi, khu vui chơi ngoài trời, chòi thư giãn, lối dạo bộ… cũng đã hoàn thiện, tạo nên khu compound phong cách Nhật Bản toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hiện tại, chủ đầu tư tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thi công và tư vấn giám sát để đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Dự kiến, nhà phố 2 tầng, 3 tầng thuộc block D, F của dự án sẽ bàn giao cho khách hàng trong năm 2025.

3 bảo chứng vàng nâng tầm giá trị Cát Tường J-Home
Cát Tường J-Home sở hữu tiến độ xây dựng ấn tượng, nhà mẫu chính thức khai trương đón khách.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trải qua nhiều biến động, tiến độ thi công trở thành thước đo quan trọng khi khách hàng đánh giá chất lượng dự án. Việc Cát Tường J-Home liên tục hoàn thành các hạng mục xây dựng không chỉ khẳng định đẳng cấp dự án mà còn là “lời tuyên ngôn” mạnh mẽ về năng lực và tiềm lực vững mạnh của chủ đầu tư.

Pháp lý hoàn chỉnh, an toàn đầu tư

Cát Tường J-Home là dự án hiếm hoi trên thị trường hiện nay sở hữu pháp lý hoàn thiện, minh bạch, đã có giấy chứng nhận chủ quyền từng sản phẩm. Với pháp lý vững vàng, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu nhà phố compound, hạn chế được tối đa các rủi ro liên quan đến quyền sở hữu. Việc nhà đầu tư cầm chắc sổ trong tay còn giúp việc định đoạt cho thuê, mua bán nhanh chóng và linh hoạt.

Tọa lạc mặt tiền DT743, Cát Tường J-Home còn thừa hưởng các yếu tố tăng trưởng mạnh của thành phố trẻ năng động Thuận An. Mỗi sản phẩm tại Cát Tường J-Home vốn đã có tiềm năng lớn lại càng triển vọng vượt trội hơn trong tương lai. Cùng với văn hóa lưu truyền và kế thừa của người Việt, Cát Tường J-Home được xem như một tài sản truyền đời giá trị cho chủ sở hữu và các thế hệ sau.

3 bảo chứng vàng nâng tầm giá trị Cát Tường J-Home
Cát Tường J-Home mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng là tài sản truyền đời giá trị.

Thương hiệu uy tín, bảo chứng vững vàng gia tăng giá trị

Thực tế cho thấy, sau nhiều biến động của thị trường, người mua ngày càng trở nên khắt khe hơn trong việc lựa chọn chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Điều này đã thúc đẩy các nhà phát triển không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao từ khách hàng. Cát Tường J-Home, được phát triển bởi Cát Tường Group – một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường là minh chứng rõ nét cho giá trị bền vững của một dự án chất lượng cao.

Với gần 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Cát Tường Group đã khẳng định uy tín thương hiệu qua việc phát triển nhiều loại hình bất động sản, từ khu đô thị thương mại đến bất động sản công nghiệp xanh. Trước Cát Tường J-Home, các dự án do Cát Tường Group triển khai như Cát Tường Phú Sinh (Long An), Cát Tường Phú Hưng (Bình Phước), Cát Tường Western Pearl (Hậu Giang), Cát Tường Park House (Bình Phước)… đều được giới đầu tư đón nhận tích cực và tạo tiếng vang trên thị trường. Tập đoàn này vừa được Dot Property Vietnam Awards vinh danh “Sustainable Leadership Awards Vietnam 2024 - Doanh nghiệp Bất động sản tiên phong phát triển bền vững tại Việt Nam 2024”.

3 bảo chứng vàng nâng tầm giá trị Cát Tường J-Home
Cát Tường Group được vinh danh Doanh nghiệp Bất động sản tiên phong phát triển bền vững tại Việt Nam 2024.

Đáng chú ý, Cát Tường J-Home còn hấp dẫn khách hàng bởi chính sách ưu đãi đặc biệt. Dự án có mức giá cạnh tranh, phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 990 triệu đồng (tương đương 30%) đến khi nhận nhà hoàn thiện. Phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay trong vòng 30 năm, ân hạn gốc 12 tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư hỗ trợ thuê 6 tháng với giá ưu đãi, miễn phí quản lý 1 năm. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội may mắn sở hữu ô tô điện VinFast VF 5 Plus hoặc xe máy điện VinFast Feliz S.

Được kiến tạo dựa trên các yếu tố cốt lõi là tiến độ, pháp lý và cam kết uy tín, Cát Tường J-Home giúp khách hàng an tâm sở hữu, an nhàn đầu tư, hưởng lợi lâu dài. Nhiều chuyên gia cũng nhận định với những nền tảng vững chắc này, Cát Tường J-Home sẽ tiếp tục là điểm sáng trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư thông thái trong giai đoạn cuối năm 2024.

Hoàng Hải

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load