Thứ sáu 19/04/2024 05:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yên Bình (Yên Bái): Đại diện Báo Xây dựng bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

11:19 | 16/08/2020

(Xây dựng) - Ngày 14/8, đại diện Báo Xây dựng phối hợp với Huyện ủy Yên Bình (Yên Bái) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái tổ chức khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Hội cựu chiến binh Lê Văn Lý tại xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình.

yen binh yen bai dai dien bao xay dung ban giao nha tinh nghia cho gia dinh co hoan canh kho khan
Ông Đồng Quang Hưng - Trưởng đại diện Báo Xây dựng tỉnh Yên Bái cùng lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Lê Văn Lý.

Thực hiện chủ trương xóa đói giảm nghèo của Đảng và Nhà nước, Báo Xây dựng là đơn vị đầu mối đã trích một phần lợi nhuận đồng thời tích cực vận động các tổ chức, doanh nghiệp quyên góp, ủng hộ xây được nhiều căn nhà tình nghĩa trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách; hỗ trợ học bổng, xe đạp cho các học sinh thuộc diện gia đình nghèo vượt khó vươn lên học giỏi ở nhiều địa phương trong cả nước.

Được biết, huyện Yên Bình nói chung và xã Thịnh Hưng nói riêng mặc dù điều kiện còn khó khăn nhưng cấp ủy, chính quyền luôn quan tâm đến đời sống của nhân dân, đặc biệt là giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Để góp phần thực hiện mục tiêu chung đó của huyện, ông Đồng Quang Hưng - Trưởng đại diện Báo Xây dựng tại tỉnh Yên Bái phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lê Văn Lý (sinh năm 1939) là một cựu chiến binh có nhiều đóng góp lớn cho xã hội, quê hương nhưng cuộc sống khá khó khăn.

Được biết, đây là căn nhà thứ 32 mà ông Đồng Quang Hưng đã đóng góp tài sản cá nhân đồng thời tích cực vận động các tổ chức, doanh nghiệp quyên góp, ủng hộ xây được nhiều căn nhà tình nghĩa trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trên cả nước.

Đây là món quà thể hiện tình cảm và trách nhiệm xã hội của người làm báo đối với các gia đình người có công với cách mạng bằng những việc làm hiệu quả, thiết thực.

Thái Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load