Thứ tư 17/04/2024 05:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Xuân Mai Tower Thanh Hoá tiếp tục bàn giao tòa thứ 2 vượt tiến độ

14:49 | 03/08/2020

(Xây dựng) - Dự án Xuân Mai Tower Thanh Hoá đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tại thành phố Thanh Hoá nhờ tiến độ bàn giao căn hộ vượt trội cùng những chính sách bán hàng hấp dẫn.

Xây dựng vượt kế hoạch nhờ áp dụng công nghệ hiện đại

Là dự án đầu tiên của chủ đầu tư Xuân Mai Corp. tại thành phố Thanh Hoá, dự án Xuân Mai Tower Thanh Hoá được dành nhiều tâm huyết trong suốt quá trình kiến tạo dự án, từ lên ý tưởng, kiến trúc, thiết kế cho đến xây dựng, lựa chọn nguyên vật liệu bàn giao.

Đến nay, chỉ sau gần 2 năm xây dựng, Xuân Mai Corp. đã đón nhận những cư dân đầu tiên vào ở và tháng 8 sắp tới. Các cư dân tòa thứ 2 sẽ được bàn giao căn hộ sớm hơn 3 tháng. Việc bàn giao căn hộ chất lượng, vượt tiến độ và dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp, Xuân Mai Tower Thanh hóa đang là khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

Xuân Mai Tower Thanh Hoá tiếp tục bàn giao tòa thứ 2 vượt tiến độ
Toàn cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa liền kề ngay đại lộ Hùng Vương.

Đến nay, gần 100% căn hộ 2 tòa đầu tiên của dự án đã có chủ sở hữu và chủ đầu tư Xuân Mai Corp vừa mở bán Tòa CT3, tòa cuối cùng của dự án này. Song song với quá trình thi công các tòa căn hộ, chủ đầu tư cũng đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục cảnh quan, tiện ích tại dự án để có thể đi vào hoạt động ngay khi bàn giao các căn hộ còn lại cho cư dân.

Xuân Mai Tower Thanh Hoá tiếp tục bàn giao tòa thứ 2 vượt tiến độ
Cận cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa đã đi vào hoạt động một phần.

Chia sẻ về tiến độ thi công vượt trội của dự án, đại diện chủ đầu tư cho biết, Xuân Mai Tower Thanh Hóa được áp dụng hai công nghê thi công tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của tổng thầu thi công kiêm chủ đầu tư Xuân Mai Corp.

So với những kỹ thuật xây dựng truyền thống, hai công nghệ mới này sử dụng nguồn nguyên vật liệu xanh, thân thiện với môi trường hơn, đồng thời cũng rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực và chi phí xây dựng. Trung bình, chỉ khoảng 5 ngày nhà thầu đã thi công xong một sàn.

Đơn vị này cũng cho biết thêm, các công nghệ xây dựng mới này còn đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng sau này như tang khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt và đặc biệt bền đẹp với thời gian.

Không gian sống lý tưởng cho cuộc sống hiện đại

Xuân Mai Tower Thanh Hoá là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ được xây dựng trên ô đất rộng 9,775.8m2, bao gồm 3 toà căn hộ cao 24 tầng nổi và 1 tầng hầm liên thông giữa 3 toà nhà.

Ngoài các lợi thế ưu việt về vị trí, tiến độ thi công, chất lượng công trình, không gian sống và các dịch vụ tiện ích tại Xuân Mai Tower Thanh Hóa cũng được các khách hàng đánh giá cao.

Chị Ngọc Thanh - cư dân tại tòa CT1 chia sẻ: “Là một trong những gia đình đầu tiên chuyển về đây, tôi cảm thấy rất hài lòng với dự án. Không gian ở đây rất thoáng rộng, yên tĩnh mà vẫn đảm bảo an toàn, rất phù hợp với các gia đình có con nhỏ như gia đình tôi. Hàng ngày, đi làm về thấy các cháu thoải mái chạy nhảy, nô đùa cùng các bạn trong khu chung cư, tôi cảm thấy rất may mắn vì sự lựa chọn an cư của gia đình mình”.

Xuân Mai Tower Thanh Hoá tiếp tục bàn giao tòa thứ 2 vượt tiến độ
Không gian thoáng rộng, cảnh quan xanh là một trong những điểm cộng của Xuân Mai Tower Thanh Hóa.

Xuân Mai Tower Thanh Hóa được đầu tư tới 55% diện tích để phát triển không gian chung, cảnh quan và các tiện ích xanh phục vụ cư dân. Tại đây, cư dân có thể thoải mái mua sắm, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe tại các nhà hàng, café, siêu thị, phòng gym, spa, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời,…

Các căn hộ tại dự án có diện tích linh hoạt từ 36 - 72m2 (1-3 phòng ngủ), bàn giao cơ bản với hệ thống nội thất từ các thương hiệu uy tín như TOTO, Jotun, Lioa, Vanlock,…

Hiện tại, dự án đang mở bán tòa CT3 với các căn hộ chỉ từ 450 triệu đồng. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng hoặc chiết khấu 2% cho khách hàng không vay vốn. Ngoài ra, đặt mua căn hộ tại thời điểm này khách hàng sẽ được tặng thêm 2 chỉ vàng may mắn cho mỗi giao dịch.

Hồng Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
  • “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đã hiện hữu tại đây giúp cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island có cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc ngay từ lúc này.

  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load