Thứ bảy 27/04/2024 19:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

1.000 gian hàng sẽ có mặt tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội

11:07 | 19/11/2023

(Xây dựng) – Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ ba với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 29/11/2023 đến ngày 03/12/2023.

1.000 gian hàng sẽ có mặt tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1.000 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến. Triển lãm quốc tế VIETBUILD lần thứ ba trong năm 2023 tại Thành phố Hà Nội đã được các doanh nghiệp lớn trong ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng tích cực tham gia, đây là ngày hội của ngành Xây dựng. Triển lãm diễn ra tạo nên một sân chơi chung dành cho người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình. Đồng thời, VIETBUILD cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình với các sản phẩm công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng, phát triển xanh, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn, hạnh phúc trong gia đình, cuộc sống chung của cộng đồng. Đây là vai trò tích cực của VIETBUILD đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.

Với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2023 lần này là một bức tranh hoành tráng của ngành Xây dựng, thể hiện được sự đa dạng và sức sống đầy ấn tượng của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc. Sự sinh động và thu hút đông đảo các thành phần doanh nghiệp và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước đến với Triển lãm đã cho thấy sự thành công lớn của Triển lãm quốc tế VIETBUILD trong việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư xây dựng, chuyển giao khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam rất hiệu quả.

Đây là sự đóng góp tích cực của VIETBUILD đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế nhiều thách thức về hội nhập mang tính toàn cầu hiện nay. Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD đã thể hiện được nhu cầu rất cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu và dịch vụ khác nhau, các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững, an toàn, áp dụng kỹ thuật số, công nghệ cao vào trong các công trình sản xuất, xây dựng, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về các loại máy móc thiết bị công nghiệp xây dựng, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất: Thiết bị chiếu sáng, đèn led, đèn trang trí, cửa nhôm, cửa cuốn, cửa lưới, nhôm thanh định hình, gạch ốp lát, gạch ngói, thiết bị nhà bếp, máy năng lượng mặt trời, máy bơm nước, dụng cụ cầm tay, bàn ghế, tủ quần quá, đồ nội thất… Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau.

Ban tổ chức cũng kỳ vọng Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần này về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng sẽ đem lại nhiều thành công, các doanh nghiệp sẽ ký kết được nhiều hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các thách thức để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load