(Xây dựng) - Xu hướng đầu tư bất động sản biển đảo của giới thượng lưu đang có sự chuyển biến rõ rệt. Các sản phẩm “second home” không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu ở - nghỉ dưỡng mà còn phải có tiềm năng gia tăng giá trị và khả năng khai thác dòng tiền bền vững.
Tiêu chí mới của sản phẩm “second home”
Sở hữu những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng biển đảo từng là một trong những điều “must-have” (phải có) của giới thượng lưu thế giới. Đây thường là ngôi nhà thứ 2, chủ yếu phục vụ các kỳ nghỉ dưỡng của chủ sở hữu. Mục tiêu kinh doanh không được đặt nặng với sản phẩm này.
Song, từ sau đại dịch Covid-19, xu hướng sở hữu “second home” đã có nhiều thay đổi, hướng nhiều hơn đến mục tiêu gia tăng lợi nhuận và giá trị của tài sản. Điều đó cũng tạo nên làn sóng săn tìm “second home” đa dạng công năng, vừa để nghỉ ngơi, vừa có tiềm năng kinh doanh cho thuê sinh lời.
Những tiêu chí mới khi tìm kiếm “second home” không chỉ là không gian xanh và riêng tư, mà còn đề cao tiện ích đi kèm để tối ưu hóa trải nghiệm. Đó là lý do thay vì tìm kiếm tại các quần đảo hoang sơ, thiếu vắng tiện ích dịch vụ, giới thượng lưu giờ đây nhắm tới những hòn đảo du lịch sẵn có hạ tầng, tiện ích và tiềm năng phát triển dồi dào. Đặc biệt, những quần thể bất động sản được phát triển đồng bộ với hệ sinh thái nghỉ dưỡng, du lịch và kinh doanh hoàn thiện càng được quan tâm.
Xu hướng tìm kiếm “second home” đã có nhiều sự thay đổi. |
Tại Việt Nam, nhóm khách hàng thượng lưu cũng đang ráo riết săn lùng những sản phẩm tương tự tại các điểm du lịch biển đảo. Điều này lý giải vì sao Phú Quốc - hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới - trở thành “thỏi nam châm” hút giới đầu tư.
Trong đó, siêu quần thể Phú Quốc United Center tại phía Bắc đảo ngọc đang là tọa độ hấp dẫn bậc nhất. Sức hút trước hết được tạo nên từ vị trí đắc địa, khi quần thể này nằm dọc theo Bãi Dài - một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh. Đồng thời, tọa độ này còn hội tụ những lợi thế và trải nghiệm có 1-0-2, được xem như một động lực quan trọng giúp ngành du lịch đảo ngọc “lội ngược dòng” trong thời gian qua.
Tọa độ kim cương hội tụ dòng tiền thông thái
Được phát triển trên diện tích hơn 1.000ha, Phú Quốc United Center là quần thể bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu của đảo ngọc. Các sản phẩm đa dạng từ biệt thự, khách sạn đến nhà phố cao cấp đều có thiết kế độc đáo và được vận hành bởi hệ thống chất lượng 4 - 5 sao chuẩn quốc tế. Ngoài hệ sinh thái xanh tự nhiên, quần thể bất động sản này còn sở hữu hệ sinh thái dịch vụ all-in-one đồ sộ đã đi vào hoạt động.
Cụ thể, ngoài những tiện ích sống - nghỉ dưỡng đẳng cấp, “thành phố không ngủ” Phú Quốc United Center còn sở hữu những tọa độ ăn chơi hàng đầu trong khu vực, như “vũ trụ giải trí” VinWonders rộng hơn 53ha với thủy cung nằm trong top 5 thế giới; Vinpearl Safari rộng đến 500ha với hơn 2.000 chủng loại thú quý hiếm; Grand World - thành phố giải trí, mua sắm, ẩm thực và trải nghiệm văn hóa sôi động 24/7; Vinpearl Golf đẳng cấp thế giới…
Những mảnh ghép vui chơi giải trí và trải nghiệm của Phú Quốc United Center tạo nên giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm bất động sản. |
Các kỳ quan tiện ích của Phú Quốc United Center cũng đồng thời kiến tạo nên một điểm đến kinh doanh đầy triển vọng, đáp ứng hoàn hảo xu hướng mới của thế giới và dẫn bước nhóm khách hàng thượng lưu cập bến đảo ngọc trên hành trình tìm kiếm “second home”.
Đặc biệt, để mang đến đa dạng lựa chọn cho nhà đầu tư, ngày 23/12 tới đây, chủ đầu tư sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm bất động sản mới mang tên Festi-Mashup. Đây là dòng sản phẩm với 3 loại hình chính, gồm FestiHome - Căn hộ khách sạn được vận hành bởi Wyndham & Vinpearl; FestiShop - Nhà phố thương mại đa năng kết hợp hài hòa giữa không gian sống và kinh doanh; FestiCation - Thẻ VIP quyền năng giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm những đặc quyền có 1-0-2 tại Phú Quốc United Center. Bộ ba sản phẩm độc đáo, có thể trải nghiệm trước đầu tư sau và sinh lời ngay lập tức hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường thành phố đảo trong thời gian tới.
Linh hoạt công năng, vận hành chuyên nghiệp và sở hữu hàng loạt bảo chứng “vàng” là những lợi thế vượt trội của Festi-Mashup. |
Mỗi sản phẩm của Festi-Mashup đều hướng tới khả năng linh hoạt sử dụng cho nhà đầu tư, từ việc sở hữu những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho tới cơ hội khai thác kinh doanh dễ dàng. Tiềm năng của mỗi dòng sản phẩm còn được thúc đẩy bằng nhiều trợ lực khác nhau từ chủ đầu tư cũng như sức hút của Phú Quốc United Center với chuỗi sự kiện, lễ hội kéo dài 365 ngày trong năm.
Đặc biệt, giá trị của Festi-Mashup sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ song hành cùng sự bùng nổ của du lịch Đảo Ngọc. Nhờ đó, Festi-Mashup nói riêng và Phú Quốc United Center nói chung đang được xem là điểm đến của dòng tiền thông thái, nơi mang về cho chủ sở hữu lợi nhuận vượt xa các kênh đầu tư khác.
Phương Nghi
Theo