Chủ nhật 28/04/2024 20:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Weber mở rộng hệ thống sản phẩm chống thấm toàn diện từ móng đến mái

17:52 | 10/10/2022

(Xây dựng) - Mới đây, Saint-Gobain Việt Nam giới thiệu các giải pháp ốp lát hoàn thiện dành cho các khách hàng & đối tác thuộc phân khúc dự án, đồng thời công bố mở rộng các sản phẩm chống thấm toàn diện từ móng đến mái thuộc thương hiệu Weber.

weber mo rong he thong san pham chong tham toan dien tu mong den mai
Các sản phẩm của Weber cung cấp giải pháp toàn diện cho mỗi công trình.

Là thương hiệu keo dán gạch, keo chà ron cao cấp hàng đầu trên thị trường, các sản phẩm của Weber luôn nổi bật với chất lượng và các tính năng vượt trội. Nhằm tối ưu hóa chi phí và thời gian thi công cho chủ đầu tư, Weber đã phát triển danh mục sản phẩm dành riêng cho kênh dự án, với những đặc tính chuyên biệt đảm bảo được những yêu cầu dự án đề ra. Không chỉ dừng lại ở đó, Weber tiếp tục mở rộng sang thị trường hóa chất xây dựng với các hệ giải pháp chống thấm đa dạng từ chống thấm hệ tầng hầm, tường ngoài, bể chứa nước, hồ bơi đến hệ mái, nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện, đạt chất lượng cao cho công trình. Sản phẩm mang thương hiệu Weber không chỉ giúp gia tăng giá trị đầu tư của dự án, mà còn đóng góp các giá trị bền vững cho các chủ sở hữu.

Các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, chống thấm được sản xuất với tiêu chuẩn quốc gia TCVN, tiêu chuẩn châu Âu EN, tiêu chuẩn quốc tế ISO đặc biệt là vật liệu xanh thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng với chuẩn Low VOCs, Green Label. Trực thuộc Saint-Gobain, các sản phẩm đến từ thương hiệu Weber đã khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam khi được các chủ đầu tư và nhà thầu lớn lựa chọn sử dụng rộng rãi: BIM Group, VinGroup, NovaGroup, SunGroup, Masteries, Ricons, AA Corporation, Newtecons, TICO…

Saint-Gobain Việt Nam luôn nỗ lực, cam kết đồng hành cùng với sự phát triển của ngành Xây dựng thông qua các giải pháp cam kết về chất lượng, đa chức năng, thân thiện với con người và môi trường. Ông Nguyễn Trường Hải – Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ: “Sứ mệnh của Saint-Gobain Việt Nam là nâng tầm chất lượng không gian sống, cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng chất lượng, sáng tạo và bền vững. Lấy yếu tố con người làm trọng tâm, Weber nói riêng và Saint-Gobain nói chung không ngừng cải tiến và đưa ra các giải pháp tiên tiến nhằm mang đến không gian sống tiện nghi nhất cho khách hàng”.

Từ nay đến năm 2025, thị trường bất động sản được dự báo tăng trưởng với con số hấp dẫn: trung bình 8% mỗi năm. Đây cũng chính là điều đang thu hút nhà đầu tư, khách hàng trong giới bất động sản, kéo theo đó là mối quan tâm ngày một tăng đối với các giải pháp chuyên nghiệp cùng những sản phẩm chất lượng cao từ các đơn vị cung ứng vật liệu xây dựng. Nắm bắt xu thế, Saint-Gobain Việt Nam đã mở rộng chuỗi các sản phẩm chống thấm kết hợp cùng các giải pháp ốp lát hoàn thiện sẵn có của Weber để tạo nên bộ giải pháp toàn diện, nhằm đáp ứng hiệu quả những nhu cầu khắt khe của khách hàng với giải pháp từ móng đến mái và cả các khu vực đặc biệt.

Bên cạnh việc ra mắt các giải pháp sản phẩm mới, sự kiện cũng là dịp để Weber tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt hơn 10 năm tại thị trường Việt Nam. Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm của Weber, lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia kỹ thuật giúp khách hàng có đánh giá trực quan đối với chất lượng của sản phẩm về giải pháp xây dựng đạt chất lượng cao, phù hợp các tiêu chuẩn dành riêng cho dự án.

An Giang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load