Thứ bảy 27/04/2024 05:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ý tưởng phối màu sơn phòng khách từ Nasun

18:48 | 25/10/2021

(Xây dựng) - Biết cách phối - kết hợp màu sắc hài hòa không chỉ giúp tạo điểm nhấn riêng, ấn tượng cho không gian sống, hack được không gian ngôi nhà, màu sơn quyết định đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà, đồng thời cũng thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân. Việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy với gia chủ cũng sẽ giúp cho cuộc sống của bạn luôn có cảm giác thoải mái và may mắn trong cuộc sống.

y tuong phoi mau son phong khach tu nasun

Màu sắc nói một ngôn ngữ bí ẩn với tâm hồn bạn. Khi sử dụng màu sắc để làm đẹp không gian sống, bạn đang làm được nhiều điều hơn thế ở nhiều cấp độ khác nhau. Màu sắc giúp bạn tạo ra một không gian phản ánh cá tính của bạn, truyền cảm hứng cho tâm trạng, phát triển chủ đề cho phong cách trang trí của bạn và quan trọng hơn, cho phép bạn chơi xung quanh với ánh sáng trong không gian đó.

Việc này giúp nâng cao cảm giác của không gian và nhấn mạnh các yếu tố chính trong phòng, bao gồm nhưng không giới hạn ở đồ nội thất và tranh. Mặc dù có vô số cách kết hợp và các tùy chọn sơn có sẵn cho bạn, nhưng có một số tùy chọn thực sự thú vị mà mọi người nghĩ đến. Hãy cùng chuyên gia của sơn Nasun xem một số cách kết hợp hai màu thú vị cho phòng khách của bạn.

Màu cam với màu xám - Rực rỡ đầy sức sống. Màu cam là màu mang lại sự ấm áp trong bất kỳ căn phòng nào. Khi bạn muốn tạo cảm giác hiện đại trong phòng, màu xám có thể kết hợp với màu cam để tạo thành một cặp độc đáo. Màu xám nhạt hơn trên một không gian hạn chế sẽ giúp tạo ra điểm nhấn trong căn phòng có màu cam.

Màu xanh lá và màu nâu tạo sắc màu rừng nhiệt đới - Sắc xanh thiên nhiên. Khi bạn nghĩ về thiên nhiên, màu xanh lá cây và màu nâu là hai màu sắc sẽ xuất hiện dưới dạng cây cối. Một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời cho phòng khách, bạn có thể thử hàng chục tông màu sáng và tối sẽ giúp bạn tạo ra cảm giác ngoài trời, giống như thiên nhiên. Lời khuyên phổ biến là có màu xanh đậm hơn với màu nâu nhạt hơn. Sự kết hợp này sẽ không đánh cắp sự tập trung mà sẽ tạo ra cảm giác tự nhiên giúp tăng chiều sâu cho căn phòng.

Màu đen và trắng - Thuyết âm dương. Bất cứ khi nào bạn đọc về thuyết âm dương, chắc hẳn bạn đã hình dung ra biểu tượng được sử dụng để biểu thị khái niệm này, có liên quan đến thuyết nhị nguyên. Màu đen và trắng gặp nhau trong một vòng tròn và mỗi màu chiếm đúng một nửa không gian trong vòng tròn đó. Cả hai màu đều có tầm quan trọng ngang nhau như một sự kết hợp hai màu cho các bức tường. Màu đen và trắng có khả năng tạo ra sự tương phản đáng kinh ngạc và trong quá trình này, bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc đồ nội thất nào mà bạn có thể thích. Hãy nghĩ đến túi đậu đỏ hoặc chiếc ghế bập bênh bằng gỗ bóng kiểu cổ điển đặt phía trước màu. Sự kết hợp âm - dương không bao giờ có thể thất bại.

Màu tím và vàng, đến từ phương Đông - Biểu tượng vương giả. Nếu bạn muốn tham gia vào chủ đề Viễn Đông và muốn có một cái nhìn vương giả, sử dụng màu vàng và tím có thể là một lựa chọn thú vị. Màu vàng bao phủ phần lớn diện tích và màu tím làm nổi bật các khu vực cụ thể, giúp bạn tạo ra cảm giác phương Đông. Màu vàng là màu biểu thị hạnh phúc hoặc sự tươi sáng. Nó thường được dùng để thể hiện một địa vị cao hơn trong xã hội. Mặt khác, màu tím biểu thị sao Bắc Đẩu - ngôi nhà của Thiên hoàng. Nếu chủ đề vương giả là quá nhiều đối với bạn, hãy khám phá việc sử dụng các sắc thái nhạt hơn của cả màu sắc và điều chỉnh việc sử dụng theo ý muốn.

Sơn Nasun do Công ty TNHH Sơn Nam Kinh nghiên cứu và sản xuất dựa trên những đặc thù của môi trường và khí hậu Việt Nam, giúp bảo vệ công trình luôn bền đẹp. nguyên liệu được nhập ngoại từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như BASF của Đức và Dow của Mỹ đã sản xuất ra các dòng sơn phủ nội thất và sơn phủ ngoại thất, sơn mỹ thuật, sơn chống thấm... với khả năng chống kiềm, chống thấm, độ bám dính cao và che lấp khe nứt chống rêu mốc, có khả năng chịu mài mòn và hóa chất, bề mặt láng mịn dễ lau chùi, bền màu, độ đàn hồi bám dính cao, dễ thi công, hàm lượng VOC thấp, đặc biệt là không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác, sản phẩm thân thiện với môi trường, nhẹ mùi, an toàn cho người sử dụng. Nasun tự tin khẳng định sức mạnh của mình bằng việc bất chấp thời tiết, nắng mưa, nhiệt độ.

y tuong phoi mau son phong khach tu nasun

Thương hiệu sơn Nasun – Sơn mặt trời Việt liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Top 100 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng và Top 100 sản phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam năm 2015. Năm 2016, Nasun được cấp chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao và chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý Chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO ban hành. Hiện hệ thống kênh phân phối của Nasun hơn 900 điểm tại 43 tỉnh, Sơn Nasun đã chinh phục phủ kín thị trường khó tính miền Bắc và miền Trung với khí hậu khắc nghiệt, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng tại miền Nam.

An Giang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load